ĐIỂM TIN: Casillas chạm mốc lịch sử, U23 VN mất “chiến tướng”

Minh Chí (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 28/03/2015 19:21 PM (GMT+7)
Casillas đi vào lịch sử bóng đá thế giới, U23 Việt Nam nhận cú sốc trước trận gặp U23 Nhật Bản, Al-Sadd xác nhận việc chiêu mộ Xavi, Rooney tự tin vào sức mạnh của ĐT Anh là những tin chính trong điểm tin tối nay (28.3).
Bình luận 0
Casillas đi vào lịch sử

img

Iker Casillas.

Với việc được HLV Vicente del Bosque tung vào sân ở trận thắng 1-0 trước Ukraine tại vòng loại Euro 2016 diễn ra rạng sáng nay, thủ thành Iker Casillas đã có tổng cộng 161 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha. Đáng chú ý, trong số đó có tới 100 trận chính thức. 

Trước thánh Iker, trong lịch sử bóng đá thế giới mới có 2 người làm được điều này gồm Claudio Suarez (100 trận) và Rigobert Song (Cameroon, 101 trận).

Hoàng Nam, Hoàng Thiên tỏa sáng, ĐTVN thăng hạng tại Davis Cup

Với phong độ xuất sắc của Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên, đội tuyển quần vợt nam Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Hong Kong để giành quyền thăng hạng ở Davis Cup. (CHI TIẾT)

Nadal, Murray thẳng tiến tại Miami Open

Ở vòng 2 nội dung đơn nam giải quần vợt Miami Open, các tên tuổi lớn như Rafael Nadal, Andy Murray, Stan Wawrinka, Tomas Berdych… đều xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để giành quyền đi tiếp. (CHI TIẾT)

10 “món hàng miễn phí” thành công nhất trong lịch sử 

Tờ Top 10 S vừa bầu chọn ra 10 thương vụ chuyển nhượng tự do thành công nhất trong lịch sử làng túc cầu thế giới. Dẫn đầu là trường hợp của tiền vệ Andrea Pirlo (từ AC Milan tới Juventus, mùa hè năm 2011). (CHI TIẾT)

U23 Việt Nam nhận cú sốc trước trận gặp U23 Nhật Bản

img

Võ Huy Toàn. Ảnh: Facebook nhân vật.

Do bị dính chấn thương ở trận mở màn với U23 Malaysia nên tiền vệ Võ Huy Toàn sẽ không thể góp mặt trong cuộc đụng độ với U23 Nhật Bản vào ngày mai. (CHI TIẾT)

Quyết hạ Mayweather, Pacquiao khổ luyện

Với quyết tâm hạ gục tay đấm Floyd Mayweather trong trận so găng thế kỷ, diễn ra vào ngày 2.5 tới đây, võ sỹ người Philippines là Manny Pacquiao đã thực hiện chế độ tập luyện với cường độ cao khi liên tục chạy trên các bậc thang của sân vận động. (CHI TIẾT)

Ghi bàn, Morata vẫn không hài lòng

Dù đã ghi được bàn thắng trong lần đầu tiên đá chính ở ĐT Tây Ban Nha, song tiền đạo trẻ Alvaro Morata vẫn cảm thấy không hài lòng với những gì mình đã làm được. Theo chân sút 22 tuổi, nếu tận dụng tốt cơ hội, anh đã ghi được ít nhất 2 bàn thắng vào lưới Ukraine.

Al-Sadd xác nhận việc chiêu mộ Xavi

img

Xavi Hernandez.

Mới đây, Giám đốc thể thao Al-Sadd - Muhammed Ghoulam vừa đăng đàn trên mạng xã hội Instagram để xác nhận việc đội bóng của ông đã chiêu mộ thành công tiền vệ Xavi Hernandez từ Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bayern “nín thở” chờ chấn thương của Ribery

Ban huấn luyện và các fan hâm mộ Bayern Munich đang “nín thở” chờ đợi tiền vệ Franck Ribery kịp bình phục để tham dự “đại chiến” với Borussia Dortmund vào ngày 4.4 tới. Hiện tại, ngôi sao người Pháp đang phải “vật lộn” với chấn thương mắt cá chân.

Robben, Van Persie là hai cầu thủ không thể thay thế


HLV Guus Hiddink cho rằng, tiền vệ Arjen Robben và tiền đạo Robin van Persie là hai cái tên không thể thay thế nơi đội hình tuyển Hà Lan hiện nay. Đồng thời, “thầy phù thủy” cũng thừa nhận rằng, sức mạnh của Oranje đã bị suy yếu rõ rệt khi bộ đôi này vắng mặt vì chấn thương.

Rooney tự tin vào sức mạnh của ĐT Anh

img

Wayne Rooney.

Sau chiến thắng 4-0 trước Lithuania tại vòng loại Euro 2016 diễn ra rạng sáng nay, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney đã rất tự tin vào sức mạnh của ĐT Anh. Theo R10, bất cứ đối thủ nào cũng cảm thấy lo sợ khi chạm trán với Tam sư ở thời điểm này. Kể từ khi bị loại khỏi vòng bảng World Cup 2014, Rooney và các đồng đội đã duy trì thành tích 7 trận toàn thắng.

Henry sợ Arsenal giống Liverpool

Cựu danh thủ Thierry Henry vừa bày tỏ sự lo lắng về khả năng đội bóng cũ Arsenal của anh cũng phải trải qua quãng thời gian 25 năm không thể lên ngôi vô địch Premier League. Lần gần nhất, Pháo thủ đăng quang vào năm 2004.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem