ĐIỂM TIN: Arsenal bị đánh giá thấp, Chelsea “phá két” mua sao

Minh Chí (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 07/02/2015 19:20 PM (GMT+7)
Chuyên gia bóng đá Paul Merson cho rằng, Arsenal sẽ bị Totteham cầm hòa 2-2 ở trận derby phía Bắc thành London diễn ra vào tối nay. Trong khi đó, Chelsea quyết định bỏ ra 20 triệu bảng với hy vọng chiêu mộ được tiền đạo Enner Valencia.
Bình luận 0
Arsenal sẽ bị Tottenham cầm hòa

img

Theo Merson, Tottenham và Arsenal sẽ hòa nhau 2-2.

Trước trận derby phía Bắc thành London diễn ra trên sân White Hart Lane vào tối nay, chuyên gia bóng đá Paul Merson (cựu danh thủ Arsenal) đã nhận định trên Sky Sports rằng, đội bóng cũ của anh sẽ bị chủ nhà Tottenham cầm hòa với tỷ số 2-2.

“Điểm danh” 10 huyền thoại lọt vào "CLB 700"

Nhân dịp tiền vệ Steven Gerrard chạm cột mốc 700 lần khoác áo Liverpool, tờ Caughtoffside đã liệt kê ra danh sách 10 danh thủ đã làm được điều tương tự như cựu thủ quân ĐT Anh. (CHI TIẾT)

Chelsea quyết chi 20 triệu bảng mua Valencia

img

Enner Valencia.

Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Chelsea, HLV Jose Mourinho sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Enner Valencia của West Ham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Đội hình tân binh xuất sắc nhất kỳ chuyển nhượng mùa đông

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, có khá nhiều thương vụ đáng chú ý đã diễn ra. Dưới đây là đội hình tiêu biểu nhất của những tân binh trong “phiên chợ đông” vừa qua (sơ đồ 4-4-2). (CHI TIẾT)

Van Gaal lo lắng cho Di Maria

img

HLV Van Gaal rất lo lắng cho Di Maria.

HLV Louis Van Gaal của M.U cho biết, ông cảm thấy rất lo lắng cho tình trạng tâm lý của cậu học trò Angel Di Maria. Hiện tại, cầu thủ chạy cánh người Argentina đang rất hoang mang khi gia đình anh bị một nhóm côn đồ tấn công hôm thứ Bảy tuần trước.

Willian: “Tôi đang đạt phong độ tốt nhất”

Tiền vệ Willian của Chelsea cho rằng, anh đang đạt được phong độ tốt nhất trong sự nghiệp. Mùa giải này, cầu thủ chạy cánh người Brazil mới đóng góp được 3 pha lập công và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường.

“Suarez cần phải ghi thật nhiều bàn thắng”

img

Luis Suarez.

Tiền đạo Fernando Torres của Atletico Madrid cho rằng, Luis Suarez là một ngôi sao lớn. Tuy nhiên, chân sút người Uruguay cần phải nỗ lực ghi thật nhiều bàn thắng để chứng tỏ giá trị cũng như cải thiện chỗ đứng trong đội hình Barcelona.

“Juve nên bán Pogba”

HLV Giovanni Trapattoni vừa khuyên đội bóng cũ Juventus nên bán tiền vệ Paul Pogba vào cuối mùa giải để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng. Nguyên nhân mà nhà cầm quân 75 tuổi đưa ra là bởi tuyển thủ Pháp không phải là cầu thủ xuất chúng giống như Lionel Messi.

“Atletico không phải là đội bóng bạo lực”

img

 

Koke.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Marca (Tây Ban Nha), tiền vệ Koke khẳng định rằng, Atletico Madrid không phải là một đội bóng chơi bạo lực. Tuy nhiên, nếu theo đuổi lối đá đẹp, anh và các đồng đội sẽ không thể lên ngôi vô địch La Liga mùa trước.

 

Thua trận, HLV Thanh Hùng phàn nàn về trọng tài

Sau trận thua 0-2 trước Sông Lam Nghệ An hồi chiều qua, HLV Phan Thanh Hùng của Hà Nội T&T đã tỏ ra không hài lòng với kết quả trận đấu. Đồng thời, ông cũng phàn nàn về những quyết định của trọng tài chính Trần Đình Thịnh.

Gerrard quyết đánh bại Everton

img

Steven Gerrard.

Tiền vệ Steven Gerrard vừa bày tỏ quyết tâm giúp Liverpool đánh bại Everton ngay trên sân Goodison Park vào rạng sáng mai. Đây cũng chính là trận derby vùng Merseyside cuối cùng trong sự nghiệp của cựu tuyển thủ Anh, bởi khi mùa giải 2014-2015 hạ màn, anh sẽ chuyển sang đầu quân cho Los Angeles Galaxy.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem