Điểm tin AFF Cup ngày 26.11: Ngược dòng hạ Malaysia, Thái Lan đoạt vé vào bán kết

Hữu Tuấn Thứ tư, ngày 26/11/2014 20:37 PM (GMT+7)
Mặc dù hai lần bị Malaysia vượt lên dẫn trước, song ĐT Thái Lan vẫn xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 để đoạt tấm vé vào chơi ở vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2014.
Bình luận 0

Thắng Malaysia, Thái Lan đoạt vé sớm

img Thái Lan (áo xanh) đã chứng tỏ được bản lĩnh trước Malaysia.

Ở trận đấu tại bảng B vừa kết thúc cách đây ít phút, ĐT Thái Lan đã có 2 lần bị Malaysia vượt lên dẫn trước. Thế nhưng, đôi bóng xứ chùa vàng vẫn xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng với kết quả 3-2 nhờ cú đúp của Kraisorn Adisak (43’, 90’) cùng pha làm bàn của Chappuis Charyl (73’). Bên phía Malaysia, Mohd Amri Yahyah (29’) và Mohd Safiq Rahim (61’) là những người đã lập công.

Với 6 điểm có được sau 2 trận, ĐT Thái Lan đã trở thành đội bóng thứ 2 sau Philippines giành vé vào chơi ở vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2014.

img Thứ hạng tại bảng B sau lượt trận thứ 2. Nguồn: Bóng đá số.

Ở trận đấu khác tại bảng B, đội chủ nhà Singapore đã thi đấu áp đảo và dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-2 trước Myanmar. Trận đấu này, tiền vệ Hariss Harun của Singapore đã lập được cúp đúp ở các phút 36 và 43. Các bàn còn lại của đội bóng đảo quốc sư tử được ghi bởi Shaiful Esah (16’) cùng bàn đá phản lưới nhà của Khin Maung Lwin bên phía Myanmar ở phút 75. Hai bàn thắng của Myanmar được ghi do công của Zayar Win Kyaw (54’) và Kyaw Ko Ko (61’ pen). 

Tossakrai dè chừng Malaysia

img Tossakrai (số 11).

Tiền vệ Mongkok Tossakrai của ĐT Thái Lan cho rằng, cuộc chạm trán với Malaysia vào chiều nay sẽ vô cùng khó khăn đối với anh và các đồng đội, bởi Malaysia sở hữu đội hình dạy dạn kinh nghiệm hơn. Dẫu vậy, cầu thủ này vẫn hạ quyết tâm giành chiến thắng để sớm có được tấm vé vào chơi ở vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2014.

Malaysia quyết “làm gỏi” Thái Lan

img HLV Dollah Salleh.

Sau khi bị Myanmar cầm hòa 0-0 ở trận mở màn, HLV Dollah Salleh của ĐT Malaysia đang hạ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Thái Lan ở lượt trận thứ 2 bảng B, AFF Suzuki Cup 2014 vào chiều nay để mở toang cánh cửa vào chơi ở vòng bán kết.

HLV Riedl sẽ từ chức nếu Indonesia bị loại

img Chiến lược gia người Áo sắp "dứt tình" với ĐT Indonesia.

HLV Alfred Riedl vừa tiết lộ rằng, ông sẽ đệ đơn từ chức lên LĐBĐ Indonesia (PSSI) nếu không thể giúp ĐT Indonesia giành được tấm vé vào chơi ở vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2014. Sau 2 lượt trận đã qua, đội bóng xứ vạn đảo mới giành được vỏn vẹn 1 điểm. Ngay cả khi vượt qua Lào ở lượt đấu cuối, họ cũng không thể tự định đoạt được số phận của mình.

Philippines có chiến thắng thứ 6 ở AFF Cup

Theo tiết lộ của hãng thống kê Opta, thắng lợi 4-0 trước Indonesia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng hồi chiều qua mới là lần thứ 6 đội tuyển Philippines giành trọn 3 điểm ở đấu trường AFF Cup.

HLV Riedl xin lỗi fan hâm mộ Indonesia

img HLV Riedl.

Sau trận thua thảm 0-4 trước Philippines ở lượt trận thứ 2 bảng A, AFF Suzuki Cup 2014 hồi chiều qua, HLV Alfred Riedl đã lên tiếng thừa nhận trách nhiệm trong thất bại của ĐT Indonesia. Đồng thời, nhà cầm quân 65 tuổi cũng gửi lời xin lỗi tới toàn thể người hâm mộ đội bóng xứ vạn đảo.

HLV Miura: Khán giả la ó tuyển Việt Nam là đúng!

Tối 25.11, đội tuyển Việt Nam đã thắng Lào 3-0, qua đó đặt một chân vào bán kết AFF Cup 2014. Trong khi đó, với 2 trận toàn thua, tuyển Lào đã sớm bị loại. Phát biểu trong phòng họp báo, HLV Miura cho biết: “Đáng ra tuyển Việt Nam phải thắng 6-0 nếu các tuyển thủ tận dụng được hết các cơ hội tạo ra”. (CHI TIẾT).

HLV Dooley ngạc nhiên với chiến thắng của Philippines

img HLV Dooley bất ngờ khi Philippines dễ dàng hạ Indonesia.

HLV Thomas Dooley cho biết, ông cảm thấy rất hài lòng khi ĐT Philippines đã vượt qua Indonesia với tỷ số 4-0 để giành vé vào chơi ở vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2014. Ngoài ra, nhà cầm quân người Mỹ còn tỏ ra ngạc nhiên khi đội bóng của ông lại dễ dàng có được chiến thắng trước Indonesia như vậy.

Malaysia vẫn còn cơ hội vào bán kết

Bất chấp việc Malaysia đã bị đội bóng yếu nhất bảng B là Myanmar cầm hòa 0-0 ở trận mở màn, tiền vệ đội trưởng Mohd Shukor Adan vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng anh và các đồng đội sẽ giành quyền vào chơi ở bóng bán kết AFF Suzuki Cup 2014. Ở 2 trận đấu còn lại, Malaysia sẽ lần lượt chạm trán với Thái Lan và Singapore.

Phil Younghusband được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận

img Phil Younghusband.

Với 1 pha lập công và 1 đường kiến tạo thành bàn giúp Philippines đánh bại Indonesia với tỷ số 4-0, tiền đạo Phil Younghusband đã được tờ Goal phiên bản tiếng Indonesia bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem