Đạt được thỏa thuận, M.U chuẩn bị đón siêu trung vệ

Minh Chí Thứ ba, ngày 22/07/2014 08:45 AM (GMT+7)
Nhật báo Sport (Tây Ban Nha) đưa tin, M.U đã thuyết phục được Ban lãnh đạo Borussia Dortmund bán trung vệ Mats Hummels với gia 20 triệu euro.
Bình luận 0
Sau khi bộ đôi trung vệ lão tướng Nemanja Vidic và Rio Ferdinand ra đi, M.U chỉ còn lại 3 trung vệ gồm Phil Jones, Jonny Evans và Chris Smalling. Tuy nhiên, Smalling chưa bao giờ mang lại sự tin tưởng của Ban huấn luyện cũng như các fan hâm mộ. Trong khi đó, Evans thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Vì vậy, một trong những nhiệm vụ cấp bách nhất với tân HLV Louis Van Gaal là phải gấp rút tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để đá cặp với Phil Jones kể từ mùa giải tới. Thời gian gần đây, M.U đã nhắm tới một số cái tên như Mats Hummels (Dortmund), Ron Vlaar (Aston Villa) hay Stefan De Vrij (Feyenoord). Nhưng Hummels vẫn được xem là ưu tiên số một.

img Hummels đang trên đường gia nhập M.U.

Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi Hummels sở hữu chiều cao lý tưởng (1m92) cùng khả năng đeo bám, đọc tình huống và lên tham gia tấn công rất hiệu quả trong những tình huống cố định. Nhờ đó, ngôi sao 25 tuổi đang được đánh giá là mộ trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Theo tiết lộ của tờ Sport, ban đầu, Dortmund kiên quyết không để Hummels ra đi với bất cứ giá nào. Thế nhưng, sau khi chiêu mộ thành công trung vệ trẻ Matthias Ginter từ Freiburg, á quân Bundesliga đã thay đổi quyết định.

Cụ thể, hôm 21.7 vừa qua, M.U đã thuyết phục được lãnh đạo Dortmund nhượng lại Hummels với giá 20 triệu euro (tương đương 16,1 triệu bảng). Như vậy, chỉ cần đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân và vượt qua cuộc kiểm tra y tế, tuyển thủ Đức sẽ trở thành tân binh thứ 3 của bầy Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau Ander Herrera và Luke Shaw.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem