Đại thắng Olympic Ả Rập Saudi, Olympic Triều Tiên đoạt vé đi tiếp

Minh Chí Thứ hai, ngày 20/08/2018 19:40 PM (GMT+7)
Ở cuộc đụng độ tại bảng F môn bóng đá nam ASIAD 2018, Olympic Triều Tiên xuất sắc đánh bại Olympic Ả Rập Saudi với tỷ số 3-0 để giành quyền vào chơi tại vòng 1/8.
Bình luận 0

Tuy bị đánh giá thấp hơn đôi chút nhưng với quyết tâm giành chiến thắng để đoạt vé vào vòng 1/8, Olympic Triều Tiên lại là đội nhập cuộc tốt hơn so với Olympic Ả Rập Saudi. Phút thứ 2, họ có bàn mở tỷ số do công của tiền đạo Kim Yong-il.

img

Đội hình xuất phát của đôi bên.

Bàn thắng này giúp Olympic Triều Tiên thi đấu hưng phấn và lấn lướt so với Olympic Ả Rập Saudi. Phút 22, đến lượt tiền đạo Kim Yu-song giúp các học trò của HLV Ju Song-il vượt lên dẫn trước 2-0.

Sang hiệp hai, Olympic Triều Tiên vẫn là đội nhập cuộc tốt hơn so với Olympic Ả Rập Saudi. Phút 51, Kim Yu-song hoàn tất cú đúp ở trận này, qua đó giúp Triều Tiên vượt lên dẫn trước 3-0.

img

Olympic Triều Tiên (áo đỏ) giành quyền vào vòng 1/8.

Có được lợi thế dẫn trước khá an toàn, Olympic Triều Tiên đã chủ động lùi sâu về phần sân nhà để phòng ngự. Trong khi đó, Olympic Ả Rập Saudi tràn lên tấn công nhưng không thể ghi nổi một bàn danh dự và đành chấp nhận thất bại 0-3.

Như vậy, sau khi bảng F khép lại, cả 4 đội tuyển đều có 4 điểm. Mặc dù vậy, Olympic Iran dẫn đầu, Olympic Triều Tiên đứng thứ 2. Tiếp theo là Olympic Ả Rập Saudi và Olympic Myanmar.

img

Thứ hạng chung cuộc các đội bóng F.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem