Đấu U22 Campuchia, HLV Park Hang-seo sử dụng “nhân tố bí ẩn”

Quốc An (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 07/12/2019 16:10 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo cho rằng tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng sẽ là nhân tố bí ẩn mà ông dành tặng cho U22 Campuchia và kỳ vọng anh sẽ tỏa sáng để giúp đội nhà giành chiến thắng ở trận bán kết.
Bình luận 0

Nguyễn Trọng Hùng – tiền vệ thuộc biên chế Thanh Hóa là một trong những cái tên trên hàng công được ông Park mang sang Philippines dự SEA Games lần này.

Cầu thủ sinh năm 1997 cũng đã có màn trình diễn rất đáng khen ngợi trong trận cầu ra quân gặp U22 Brunei khi chơi xông xáo và có cho mình một bàn thắng.

img

Trọng Hùng sẽ là quân bài gây bất ngờ đối phương của thầy Park.

Tuy nhiên, chấn thương cơ háng sau trận đấu đó khiến Trọng Hùng vắng mặt cho tới khi U22 Việt Nam giành quyền vào bán kết.

Thông tin đáng mừng là ngay trước thềm màn đối đầu với U22 Campuchia, cầu thủ 22 tuổi này đã có thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội, HLV Park Hang-seo cũng dành rất nhiều kỳ vọng cho Trọng Hùng.

“Trọng Hùng chỉ mới đá trận đầu tiên nhưng sẽ trở lại, có thể ghi bàn giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng.

Trọng Hùng có thể ra sân ở bán kết và đây là tin vui lớn nhất bởi cậu ấy vắng mặt ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch toàn đội”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Ngoài Trọng Hùng, bộ đôi sát thủ Tiến Linh – Đức Chinh cũng được chờ đợi sẽ toả sáng ở trận đấu tối nay.

“Hai tiền đạo Tiến Linh và Đức Chinh ghi bàn liên tục là điều rất đáng mừng và tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục làm được”, vị thuyền trưởng U22 Việt Nam nói.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất của U22 Việt Nam trong tận đấu với U22 Campuchia là trường hợp của đội trưởng Quang Hải, người dính chấn thương rách cơ đùi và phải nghỉ hơn 2 tuần.

Dù thế, với lực lượng còn lại, đoàn quân của ông Park vẫn đang tỏ ra vượt trội so với đối phương.

Không chỉ là một chiến thắng, người hâm mộ Việt Nam còn đang chờ đợi một trận thắng đậm của đội nhà để tạo đà cho bước cuối cùng chinh phục tấm Huy chương Vàng SEA Games đầu tiên trong lịch sử.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem