Đặng Văn Lâm bất ngờ bị “tố” đòi ăn… 3 chiếc pizza/ngày

Thứ năm, ngày 15/11/2018 13:10 PM (GMT+7)
“Gấu Nga” Đặng Văn Lâm vừa bất ngờ bị một đồng đội “tố” tham ăn ở ĐT Việt Nam, mà cụ thể là đã đang đòi ăn đến… 3 chiếc pizza một ngày.
Bình luận 0

Theo trang Zing, mới đây, thủ thành số một Đặng Văn Lâm của ĐT Việt Nam đã bất ngờ bị đồng đội Quế Ngọc Hải “bóc phốt” một “sự thật” thú vị khiến các CĐV cười nghiêng ngả.

Cụ thể, trung vệ Ngọc Hải đã vừa đăng một bức ảnh chụp Văn Lâm ăn pizza lên Instagram kèm dòng chú thích tếu táo: “Nó chỉ canh đến 21h30 để ngồi chờ anh em mang đồ ăn ra cho nó ăn”, và không quên tag người bạn thân với biệt danh “Gấu Nga”.

img

Màn "bóc phốt" Văn Lâm của Quế Ngọc Hải.

Không dừng lại ở đó, Quế Ngọc Hải còn bất ngờ “tố” Đặng Văn Lâm thường đòi ăn đến… 3 chiếc pizza một ngày. Đáp lại, thủ thành điển trai chỉ biết thốt lên: “Mời anh em nhé”.

Được biết, đó chỉ là một màn trêu đùa hài hước của đôi bạn cùng sinh năm 1993 này, nên thông tin Văn Lâm đòi ăn nhiều bánh đến thế khi tập trung cùng ĐT Việt Nam hiển nhiên là không chính xác.

Tuy vậy, màn “chém gió” ấy của Ngọc Hải cũng khiến cộng đồng mạng được một phen giải trí, cũng như chứng minh sự thân thiết, thoải mái giữa hai người bạn cùng tuổi ở ĐT Việt Nam.

Trước đó, “Lâm Tây” cũng nhiều lần thể hiện sự hóm hỉnh của mình trên Instagram cá nhân, mà mới nhất là tấm ảnh Lâm so sánh hình ảnh luyện tập xoạc chân của mình với… một diễn viên múa ba-lê trên mạng xã hội này.

img

Đặng Văn Lâm thực ra cũng vui tính không kém nhiều "thánh lầy" của ĐT Việt Nam.

Cả Quế Ngọc Hải và Đặng Văn Lâm đều đã đá chính trận ra quân, thắng Lào 3-0 của ĐT Việt Nam ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018. Vào hồi 19h30 ngày mai, họ dự kiến vẫn sẽ tiếp tục xuất trận trong màu áo Golden Stars, ở trận đại chiến quyết định cục diện bảng A với địch thủ Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình.

Hoài Thuận (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem