De Gea bác bỏ tin đồn gia nhập Real

Thứ ba, ngày 30/10/2012 14:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù đang được Real Madrid theo đuổi trong thời gian gần đây, song thủ thành David De Gea đã lên tiếng khẳng định, anh đang cảm thấy hạnh phúc tại M.U và không có ý định hồi hương thi đấu cho Los Blancos.
Bình luận 0

Cách đây không lâu, Jose Mourinho đã bày tỏ mong muốn đưa De Gea về sân Bernabeu để bắt dự bị và dần thay thế cho thủ quân Iker Casillas. Thông tin trên được phát đi sau khi người gác đền 21 tuổi bày tỏ nỗi “nhớ nhà” trên các phương tiện truyền thông tại xứ sở đấu bò.

img
 

Tuy nhiên, cựu thủ môn Atletico Madrid vừa lên tiếng khẳng định, anh sẽ tiếp tục khoác áo M.U, chứ không trở lại xứ sở bò tót để đầu quân cho đội bóng hoàng gia trong tương lai gần.

De Gea phát biểu trên The Sun: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với những gì mình đang có tại sân Old Trafford. Vì vậy, tôi không hề suy nghĩ tới việc trở lại La Liga để thi đấu cho Real Madrid”.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa hè năm 2011, De Gea vẫn chưa thể thích nghi với lối đá thiên về bóng bổng tại Premier League. Và anh thường xuyên phải cạnh tranh vị trí với người đồng nghiệp Anders Lindegaard. Tuy nhiên, thủ môn người Tây Ban Nha đã lên tiếng khẳng định, anh sẽ chiến đấu đến cùng để có thể “đánh bật” Lindegaard lên băng ghế dự bị.

“Là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi sẵn sàng chấp nhận thách thức và sự cạnh tranh để ngày càng hoàn thiện mình hơn. Do đó, tôi sẽ nỗ lực hết mình để chiếm được suất bắt chính trong khung thành M.U” - De Gea thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem