Di Maria bị Real bán sang M.U vì quá… xấu trai

Hữu Tuấn (theo Daily Star) Thứ ba, ngày 03/03/2015 08:04 AM (GMT+7)
Ông Carles Rexach, trợ lý Giám đốc thể thao của Barcelona cho rằng, nguyên nhân khiến tiền vệ Angel Di Maria bị Real Madrid bán sang M.U hồi mùa hè năm ngoái là do anh quá… xấu trai.
Bình luận 0
Gia nhập Real Madrid hồi mùa hè năm 2010, Di Maria đã nhanh chóng hòa nhập và luôn được xem là một trong những nhân tố quan trọng nhất trên hàng công Los Blancos. 

Chính phong độ xuất săc sắc của Di Maria giúp đội bóng Hoàng gia chinh phục 1 chức vô địch La Liga, 2 Copa del Rey, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha 1 Champions League và 1 Siêu cúp châu Âu.

img

Angel Di Maria.

Tuy nhiên, hồi mùa hè năm ngoái (sau khi Di Maria tỏa sáng và cùng Real hoàn tất giấc mơ Decima, chức vô địch châu Âu lần thứ 10 trong lịch sử CLB), Chủ tịch Florentino Perez quyết định bán cầu thủ chạy cánh người Argentina cho M.U để thu về số tiền 59,7 triệu bảng. Sau khi bán Di Maria cho M.U, Real quyết định chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez của AS Monaco để thay thế.

Theo lý giải của Carles Rexach - trợ lý Giám đốc thể thao Barca, nguyên nhân chính khiến Di Maria và HLV Vicente del Bosque (trước đây) bị “bật bãi” khỏi sân Bernabeu là do họ xấu trai và không phù hợp với việc phát triển thương hiệu của Real.

Rexach phát biểu trên kênh truyền hình Regio7 (Catalan): “Florentino Perez luôn biết cách khai thác thị trường thế giới một cách hiệu quả. Vì vậy, ông ấy muốn xây dựng đội hình Real không chỉ xuất sắc trên sân cỏ, mà còn điển trai để mọi người chiêm ngưỡng.

Cristiano Ronaldo là biểu tượng của đội bóng. Perez đang bán một thương hiệu quốc tế. HLV Del Bosque và Di Maria quá xấu so với tiêu chuẩn mà Real Madrid đặt ra. Họ khác với Toni Kroos và James Rodriguez”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem