Điểm tin AFF Cup ngày 23.11: Thái Lan nhọc nhằn đánh bại Singapore

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 23/11/2014 21:28 PM (GMT+7)
Ở trận mở màn vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014, ĐT Thái Lan đã nhọc nhằn vượt qua đồng chủ nhà Singapore với tỷ số 2-1.
Bình luận 0

Thái Lan nhọc nhằn hạ Singapore 2-1

img Thái Lan đã có chiến thắng đầu tiên ở AFF Cup 2014.

Gặp phải sự kháng cự quyết liệt của đội đồng chủ nhà Singapore, song Thái Lan vẫn chưa tỏ được đẳng cấp của ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch khi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 nhờ các pha làm bàn của Tossakai (8’) và Chappuis (88’). Amri (18’) chính là tác giả của bàn thắng danh dự cho đại diện đến từ đảo quốc sư tử.

Myanmar bị Malaysia cầm hòa 0-0

img Malaysia (áo xanh) xuất sắc cầm hòa Myanmar.

Được thi đấu hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng ĐT Myanmar vẫn bị Malaysia cầm hòa với tỷ số 0-0 ở trận mở màn bảng B, AFF Suzuki Cup 2014 vừa kết thúc trên SVĐ quốc gia Singapore.

Singapore chẳng ngán Thái Lan

img HLV Bernd Stange.

Mặc dù đánh giá cao các tài năng trẻ bên phía ĐT Thái Lan, song HLV Bernd Stange đã lên tiếng khẳng định, Singapore không hề ngán đội bóng xứ sở chùa vàng khi đôi bên chạm trán nhau ở trận mở màn vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra trên SVĐ quốc gia Singapore vào lúc 19h tối nay.

AFF cấm ĐT Singapore tập luyện trên SVĐ quốc gia

img
SVĐ quốc gia Singapore. 

Do lo lắng về tình trạng mặt cỏ ở SVĐ quốc gia Singapore nên LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã quyết định cấm ĐTQG nước này không được tập luyện tại đây trong thời gian diễn ra AFF Suzuki Cup 2014. Thay vào đó, thầy trò HLV Bernd Stange sẽ phải tập luyện ở trung tâm huấn luyện Jurong West. Được biết, cả 3 trận đấu của The Lions tại giải đấu này đều diễn ra trên SVĐ quốc gia Singapore. 

HLV Kiatisuk quyết đánh bại Singapore

img
HLV Kiatisuk.

Trong bài trả lời phỏng vấn trước trận mở màn bảng B, AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra vào tối nay, HLV Kiatisuk Senamuang đã nhận định rằng, Singapore là một đối thủ rất khó chơi. Tuy nhiên, do rơi vào một bảng đấu khó khăn nên Thái Lan buộc phải giành chiến thắng để mở toang cánh cửa vào chơi ở vòng bán kết.

Công Vinh chạm mốc 10 bàn thắng ở AFF Cup

img Lê Công Vinh. Ảnh: Đàm Duy.

Với pha lập công nâng tỷ số lên 2-1 ở trận hòa 2-2 với Indonesia trên sân Mỹ Đình hồi tối qua, tiền đạo Lê Công Vinh của đội tuyển Việt Nam đã chính thức chạm cột mốc 10 bàn thắng tại các kỳ AFF Cup.

HLV Miura không hài lòng với kết quả hòa trước Indonesia

img HLV Miura.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Toshiya Miura cho rằng, với lối chơi tấn công áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu, ĐT Việt Nam xứng đáng có được chiến thắng trước Indonesia, chứ không phải kết quả hòa 2-2.

Zamrun lạc quan vào cơ hội đi tiếp của Indonesia

Sau trận hòa 2-2 với ĐT Việt Nam hồi tối qua, tiền đạo Zulham Zamrun đã tỏ ra lạc quan vào cơ hội giành vé vào chơi ở vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2014 của ĐT Indonesia. Hai trận còn lại, đội bóng xứ vạn đảo sẽ lần lượt đụng độ Philippines và Lào.

HLV Riedl thừa nhận Indonesia gặp may

img HLV Riedl.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Alfred Riedl thừa nhận rằng, ĐT Indonesia của ông đã gặp may mắn khi cầm hòa chủ nhà Việt Nam với kết quả 2-2 trong trận mở màn vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra trên sân Mỹ Đình hồi tối qua.

Singapore công bố đội hình dự AFF Cup 2014

HLV Bernd Stange vừa công bố danh sách 22 cầu thủ Singapore tham dự AFF Suzuki Cup 2014. Đáng chú ý là sự vắng mặt của tiền vệ trẻ Adam Swandi.

Thủ môn: Izwan Mahbud, Hassan Sunny.

Hậu vệ: Shakir Hamzah, Shaiful Esah, Afiq Yunos, Baihakki Khaizan, Amirul Adli, Al-Qaasimy Rahman, Safuwan Baharudin.

Tiền vệ: Gabriel Quak Jun Yi, Shahdan Sulaiman, Fazrul Nawaz, Faris Ramli, Ismadi Mukhtar, Hariss Harun, Zulfahmi Arifin, Hafiz Abu Sujad.

Tiền đạo: Fazrul Nawaz, Khairul Amri, Khairul Nizam, Shahfiq Ghani, Sahil Suhaimi.

Van Dijk nhận sai lầm ở trận gặp Việt Nam

img Sergio van Dijk.

Tiền đạo Sergio van Dijk của ĐT Indonesia vừa lên tiếng thừa nhận rằng, anh đã phạm sai lầm khi có pha đánh đầu phá bóng thiếu dứt khoát tạo điều kiện để Quế Ngọc Hải ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Việt Nam ở cuộc đụng độ giữa đôi bên hồi tối qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem