Đá hỏng phạt đền trước Indonesia, Đỗ Hùng Dũng nói gì?

Thư Khánh Thứ tư, ngày 16/10/2019 11:40 AM (GMT+7)
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã tỏ ra rất tiếc nuối khi anh thực hiện không thành công quả phạt đền ở cuối trận thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.
Bình luận 0

Tối 15/10, ĐT Việt Nam đã gặp Indonesia trong trận đấu thứ ba của đội tại bảng G thuộc vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Một chiến thắng là điều các học trò của Park Hang-seo hướng đến, không chỉ để xoá dớp 28 năm không thắng Indonesia trên sân khách tại một giải đấu chính thức mà còn tạo thêm sự tự tin trong cuộc đua tranh vị trí cao của bảng đấu.

img

Đỗ Hùng Dũng đã chơi rất hay trước Indonesia, nhung lại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm phạt đền. Ảnh: ZING

Sở hữu dàn cầu thủ có chất lượng chuyên môn tốt, cộng thêm chiến thuật hợp lý, ĐT Việt Nam đã dễ dàng đánh bại Indonesia 3-1. Trong trận đấu này, Đỗ Hùng Dũng tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát và chơi rất xuất sắc.

Cầu thủ của Hà Nội FC đã mang về một quả phạt đền cho ĐT Việt Nam ở phút 55, giúp đội trưởng Quế Ngọc Hải thực hiện thành công, nâng tỷ số lên 2-0. Sau đó, ở phút bù giờ, khi ĐT Việt Nam đang dẫn 3-1 và được hưởng phạt đền, Hùng Dũng đã được giao trọng trách thực hiện quả đá này.

Nếu Hùng Dũng đá thành công, ĐT Việt Nam sẽ thắng 4-1 và có hiệu số bàn thắng-thua là 5-1, bằng điểm và bằng chỉ số phụ để chia sẻ ngôi đầu bảng với Thái Lan. Rất đáng tiếc, cú đá của Hùng Dũng quá nhẹ và không đủ độ hiểm, để thủ môn của Indonesia dễ dàng cản phá.

Chia sẻ với truyền thông sau tình huống hỏng ăn này, Hùng Dũng cho biết: "Tôi khá tiếc khi chưa có bàn thắng cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, sau lần hỏng phạt đền này, tôi sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm nếu tiếp tục được trao cơ hội ở các trận đấu phía trước".

Trong tháng 11, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu rất quan trọng gặp UAE vào ngày 14/11 và Thái Lan vào ngày 19/11. Nếu giành được chiến thắng ở cả 2 trận đấu này, các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ có rất nhiều cơ hội đi tiếp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem