Đặt lịch kiểm tra y tế, M.U "kích nổ bom tấn" đầu tiên

PV Thứ hai, ngày 04/06/2018 17:09 PM (GMT+7)
Nếu không có gì thay đổi, M.U sẽ đón tân binh Fred. Tiền vệ người Brazil được cho là đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với “Quỷ đỏ” và cũng đã đặt lịch tới sân Old Trafford để kiểm tra y tế vào đầu tuần tới.
Bình luận 0

Những ngày qua, M.U có những động thái rất tích cực trong thương vụ Fred và dương như họ đã tiệm cận mục tiêu. Theo Daily Mail, phí chuyển nhượng các bên thống nhất là 43 triệu bảng. Số tiền mà Shakhtar Donetsk nhận được sẽ tăng lên 52.2 triệu bảng nếu Fred gây ấn tượng. Ngay đầu tuần tới, Fred sẽ tới Old Trafford kiểm tra sức khỏe trước khi ký vào bản hợp đồng 4 năm với đội bóng mới.

img

Fred trên đường gia nhập M.U.

Thương vụ tiến triển nhanh sau khi Man City hoàn toàn rút lui. Theo đó, đội chủ sân The Etihad sắp sửa công bố “bom tấn” mang tên Jorginho trị giá 55 triệu bảng. Tuần vừa qua vì sự kiện HLV Maurizio Sarri bị sa thải, Carlo Ancelotti lên nắm quyền nên Napoli tạm trì hoãn mọi công tác khác, trong đó có những cuộc đàm phán với Man City về trường hợp của Jorginho.Nhưng giờ thì mọi việc sắp xong xuôi.

Như từng đề cập, Fred đã đến Anh để cùng ĐT Brazil tham dự trận giao hữu với Croatia trên Anfield. Ngay sau đó, anh đã cùng người đại diện di chuyển tới Manchester để gặp gỡ lãnh đạo M.U.

Trên ESPN Brazil hồi tháng 4, HLV Jose Mourinho đã hé lộ trước thương vụ này: “Tôi nghĩ một đội bóng mà không có cầu thủ Brazil nào thì chẳng phải đội bóng nữa. Ai biết được, M.U sẽ có một cầu thủ Brazil vào mùa tới thì sao”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem