Đấu U20 Pháp, U20 Việt Nam nhận tin vui về nhân sự

Thứ tư, ngày 24/05/2017 12:05 PM (GMT+7)
Tin rất vui cho U20 Việt Nam, cựu đội trưởng Nguyễn Trọng Đại đã bình phục gần như hoàn toàn chấn thương và có thể ra sân thi đấu ở trận gặp U20 Pháp tới đây.
Bình luận 0

Trong buổi tập chiều nay 23.5, HLV Hoàng Anh Tuấn chủ yếu cho các cầu thủ U20 tập nhẹ, thả lỏng để lấy lại thể lực. Nhóm cầu thủ đã đá chính ngày hôm qua chỉ chạy thả lỏng xung quanh sân tập, còn các cầu thủ dự bị chia các tổ nhỏ đá phối hợp nhóm. tinh thần của các cầu thủ khá thoải mái và rất vui vẻ sau trận ra quân có thể xem là thành công.

img

Trọng Đại đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Ảnh: IT.

Về vấn đề nhân sự, không có thêm chấn thương nào xảy đến. Tiền vệ Trọng Đại đã được đẩy khối lượng tập luyện lên cao hơn so với trước khi diễn ra trận đấu với U20 New Zealand. Theo đánh giá, trung vệ của Viettel đã di chuyển rất linh hoạt, xử lý bóng khéo và không gặp vấn đề gì với chấn thương vừa gặp.

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định với tốc độ hồi phục chấn thương như vậy, Trọng Đại hoàn toàn có thể ra sân thi đấu trận gặp U20 Pháp sau khi vắng mặt ở trận đấu gặp U20 New Zealand.

Tiền vệ Dương Văn Hào đã có thể tập trở lại sau khi bị đau nhẹ ở trận đấu với U20 New Zealand và tập tễnh khi rời sân. Chỉ có duy nhất trung vệ Đình Trọng phải ngồi ngoài do bị căng cơ, chấn thương này là không có gì nghiêm trọng và anh sẽ hồi phục sau 1 ngày nghỉ ngơi và tập nhẹ.

Sau buổi tập nhẹ chiều qua, các cầu thủ U20 Việt Nam đã được đưa đi ngâm nước đá để đẩy nhanh quá trình hồi phục thể lực sau trận đấu ấn tượng trước U20 New Zealand. Có thể thấy, sau trận hòa vừa qua, toàn đội đang rất háo hức chuẩn bị cho trận đấu với ứng viên vô địch U20 Pháp.

CHIP (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem