Đấu PSG, Real Madrid mất liền 3 trụ cột hàng thủ

Tùng Lâm Thứ ba, ngày 17/09/2019 16:10 PM (GMT+7)
Bước vào trận đấu với PSG ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League mùa giải 2019/2020, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của bộ 3 Marcelo, Sergio Ramos và Nacho Fernandez vì những vấn đề khác nhau.
Bình luận 0

Rạng sáng ngày 19/9 tới, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách tới sân Parc des Princes của PSG ở lượt trận đầu tiên bảng A vòng bảng Champions League mùa giải 2019/2020. Đây là một trận đấu được dự báo khó khăn cho thầy trò Zinedine Zidane khi PSG vốn là thế lực hàng đầu châu Âu. Không những thế, trước trận đấu này, nhà cầm quân người Pháp còn nhận một loạt thông tin  không vui về những trụ cột nơi hàng thủ.

img

Marcelo bị chấn thương cột sống.

Cụ thể, bộ đôi Sergio Ramos và Nacho Fernandez chắc chắn vắng mặt vì những án treo giò kéo dài từ mùa trước cho tới mùa này. Trong khi đó, Marcelo thì vừa gia nhập danh sách bệnh binh. Hậu vệ người Brazil dính phải chấn thương cổ sau một nỗ lực sút bóng trong trận đấu với Levante hồi cuối tuần qua. Sau đó, anh vẫn nỗ lực thi đấu và khiến cho chấn thương trầm trọng thêm.

Trong một tuyên bố mới nhất, Ban lãnh đạo Real Madrid đã xác nhận Marcelo đã bị chấn thương đốt sống cổ và chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với PSG. "Sau khi trải qua các xét nghiệm bởi bộ phận y tế ​​Real Madrid, Marcelo được chẩn đoán bị tổn thương đốt sống cổ", tuyên bố của Real Madrid cho hay.

Marcelo là cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh của Real Madrid. Trước Marcelo, phòng y tế của “Los Blancos đã có những Isco, Modric và Marco Asensio.

Bên phía PSG, mọi thứ cũng tệ chẳng kém. HLV Thomas Tuchel chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của bộ 3 ngôi sao Kylian Mbappe, Julian Draxler và Thilo Kehrer. Cả 3 đều đang dính những chấn thương khác nhau. Trong khi đó, khả năng ra sân của Edinson Cavani còn bỏ ngỏ. Lần gần nhất, tiền đạo người Uruguay này có mặt trong đội hình PSG ở chiến thắng 4-0 trước Toulouse. Kể từ đó đến nay, anh phải ngồi ngoài vì một vấn đề ở bắp đùi. Về phần Colin Dagba, anh vẫn phải chờ quyết định từ bác sĩ xem liệu có thể ra sân hay không.       

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem