De Gea lại mắc lỗi khiến M.U thua trận derby, HLV Solskjaer nói gì?

Minh Tú Thứ năm, ngày 25/04/2019 12:10 PM (GMT+7)
HLV Solskjaer đã từ chối chỉ trích thủ môn David de Gea sau trận thua Man City.
Bình luận 0

Ở trận derby Manchester tại Old Trafford, M.U đã thất bại với tỷ số 0-2. Hai cầu thủ ghi bàn giúp Man City hạ gục M.U là Bernardo Silva và Leroy Sane.

img

David de Gea đã mắc lỗi ở bàn thua thứ 2 của M.U vì thất bại trong nỗ lực dùng chân cản phá cú đá của Leroy Sane. Sau trận, trả lời câu hỏi về tình huống De Gea bị Leroy Sane đánh bại, HLV Solskjaer đã từ chối chỉ trích thủ môn Tây Ban Nha.

“Tôi cho rằng hôm nay De Gea đã có một số pha cứu thua xuất thần. Đây là công việc hằng ngày của mọi người. De Gea có tiêu chuẩn rất cao và đặt mục tiêu rất lớn. Cậu ấy luôn luyện tập chăm chỉ để cải thiện chính mình.

Đây là thời điểm chúng tôi cần phải đoàn kết để cùng nhau vượt qua khó khăn. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ ở trận đấu với Chelsea (28.4)”, nhà cầm quân Na Uy trả lời câu hỏi về màn trình diễn của De Gea ở trận derby Manchester.

De Gea liên tục bị chỉ trích trong thời gian qua. Trước đó, thủ môn Tây Ban Nha đã bị công kích kịch liệt vì mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2 của M.U ở trận thua Barcelona với tỷ số 0-3 thuộc lượt về tứ kết Champions League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem