Depay đã bí mật sang Manchester gặp Van Gaal

Tùng Lâm (theo The Sun ) Thứ sáu, ngày 24/04/2015 18:45 PM (GMT+7)
Tin vui đến với M.U, hôm thứ 4 vừa qua, Memphis Depay đã cùng đại diện của mình bí mật đến Anh và tiến hành cuộc gặp gỡ với HLV Louis van Gaal. Câu chuyện mà các bên nói với nhau liên quan đến tương lai của tiền đạo 21 tuổi này.
Bình luận 0

Những ngày qua, cái tên Memphis Depay xuất hiện dày đặc trên các trang báo thể thao. Tất nhiên, mọi câu chuyện đều liên quan đến tương lai của tiền đạo 21 tuổi này.

Sau khi giúp PSV giải cơn khát vô địch Hà Lan suốt 7 năm dài đằng đẵng, Depay đã được Ban lãnh đạo “bật đèn xanh” ra đi với cái giá khoảng 25 triệu bảng. Hàng loạt đại gia châu Âu như M.U, Arsenal, Liverpool, PSG hay Bayern Munich... ngay lập tức bày tỏ sự quan tâm tới “Robben mới”.

img
Memphis Depay

 

M.U tất nhiên chiếm lợi thế lớn nhất. Không chỉ bởi họ đã theo đuổi tiền đạo 21 tuổi này suốt kể từ mùa hè năm ngoái tới nay, mà còn vì sở hữu HLV Louis van Gaal trên băng ghế huấn luyện. “Tuylip thép” là một trong những người đã phát hiện ra tài năng của Depay, đưa anh lên ĐTQG Hà Lan và trao cho cơ hội tham dự World Cup 2014. Khi đặt chân tới Old Trafford để dẫn dắt M.U, ông lập tức yêu cầu Ban lãnh đạo phải làm mọi cách có thể để chiêu mộ Depay.

Thời điểm ấy, vì PSV vẫn cần sự phục vụ của Depay cho những mục tiêu lớn lao nên đã từ chối bán. Nhưng giờ thì khác, họ sẵn sàng tiếp nhận bất cứ lời đề nghị ưng ý nào. Về phía mình, Depay có vẻ cũng đã sẵn sàng theo chân ông thầy cũ tới Manchester chinh phục thử thách. Sáng nay, cả tờ The Sun và tờ De Telegraaf đều đồng loạt đưa tin, Depay và người đại diện của mình đã bí mật bay tới thành Manchester của nước Anh. Họ đã có cuộc gặp gỡ kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ với HLV Van Gaal.

Không bên nào đề cập đến nội dung cuộc gặp, nhưng nhiều nguồn tin khẳng định, nó có liên quan đến tương lai của ngôi sao đã ghi tới 26 bàn ở mùa này cho PSV.

Như đã biết, trước đó một nguồn tin từ M.U cũng xác nhận, Phó chủ tịch Ed Woodward đã gửi tới đội bóng Hà Lan lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho Depay. CLB này cũng sẵn sàng trả tiền đạo 21 tuổi này mức lương 100.000 bảng/tuần. Có lẽ ngày Depay cập bến Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem