Đấu Anderlecht, HLV Mourinho “trảm” cả Rooney và De Gea?

Đông Hưng (theo The Sun) Thứ năm, ngày 13/04/2017 18:06 PM (GMT+7)
Trong chuyến làm khách tới Anderlecht tại lượt đi tứ kết Europa League đêm nay, Man United chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Wayne Rooney, trong khi khả năng ra sân của thủ thành David de Gea cũng bỏ ngỏ.
Bình luận 0

HLV Jose Mourinho vừa chốt danh sách 19 cầu thủ Man United sang Bỉ đấu Anderlecht tại lượt đi tứ kết Europa League. Trong danh sách này, Wayne Rooney không hề xuất hiện, bất chấp anh xuất hiện trong vài buổi tập gần đây của “Quỷ đỏ”. Theo lý giải của HLV Jose Mourinho, ông không mang đội trưởng người Anh theo cùng là do anh chưa bình phục hoàn toàn chất thương.

img

De Gea và Rooney.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ The Sun, Mourinho quá thất vọng trước những màn diễn của Rooney ở một vài trận đấu gần đây, vậy nên quyết định loại anh ra khỏi đội hình Man United. Gần như chắc chắn, khi mùa giải năm nay kết thúc, ông sẽ tìm cách đẩy “R10” khỏi sân Old Trafford để dành chỗ cho một ngôi sao khác.

Khác với Rooney, David de Gea có tên trong danh sách 19 người sang Bỉ, nhưng khả năng ra sân thì lại không cao. Trận Man United thắng Sunderland 3-0 mới đây, thủ thành người Tây Ban Nha bất ngờ vắng mặt và theo HLV Mourinho thì anh dính chấn thương trong buổi tập trước đó. Thế nhưng theo Guardian thì có vẻ mọi việc lại liên quan đến những bất đồng giữa hai người.

Trước trận gặp Sunderland, De Gea có 64 trận liên tiếp ra sân cho M.U ở Premier League. Lần gần nhất anh vắng mặt là vào tháng 8.2015, thời điểm rục rịch ý định chuyển sang Real Madrid. Thời điểm đó, cựu HLV Louis van Gaal đã “trảm” De Gea và trao cơ hội cho Sergio Romero. Và trong bối cảnh tương tự hiện giờ, Mourinho đã học theo Van Gaal. Đêm nay, nhiều khả năng Mourinho sẽ tiếp tục để Romero bắt chính khi anh thể hiện quá tốt trước Sunderland.

Thời gian qua, có không ít những tin đồn cho rằng, De Gea bị bán gái ép phải trở lại Madrid sinh sống trong hè 2017, trong khi bản thân anh cũng bị hấp dẫn bởi những lời mời liên tục từ Real Madrid. Mọi chuyện càng trở nên đáng lo ngại cho Man United khi thời gian qua, thủ thành 26 tuổi này liên tục trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với đội bóng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem