Đấu Venezuela, Brazil đón tin vui từ “bom tấn” 50 triệu euro

Tùng Lâm Thứ ba, ngày 18/06/2019 12:10 PM (GMT+7)
Chia sẻ với báo chí mới đây, HLV Tite xác nhận, Eder Militao đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận đấu với Venezuela ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Copa America 2019 vào sáng ngày 19/6 tới đây.
Bình luận 0

Eder Militao chính là một trong những cái tên nhận được rất nhiều kỳ vọng ở thành phần ĐT Brazil dự Copa America 2019, nhất là trong bối cảnh Neymar không thể dự giải vì chấn thương. Hậu vệ 21 tuổi này vừa rời Porto để gia nhập Real Madrid với giá lên tới 50 triệu euro. Tuy vậy, ở trận mở màn gặp Olivia, Eder Militao đã không thể ra sân vì gặp vấn đề ở hông.

img

 Eder Militao đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Rất may là vấn đề kể trên không quá nghiêm trọng và Eder Militao đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở buổi tập mới nhất của ĐT Brazil. Theo xác nhận từ HLV Tite, cựu ngôi sao Sao Paulo chắc chắn sẽ có tên trong thành phần “Selecao” tham dự lượt trận thứ 2 bảng A Copa America 2019 với Venezuela vào sáng ngày 19/6 tới đây.

Trận mở màn, Brazil thắng đậm Bolivia tới 3-0 nhờ màn tỏa sáng của Philippe Coutinho (lập cú đúp), thế nhưng HLV Tite vẫn chưa thực sự hài lòng về lối chơi của toàn đội. Nhà cầm quân 58 tuổi này thừa nhận, đội đã chơi tương đối bế tắc trong hiệp 1 và mọi chuyện chỉ được tháo gỡ trong hiệp 2 nhờ một quả penalty ở phút 50.

“Chúng tôi cảm thấy điều đó. Các cầu thủ trẻ cảm thấy điều đó. HLV cảm thấy điều đó. Điều này từng xảy ra ở các đội bóng lớn, khi bạn không chơi tốt, khi bạn không làm CĐV hài lòng, họ sẽ la ó, phản đối bạn. Khi bạn chỉ biết chuyền về, các hậu vệ cách chuyền cho trung vệ rồi cho thủ môn, CĐV sẽ la hét phản đối. Họ chỉ ủng hộ khi chúng ta tiến lên phía trước, chơi tấn công và tạo ra cơ hội”, HLV Tite nói về việc CĐV Brazil phản đối đội nhà trong hiệp 1 trận đấu với Bolivia.

“Trận ra quân luôn luôn rất khó khăn. Chúng tôi đã gặp khó khăn đặc biệt trong hiệp 1 nhưng đội bóng đã giành chiến thắng chung cuộc. Chúng tôi đã giành trọn 3 điểm rất quan trọng để tạo đà tâm lý tốt cho những trận tiếp theo. Các học trò của tôi đã cho thấy tinh thần rất vững vàng. Họ xứng đáng với 3 điểm trước Bolivia”, nhà cầm quân 58 tuổi nói thêm.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem