Đánh nguội đối phương, Ronaldo sắp bị phạt nặng

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Chủ nhật, ngày 25/01/2015 18:47 PM (GMT+7)
Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đang phải đối mặt với án treo giò 3 trận từ LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) vì lỗi đánh nguội đối với hậu vệ Edimar Fraga bên phía Cordoba.
Bình luận 0
Tối qua, Real Madrid đã có chuyến hành quân đến sân Estadio Nuevo Arcangel của Cordoba trong khuôn khổ vòng 20 La Liga. Ở trận đấu này, mặc dù được kì vọng rất nhiều, song Ronaldo lại thi đấu khá mờ nhạt. 

Do bị “chăm sóc” quá kỹ nên Ronaldo gần như chẳng để lại dấu ấn gì đáng kể. Quá cay cú trước sự kèm cặp của các hậu vệ đối phương nên tuyển thủ Bồ Đào Nha đã không kiềm chế được “cái đầu nóng”. Kết quả là anh có pha đánh nguội đối với hậu vệ Fraga bên phía Cordoba.

img

Tình huống Ronaldo (phải) đá vào chân hậu vệ Fraga.

Cụ thể, trong một pha tranh chấp tay đôi ở vòng cấm Cordoba vào phút 82, Ronaldo đã đá thẳng vào chân hậu vệ Edimar Fraga. Sau đó, cựu cầu thủ M.U còn đấm vào mặt hậu vệ Jose Angel Crespo (3-Cordoba). Sau 2 pha bóng thô bạo này, CR7 đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính Alejandro Jose Hernandez.

Với chiếc thẻ đỏ vì hành vi bạo lực, siêu sao người Bồ Đào Nha đang phải đối mặt với lệnh cấm thi đấu 3 trận từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Hiện tại, RFEF đang chờ biên bản báo cáo trận đấu từ trọng tài Alejandro Jose Hernandez cũng như xem lại băng ghi hình trận đấu trước khi đưa ra phán quyết.

img

Ronaldo đấm vào mặt hậu vệ Jose Angel Crespo.

Tuy Ronaldo bị đuổi khỏi sân nhưng Real vẫn lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Cordoba nhờ các tình huống lập công của Karim Benzema (27’) và Gareth Bale (89’ pen). Bên phía Cordoba, Nabil Ghilas chính là người mở tỷ số ở phút thứ 3.

Với kết quả này, Los Blancos tiếp tục xây chắc ngôi đầu tại La Liga với 48 điểm sau 19 trận, hơn đội xếp thứ hai là đại kình địch Barcelona 1 điểm nhưng đá ít hơn một trận.


Tình huống Ronaldo nhận thẻ đỏ vì lỗi đánh nguội. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem