Đích thân Wenger gọi điện, Arsenal sắp có "bom tấn"

Tùng Lâm (theo Daily Star) Thứ sáu, ngày 10/07/2015 15:13 PM (GMT+7)
HLV Arsene Wenger đang cố dùng uy tín cá nhân để mang Karim Benzema về Arsenal. Theo đó, nhà cầm quân người Pháp đã gọi điện cho tiền đạo đồng hương và thuyết phục anh về đầu quân dưới trướng của mình.
Bình luận 0

Khi mùa giải khép lại, HLV Arsene Wenger lập tức lên kế hoạch nâng cấp hàng công, nơi mà Olivier Giroud vẫn thể hiện phong độ thất thường, trong khi Danny Welbeck, Yaya Sanogo hay Joel Campbell quá mờ nhạt, còn Lukas Podolski đã rời CLB. Ban đầu, “Giáo sư” nhắm tới Jackson Martinez rồi Carlos Bacca. Thế nhưng cả hai đã lần lượt gia nhập Atletico Madrid và Juventus.

img

Wenger gọi điện mời Benzema tới Arsenal.

Những mục tiêu khác mà nhà cầm quân người Pháp nhắm tới như Alexandre Lacazette, Mario Gotze, Pedro Rodriguez, Gonzalo Higuain hay Pierre-Emerick Aubameyang... đều rất khó mua hoặc chưa muốn rời CLB của mình. Theo Metro, giờ trong tay HLV Wenger chỉ còn một mục tiêu khả dĩ, đó là Karim Benzema của Real Madrid. Ông quyết định sẽ dồn toàn lực cho tiền đạo người Pháp.

Benzema hiện vẫn giữ vai trò chủ lực tại sân Bernabeu. Mùa trước anh ghi tới 22 bàn/46 trận. Tuy nhiên vấn đề nằm ở chỗ, thời gian qua tiền đạo người Pháp đã không ít lần bóng gió muốn Ban lãnh đạo tăng lương cho mình. Chủ tịch Florentino Perez không hài lòng và việc ông tới Qatar cách đây ít ngày nhằm thuyết phục đồng nhiệm Nasser Al-Khelaifi (PSG) nhượng lại tiền đạo Zlatan Ibrahimovic giống như một động thái cho thấy Real sẵn sàng tống khứ Benzema.

Nắm bắt thời cơ, HLV Wenger đã đẩy nhanh thương vụ Benzema. Thậm chí mới đây, ông còn đích thân gọi điện cho ngôi sao đồng hương để thuyết phục anh về dưới trướng của mình. Trước tấm thịnh tình của “Giáo sư”, Benzema rất cảm kích, đồng thời hứa hẹn, nếu rời Real Madrid trong thời gian tới đây, Arsenal sẽ là nơi đầu tiên mà anh nghĩ tới.

Benzema hiện có mặt tại Mỹ để nghỉ ngơi bên cạnh cô bạn gái mới – nữ ca sĩ danh tiếng Rihanna. Thời điểm này, anh chưa cân nhắc bất cứ điều gì về tương lai, nhưng trong khoảng đầu tháng 8 tới, tiền đạo người Pháp sẽ cùng đại diện thảo luận với Ban lãnh đạo Real Madrid về bản hợp đồng mới. Nếu không được tăng lương, anh hoàn toàn có thể rời CLB.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem