Đích thân gặp ban lãnh đạo, Sir Alex muốn M.U làm ngay điều này!

Thứ tư, ngày 23/01/2019 21:45 PM (GMT+7)
Huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson được cho là đã đích thân gặp mặt ban lãnh đạo Man United và bày tỏ mong muốn kí hợp đồng lâu dài với Ole Gunnar Solskjaer.
Bình luận 0

Ole Gunnar Solskjaer chỉ vừa mới nhậm chức tại ​Man United theo dạng tạm quyền 6 tháng, tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy đã cho thấy tầm ảnh hưởng của mình khi giúp nửa đỏ thành Manchester thắng liền 7 trận trên mọi đấu trường, trong đó có tới 5 chiến thắng tại Premier League. Quan trọng hơn, niềm tin đang trở lại nơi các ngôi sao của Quỷ đỏ, họ muốn chơi tấn công thay vì thứ bóng đá phòng ngự toan tính dưới thời Jose Mourinho.

img

Theo nguồn tin từ tờ Independent, huấn luyện viên Sir Alex Ferguson đã đích thân gặp mặt Phó chủ tịch Ed Woodward cùng một số thành viên ban lãnh đạo Man United khác để thúc giục họ kí hợp đồng dài hạn với Ole Gunnar Solskjaer sau thành tích ấn tượng trong thời gian vừa qua, Sir Alex hoàn toàn tin tưởng vào cậu học trò cũ của mình.

Được biết, đích thân Sir Alex Ferguson là người đã gọi điện thuyết phục Ole Gunnar Solskjaer tới Man United sau khi đội bóng này sa thải Jose Mourinho. Ông cũng tới thăm các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện trong buổi tập đầu tiên của Solskjaer ở Man United, tiếp thêm động lực cho các cầu thủ.

img

Cách đây chưa lâu, Solskjaer tiết lộ rằng anh ít khi nói chuyện với Sir Alex nhưng những điều mà vị chiến lược gia huyền thoại này làm là vô giá:

"Chúng tôi không nói chuyện nhiều như kiểu tuần nào cũng gặp mặt trò chuyện đâu. Thực tế, tôi không nói chuyện nhiều với ông ấy. Sir Alex mới thăm chúng tôi có một lần kể từ khi tôi tới đây mà thôi, nhưng sức ảnh hưởng của thầy thì có khi còn lớn hơn cả 15 năm làm việc dưới quyền của ông ấy. Sir Alex đã 77 tuổi, thật không công bằng khi lúc nào cũng phải làm phiền thầy của mình".

Nếu Man United quyết định kí hợp đồng dài hạn với Solskjaer, họ sẽ phải trả cho đội bóng của Na Uy Molde 8 triệu bảng để mua lại hợp đồng của huấn luyện này.

PV (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem