Dấu hiệu K+ có bản quyền World Cup 2018?

PV Thứ hai, ngày 28/05/2018 06:10 AM (GMT+7)
Trong thời gian chờ bản quyền World Cup về Việt Nam, các khán giả sẽ được thưởng thức những trận giao hữu hấp dẫn của các ĐTQG lớn.
Bình luận 0

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ một nhà đài nào của Việt Nam công bố việc đàm phán thành công bản quyền World Cup, thế nhưng các khán giả vẫn sẽ được sống trong không khí bóng đá trong những tuần tới.

Vừa qua, đài truyền hình vệ tinh K+ đã thông báo việc sở hữu bản quyền phát sóng loạt trận giao hữu quốc tế trong những ngày cuối tháng Năm và đầu tháng Sáu.

img

CH Ireland và Pháp.

Gác lại mối lo "đói" World Cup, khán giả Việt Nam sẽ hòa mình vào loạt trận giao hữu sắp tới.

Mở màn loạt trận này là cuộc đối đầu đầy duyên nợ của CH Ireland và Pháp, tái hiện trận Play-off cuối cùng tại World Cup 2010. Sau đó 4 ngày, Những chú gà trống Gô-loa sẽ có trận thư hùng với ĐT Italia - đội bóng vừa bị sốc vì không giành vé đến Nga mùa Hè năm nay.

Tiếp theo, vào ngày 3.6, hai trận đấu vô cùng hấp dẫn sẽ được diễn ra. Ngay sau khi trận chiến giữa ĐT Anh và Nigeria kết thúc, hai "siêu cường" của bóng đá châu Âu là Bỉ và Bồ Đào Nha có dịp thử sức.

Đây sẽ là màn chuẩn bị không thể tốt hơn dành cho hai ngôi sao Eden Hazard và Cristiano Ronaldo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem