Đi vào lịch sử bóng đá châu Á, U23 VN nhận thưởng "nóng" 2 tỷ đồng

Hoàng Nhật Thứ bảy, ngày 20/01/2018 22:38 PM (GMT+7)
Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam giành vé vào bán kết tại vòng chung kết U23 châu Á, Bộ VHTTDL, Ủy ban Olympic Việt Nam đã quyết định thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam số tiền là 1 tỉ đồng. Ngoài ra, VFF cũng thưởng 1 tỉ đồng cho tập thể đội tuyển U23 Việt Nam.
Bình luận 0

Tối 20.1, U23 Việt Nam một lần nữa thể hiện ý chí thi đấu kiên cường, quả cảm tại vòng tứ kết giải U23 Châu Á để khiến U23 Iraq phải ngậm trái đắng. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã đánh bại đối thủ Tây Á theo cách không thể kịch tính hơn.

img

Công Phượng và đồng đội đã có một trận đấu tuyệt vời (Ảnh: I.T)

Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam giành vé vào bán kết tại vòng chung kết U23 châu Á, Bộ trưởng Bộ Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc mừng tới HLV trưởng Park Hang-seo và toàn thể đội tuyển U23 Việt Nam.

Trong thư, Bộ trưởng viết: "Trước hết tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo và toàn thể đội tuyển U23 Việt Nam về một trận đấu quả cảm và những cảm xúc tuyệt vời mà đội tuyển đã mang đến cho người hâm mộ.

Giành vé vào bán kết tại vòng chung kết U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam đã lập nên kỳ tích của bóng đá Việt Nam và mang lại niềm vui, tự hào cho người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tôi nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những nỗ lực của huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo cùng toàn thể cán bộ, huấn luyện viên, cầu thủ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam.

Mong toàn đội giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy kỷ luật, đoàn kết, quả cảm trong những trận đấu sắp tới. Chúc toàn đội mạnh khỏe và thành công!"

Bên cạnh thư chúc mừng của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ VHTTDL, Ủy ban Olympic Việt Nam đã quyết định thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam số tiền là 1 tỉ đồng. Ngoài ra, VFF cũng thưởng 1 tỉ đồng cho tập thể đội tuyển U23 Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem