Đấu ĐT Việt Nam, HLV ĐT Thái Lan "trảm" cầu thủ gốc Việt

Nhật Trường Thứ hai, ngày 18/11/2019 15:10 PM (GMT+7)
Theo Siam Sport, màn trình diễn đầy thất vọng trước ĐT Malaysia khiến Tristan Do mất điểm trầm trọng trong mắt HLV Akira Nishino. Gần như chắc chắn, hậu vệ gốc Việt này sẽ bị gạch tên ở đội hình xuất phát khi ĐT Thái Lan làm khách tại Mỹ Đình.
Bình luận 0

Trong trận đấu với Malaysia hôm 14/11, HLV Akira Nishino để Tristan Do xuất phát ngay từ đầu trong đội hình chính và Thái Lan cũng chỉ mất ít phút để mở tỷ số nhờ pha lập công của Chanathip.

Tuy nhiên, những sai lầm đáng trách của hậu vệ sinh năm 1993 này khiến “bầy Voi chiến” nhận trận thua ngược đầy tức tưởi.

img

Tristan Do (áo xanh) đã chơi không tốt trước Malaysia.

Bàn cân bằng tỉ số của Brendan Gan ở phút thứ 25, Tristan Do có tình huống phòng ngự đáng trách khi để Syamer thoải mái thoát xuống kiến tạo.

Đến khi Sumareh ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà, vẫn là cầu thủ Bangkok United đứng sai vị trí khiến bẫy việt vị của đội nhà thất bại.

Những sai lầm này của Tristan Do tất nhiên khiến HLV Akira Nishino hết sức tức giận và ông cho biết sẽ loại anh khỏi đội hình chính cho trận gặp Việt Nam sắp tới.

Theo SMM Sports, nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ bố trí Tanaboon Kesarat và Nitipong Selanon đá chính, thế chỗ Jusef Elias Dolah cùng Tristan Do.

Thái Lan cũng sẽ chào đón sự trở lại của Theerathon Bunmathan, người vắng mặt trong trận đấu với Malaysia vì án treo giò.

Như vậy, bầy Voi chiến sẽ có được lực lượng mạnh nhất của mình thời điểm hiện tại, cả ở hàng công lẫn hàng thủ.

Hôm qua 16/11, đội bóng xứ chùa Vàng cũng đã đặt chân đến Việt Nam, thay vì tập luyện tại sân Liên đoàn, thầy trò ông Nishino sẽ tự thuê riêng sân tập ở trung tâm thể thao Viettel để tránh bị lộ bài.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem