Điểm mặt 10 CLB giành vé vào vòng knock-out Champions League

Minh Chí (tổng hợp) Thứ tư, ngày 23/11/2016 09:29 AM (GMT+7)
Sau loạt trận đấu tại vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, đã xác định thêm 5 đội bóng giành quyền tham dự vòng knock-out gồm AS Monaco, Bayer Leverkusen, Real Madrid, Leicester City và Juventus.
Bình luận 0

Ở bảng F, Borussia Dortmund xuất sắc lội ngược dòng vượt qua Legia Warszawa với tỷ số 8-4. Shinji Kagawa (17', 18'), Nuri Sahin (20'), Ousmane Dembele (29'), Marco Reus (32', 52', 90+2’), Felix Passlack (81’) là những người lập công cho đội chủ sân Signal Iduna Park. Bên phía đội khách, những cầu thủ điền tên lên bảng điện tử gồm Aleksandar Prijovic (10', 24'), Michal Kucharczyk (57') và Nemanja Nikolic (83').

Trên sân Jose Alvalade, Real Madrid có lợi thế dẫn trước sau pha làm bàn của trung vệ Raphael Varane ở phút 29. Đến phút 64, “Kền kền trắng” được chơi hơn người khi hậu vệ Joao Pereira của Sporting Lisbon bị truất quyền thi đấu.

img

Real chính thức giành quyền vào vòng knock-out.

Mặc dù vậy, Real đã rất vất vả mới có thể đánh bại Sporting với kết quả 2-1. Adrien Silva là người thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 80 để gỡ hoà 1-1 cho đội bóng Bồ Đào Nha. Đến phút 87, Karim Benzema đã toả sáng ấn định chiến thắng cho nhà đương kim vô địch.

Tại bảng G, Shinji Okazaki (5') và Riyad Mahrez (30' pen) đã thay nhau “nổ súng” giúp Leicester City vượt qua Club Brugge với kết quả 2-1. Bàn danh dự của đội khách được thực hiện bởi Jose Heriberto Izquierdo (52').

Ở bảng H, trung vệ Nico Pareja sớm đưa Sevilla vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 9. Tuy nhiên, do phải chơi thiếu người khi tiền vệ Franco Vazquez nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 36 nên đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan để thua ngược 1-3 trước Juventus. Các bàn thắng của “Lão bà” được ghi do công của Claudio Marchisio (45+2' pen), Leonardo Bonucci (84') và Mario Mandzukic (90+4').

Như vậy, sau các trận đấu diễn ra rạng sáng nay, đã xác định thêm 5 CLB giành quyền vào chơi ở vòng knock-out Champions League 2016-2017 gồm AS Monaco, Bayer Leverkusen (bảng E), Real Madrid (bảng F), Leicester City (bảng G) và Juventus (bảng H). Trước đó, Arsenal, Paris Saint-Germain (bảng A), Atletico Madrid, Bayern Munich (bảng D) và Borussia Dortmund (bảng F) đã chính thức có vé đi tiếp.

img

img

Kết quả và thứ hạng các đội bảng E, E, G và H sau lượt trận thứ 5.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem