ĐIỂM TIN: Arsenal lộ “tử huyệt”, Ro “béo” tái xuất sân cỏ

Minh Chí (tổng hợp) Thứ tư, ngày 25/02/2015 08:30 AM (GMT+7)
Cựu danh thủ Emmanuel Petit vừa chỉ ra điểm yếu “chết người” của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó, cựu tuyển thủ Brazil - Ronaldo vừa khẳng định rằng, anh sẽ trở lại thi đấu trong năm 2015 này.
Bình luận 0
Petit chỉ ra điểm yếu của Arsenal

img

Emmanuel Petit.

Cựu tiền vệ Emmanuel Petit cho rằng, điểm yếu lớn nhất của Arsenal hiện nay đó là đội hình của họ thiếu đi bản năng của những sát thủ. Điều đó khiến The Gunners luôn gặp phải khó khăn trong việc đánh bại những đối thủ khó chịu. Trước đây, Petit từng khoác áo đội bóng thành London từ năm 1997-2000.

Barca nhẹ nhàng hạ Man City, Dortmund “quỵ ngã” trước Juve

Ở 2 trận đấu trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League diễn ra rạng sáng nay, Barcelona đã nhẹ nhàng đánh bại Man City với kết quả 2-1. Trong khi đó, Dortmund cũng thất bại trước Juventus với kết quả tương tự. (CHI TIẾT)

Ro “béo” tái xuất sân cỏ

img

Ronaldo.

Sau hơn 4 năm giã từ sự nghiệp sân cỏ, cựu tuyển thủ Brazil – Ronaldo đã khiến không ít người bất ngờ khi xác nhận rằng, anh sẽ trở lại thi đấu cho CLB Fort Lauderdale Strikers tại giải NASL (giải hạng 2 nước Mỹ) trong năm nay. Được biết, “Người ngoài hành tinh” đang là cổ đông của Fort Lauderdale Strikers.

Chấm điểm trận Man City 1-2 Barca: Vinh danh Suarez

Với cú đúp vào lưới thủ thành Joe Hart, tiền đạo Luis Suarez được tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Man City với Barcelona khi nhận được 8 điểm. (CHI TIẾT)

Harry Kane sẽ giúp Tottenham đánh bại Chelsea

img

Harry Kane.

Cựu danh thủ Tottenham - Clive Allen cho rằng, tiền đạo trẻ Harry Kane sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp đội bóng cũ của ông đánh bại Chelsea ở trận chung kết Capital One Cup diễn ra trên sân Wembley vào ngày 1.3 tới để lê ngôi vô địch.

Wilshere có thể tham dự trận gặp Monaco

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc cậu học trò Jack Wilshere của ông bị tái phát chấn thương mắt cá chân. Đồng thời, Giáo sư cũng khẳng định rằng, ngôi sao 23 tuổi hoàn toàn có thể tham dự cuộc đọ sức với AS Monaco trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League diễn ra vào rạng sáng mai.

Schmeichel kêu gọi M.U giữ chân De Gea

img

David De Gea.

Cựu thủ thành Peter Schmeichel vừa lên tiếng kêu gọi Ban lãnh đạo đội bóng cũ M.U nhanh chóng tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với David De Gea. Hợp đồng hiện tại giữa thủ môn người Tây Ban Nha với Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào tháng 6.2016. Thời gian gần đây, anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Real Madrid.

World Cup 2022 có thể diễn ra vào mùa đông

Nhằm tránh thời tiết nắng nóng ở Qatar, LĐBĐ thế giới (FIFA) vừa nảy ra ý tưởng tổ chức vòng chung kết World Cup 2022 vào mùa đông. Cụ thể, giải đấu sẽ bắt đầu vào tháng 10 và kết thúc vào tháng 12. Thế nhưng, ý tưởng này đã gặp phải sự phản đối quyết liệt của các LĐBĐ thành viên ở châu Âu. 

“Van Gaal đang nỗ lực thay đổi phong cách thi đấu của M.U”

img

HLV Van Gaal.

Cựu danh thủ người Hà Lan - Ronald de Boer cho rằng, HLV Louis Van Gaal vẫn đang loay hoay trong việc thay đổi lối chơi của M.U. Đồng thời, cựu cầu thủ 44 tuổi cũng cho rằng, Van Gaal không muốn Quỷ đỏ phải chơi với phong cách thiên về bóng dài như hiện nay.

Kaka được trao băng thủ quân

Ban lãnh đạo CLB Orlando City vừa xác nhận rằng, họ đã quyết định trao chiếc băng đội trưởng của đội bóng cho tiền vệ Ricardo Kaka. Được biết, tuyển thủ Brazil sẽ chính thức được “lên chức” khi giải nhà nghề Mỹ (MLS) 2015 khởi tranh vào tháng 3 tới. 

HLV Jardim tuyên bố sẽ đánh bại Arsenal


img

HLV Jardim.

Trước chuyến hành quân tới sân Emirates trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Leonardo Jardim đã tự tin tuyên bố, AS Monaco đủ khả năng tạo ra cú sốc bằng việc đánh bại đội chủ nhà Arsenal.

Top 10 ngôi sao gây thất vọng nhất châu Âu mùa này

Tờ Top 10 S vừa bầu chọn ra danh sách 10 ngôi sao gây thất vọng nhất châu Âu ở mùa giải này. Đáng chú ý có sự góp mặt của bộ đôi tiền đạo Robin van Persie và Radamel Falcao bên phía M.U. (CHI TIẾT)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem