Diego Costa phải xin lỗi HLV Conte để được đá cho Chelsea?

Hữu Tuấn (Theo Daily Star) Thứ hai, ngày 04/09/2017 15:00 PM (GMT+7)
Sau khi “tái hôn” bất thành với Atletico Madrid, tiền đạo Diego Costa sắp trở lại Chelsea và xin lỗi HLV Antonio Conte với hy vọng được trao cơ hội ra sân thi đấu.
Bình luận 0

Kết thúc mùa giải 2016-2017, HLV Conte khẳng định rằng, ông đã gạch tiên Costa khỏi kế hoạch lâu dài của mình. Cách đây 2 tháng, tuyển thủ Tây Ban Nha bất ngờ tự ý bỏ tập và trở lại quê nhà Lagarto ở Brazil.

Suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, đã xuất hiện những tin đồn về việc Atletico muốn mua lại Costa. Tuy nhiên, do đội chủ sân Vicente Calderon đang bị LĐBĐ thế giới (FIFA) cấm mua cầu thủ đến hết năm 2017 nên chân sút 28 tuổi chưa thể trở lại khoác áo đội bóng cũ.

img

Conte sẽ tha thứ cho Costa?

Mới đây, báo chí Anh đã đồng loạt đưa tin về việc Ban lãnh đạo Chelsea đang xem xét khả năng kiện Costa ra toà vì hành vi tự ý bỏ tập. Điều đó khiến tiền đạo người Tây Ban Nha không khỏi lo lắng. Mặt khác, anh không muốn sự nghiệp của mình bị ngắt quãng.

Do đó, Costa đã quyết định chuẩn bị trở lại Chelsea. Đồng thời, tiền đạo gốc Brazil sẵn sàng nói lời xin lỗi với HLV Conte cũng như Ban lãnh đạo Chelsea với hy vọng được trao cơ hội ra sân thi đấu.

Một nguồn tin thân cận với Costa cho biết: “Diego sắp trở lại Chelsea để hoà giải với lãnh đạo CLB. Anh ấy muốn tiếp tục có cơ hội ra sân thi đấu chứ không phải kết thúc mọi chuyện theo cách như vậy”.

Mùa giải năm ngoái, Costa đóng góp được 22 pha lập công và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường và góp công lớn giúp Chelsea lên ngôi vô địch. Với việc “The Blues” phải thi đấu ở Champions League, không loại trừ khả năng Conte sẽ chấp nhận để tiền đạo sinh năm 1988 trở lại thi đấu, bởi Michy Batshuayi vẫn chưa thể chứng tỏ được giá trị và đẳng cấp của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem