Điểm tin AFF Cup(18.12): Malaysia sắp bỏ tù 5 hooligan

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ năm, ngày 18/12/2014 15:01 PM (GMT+7)
Tờ The Star (Malaysia) cho hay, tòa án bang Selangor, Malaysia đang xét xử 5 hooligan đã có hành vi tấn công CĐV Việt Nam trên sân Shah Alam vào hôm 7.12 vừa qua.
Bình luận 0

Hooligan Malaysia đối mặt với án tù

img 5 hooligan Malaysia vừa phải hầu tòa.

Do có hành vi tấn công các fan hâm mộ Việt Nam ở trận lượt đi vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra trên sân Shah Alam, bang Selangor vào hôm 7.12 vừa qua nên 5 hooligan Malaysia đang phải hầu tòa.

Danh tính của 5 kẻ này gồm Amirul Akmal Nooradzhar (22 tuổi), Zulhelmy Akmal Zainol Abidin (28 tuổi), Muhammad Naquiyuddin Sallehuddin (19 tuổi), 2 anh em ruột Mohd Aminuddin Hamdan (34 tuổi) và Noor Hadi Hamdan (29 tuổi).

Theo luật pháp của bang Selangor những hooligan này bị khép vào tội gây bạo loạn. Án phạt cao nhất là 2 năm tù giam. Sau khi được bảo lãnh, 5 CĐV quá khích này được được tòa án trả tự do và chờ phiên xét xử vào ngày 22.1.2015.

Việt Nam và Thái Lan ghi bàn nhiều nhất

img ĐT Việt Nam có số bàn thắng ngang bằng với Thái Lan.

Trải qua 5 trận đấu ở AFF Suzuki Cup 2014, ĐT Việt Nam đã có được 12 lần sút tung lưới đối phương, bằng thành tích với ĐT Thái Lan (6 trận). Hiện cả hai đang chia sẻ vị trí dẫn đầu trong danh sách các đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu lần này. Xếp thứ hai là Malaysia với 10 bàn. Philippines đứng thứ 3 với 9 bàn.

HLV Kiatisuk chưa dám nghĩ tới chức vô địch

Bất chấp việc ĐT Thái Lan đã đánh bại Malaysia với tỷ số 2-0 trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2014, HLV Kiatisuk Senamuang vẫn cho rằng, đội bóng của ông sẽ gặp vô vàn khó khăn trên con đường chinh phục ngôi vương. (CHI TIẾT).

HLV Salleh thừa nhận Thái Lan thắng xứng đáng

img

HLV Salleh.

Sau trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra trên sân Rajamangala (Bangkok) hồi tối qua, HLV Dollah Salleh của ĐT Malaysia đã cúi đầu thừa nhận thất bại. Cụ thể, nhà cầm quân 51 tuổi cho rằng, Thái Lan thi đấu xuất sắc hơn và xứng đáng có được chiến thắng với tỷ số 2-0.

HLV Salleh phát biểu trên tờ Goal phiên bản Thái Lan: “Ở trận chung kết vừa qua, ĐT Malaysia không thi đấu tốt giống như ở trận thắng 4-2 trước Việt Nam. 

Trong hiệp một, Malaysia đá tốt và tạo ra được một số cơ hội ăn bàn. Thế nhưng, sau giờ giải lao, chúng tôi gặp vấn đề ở hàng phòng ngự. Nhìn chung, Thái Lan thi đấu xuất sắc hơn so với chúng tôi”.

Malaysia chạm mốc 14 thẻ phạt

Với việc Fadhli Shas, Mohd Amri Yahyah và Indra Putra phải nhận thẻ vàng ở trận chung kết lượt đi với Thái Lan (Malaysia thua 0-2), ĐT Malaysia đã chạm cột mốc 13 thẻ vàng tại AFF Suzuki Cup 2014. Ngoài ra, họ còn có một cầu thủ phải nhận thẻ đỏ.

Thái Lan sử dụng nhiều cầu thủ nhất

img

ĐT Thái Lan đã sử dụng cả 22 cầu thủ tại AFF Cup 2014.

Tính tới hết trận chung kết lượt đi, Thái Lan đang là đội tuyển sử dụng nhiều cầu thủ nhất tại AFF Suzuki Cup 2014. Sau 4 trận đã qua, HLV Kiatisuk Senamuang sử dụng tất cả 22 cầu thủ trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng xứ sở chùa vàng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem