Đấu Senegal, Ba Lan mất "hòn đá tảng"?

Thứ ba, ngày 19/06/2018 14:12 PM (GMT+7)
ĐT Ba Lan nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ số 1 Kamil Glik trong trận mở màn gặp Senegal tại World cup 2018 diễn ra vào tối nay.
Bình luận 0

img

Kamil Glik sẽ bỏ lỡ trận Ba Lan vs Senegal? (Ảnh: Sport)

Như đã thông tin, trong buổi tập vào đầu tháng 6, Kamil Glik đã dính chấn thương vai khá nặng sau khi cố gắng thực hiện tình huống "xe đạp chổng ngược". Chấn thương này thậm chí có thể khiến Glik bỏ lỡ trận mở màn World Cup 2018 của Ba Lan với Senegal vào tối nay.

Cụ thể, HLV trưởng Adam Nawalka có những cập nhật về tình hình chấn thương của cậu học trò cưng: "Kamil Glik đã dính chấn thương khá nghiêm trọng trong 1 buổi tập".

"Chúng tôi vẫn chưa biết liệu cầu thủ này có thể thi đấu trong trận gặp Senegal hay không" - HLV trưởng của ĐT Ba Lan cảm thấy lo lắng.

Kamil Glik là trung vệ số 1 của Ba Lan thời điểm hiện tại khi đã có 58 lần khoác áo đội tuyển quốc gia kể từ năm 2010. Hiện tại, trung vệ 30 tuổi này đang thi đấu cho AS Monaco và có được 9 bàn thắng sau 72 lần ra sân thi đấu.

Tại World Cup 2018, ĐT Ba Lan nằm cùng bảng với những đối thủ ngang cơ là Senegal, Colombia và Nhật Bản.

Thái Duy (VNBĐ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem