Điểm tin AFF Cup ngày 25.11: ĐT Việt Nam “đá văng” Lào khỏi giải đấu

Hữu Tuấn Thứ ba, ngày 25/11/2014 22:07 PM (GMT+7)
Thi đấu áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu, ĐT Việt Nam đã nhẹ nhàng vượt qua Lào với tỷ số 3-0, qua đó loại đối thủ khỏi giải đấu.
Bình luận 0

ĐT Việt Nam “đá văng” Lào khỏi AFF Cup

img ĐT Việt Nam có chiến thắng đậm đà trước Lào. Ảnh: Đàm Duy.

Gặp phải sự kháng cự quyết liệt của ĐT Lào nhưng ĐT Việt Nam đã chơi bùng nổ trong quãng thời gian cuối trận nên ĐT Việt Nam đã đánh bại đối thủ với kết quả 3-0 nhờ các pha làm bàn của Minh Tuấn, Công Vinh và Huy Hùng. (CHI TIẾT).

Philippines giành vé vào bán kết

img Philippines chính thức có vé đi tiếp. Ảnh: Zing.

Với tinh thần hưng phấn sau chiến thắng trước Lào ở trận ra quân, Philippines đã nhập cuộc với lối chơi tấn công trước Indonesia. Phút 15, Bahadoran bị Firman Utina đốn ngã trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Phil Younghusband dễ dàng đánh bại thủ thành Kurnia Maiga, mở tỷ số cho Philippines.

Suốt quãng thời gian còn lại, Philippines đã thi đấu hoàn toàn áp đảo so với đối thủ. Phút 52, Manuel Ott thực hiện cú “đại bác tầm xa” vô cùng hiểm hóc không cho thủ môn Kurnia Maiga một cơ hội cản phá, nhân đôi cách biệt cho Philippines.

Tới thời điểm này, Indonesia chỉ biết gồng mình chống đỡ các đợt lên bóng của đối thủ. Phút 68, Philippines được hưởng quả đá phạt gián tiếp ở cự ly gần 10. Ngay lập tức, Phil Younghusband đã chuyền bóng cho Martin Mulders tung ra cú sút vào lưới trống khi thủ môn Maiga đang còn phân trần với trọng tài, nâng tỷ số lên 3-0 cho Philippines.

Sang phút 73, Indonesia tiếp tục rơi vào thế khó khi Rizki Pora nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Phil Younghusband. Tận dụng lợi thế này, Philippines đã có bàn ấn định chiến thắng 4-0 ở phút 79 do công của Robert Gier.

Với 6 điểm sau 2 trận, Philippines đã trở thành đội bóng đầu tiên giành vé dự vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2014.

Thái Lan quyết hạ Malaysia

img HLV Kiatisuk.

HLV Kiatisuk Senamuang cho biết, mục tiêu mà ĐT Thái Lan hướng tới lúc này là đánh bại Malaysia ở lượt trận thứ 2 bảng B, AFF Suzuki Cup 2014, qua đó sớm giành tấm vé vào chơi ở vòng bán kết của ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ Philippines

img HLV Dooley.

HLV Thomas Dooley vừa lên tiếng khẳng định, ĐT Philippines của ông sẽ làm tất cả những gì có thể để vượt qua Indonesia vào chiều nay để sớm có tấm vé vào chơi ở vòng bán kết AFF Cup 2014. Đồng thời, tạo điều kiện để các trụ cột nghỉ dưỡng sức ở trận đấu cuối với đội chủ nhà Việt Nam.

Báo chí Đông Nam Á dự đoán Việt Nam sẽ thắng đậm ĐT Lào

img Các tờ báo uy tín ở Đông Nam Á đều dự đoán Văn Quyết và các đồng đội sẽ vượt qua ĐT Lào.

Goal phiên bản Indonesia: Việt Nam thắng Lào 3-0.

Goal phiên bản Thái Lan: Việt Nam thắng Lào 3-0.

Goal phiên bản Malaysia: Việt Nam thắng Lào 4-0.

Goal phiên bản Singapore: Việt Nam thắng Lào 2-0.

ĐT Lào cần khắc phục nhược điểm

img HLV David Booth.

Theo nhận định của HLV David Booth, nếu muốn nuôi hy vọng đánh bại ĐT Việt Nam trong trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối nay, ĐT Lào của ông cần phải khắc phục những nhược điểm ở trận thua ngược với tỷ số 1-4 trước Philippines. 

HLV Riedl quyết đánh bại Philippines

img HLV Riedl.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Alfred Riedl đã khẳng định rằng, nếu muốn giành vé vào chơi ở vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2014, ĐT Indonesia của ông sẽ phải vượt qua Philippines ở cuộc đụng độ trên sân Mỹ Đình vào chiều nay.

Đội bóng Indonesia muốn mua Công Vinh, Văn Quyết

CLB Arema Cronus của Indonesia ừa gây sốc với ý định chiêu mộ bộ đôi tuyển thủ Việt Nam gồm Lê Công Vinh và Nguyễn Văn Quyết để chuẩn bị cho mùa giải mới 2015. Được biết, ở mùa giải trước, Arema Cronus đứng thứ 3 tại giải Indonesia Super League (ISL).

HLV Dooley dè chừng Indonesia

img HLV Dooley đánh giá cao ĐT Indonesia.

HLV Thomas Dooley của ĐT Philippines cho rằng, Indonesia là một trong những đội bóng mạnh nhất tại AFF Suzuki Cup 2014. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Đức vẫn hy vọng đội bóng của ông sẽ vượt qua đối thủ đến từ xứ sở vạn đảo để thẳng tiến vào vòng bán kết.

Indonesia thiệt quân trước trận gặp Philippines

HLV Alfred Riedl vừa xác nhận rằng, tiền vệ Immanuel Wanggai của ĐT Idonesia đã bị dính chấn thương (không tiết lộ cụ thể) và chắc chắn vắng mặt ở cuộc đụng độ Philippines trong khuôn khổ lượt trận thứ 2, bảng A, AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào chiều nay.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem