Điểm tin chuyển nhượng sáng 20.7: Van Gaal bất ngờ muốn đưa De Jong về M.U

Minh Chí Chủ nhật, ngày 20/07/2014 07:53 AM (GMT+7)
HLV Louis Van Gaal vừa gây sốc khi tuyên bố sẵn sàng chi ra 8 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Nigel de Jong nhằm tăng cường khả năng đánh chặn từ xa cho M.U.
Bình luận 0
M.U sẵn sàng chi 8 triệu bảng mua De Jong

img
Van Gaal gây sốc khi muốn chiêu mộ De Jong.

Tờ Sport Witness đưa tin, HLV Louis Van Gaal sẵn sàng chi ra 8 triệu bảng để đưa tiền vệ đồng hương Nigel de Jong về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhằm tăng cường “chất thép” cho khu trung tuyến của M.U. Trước đây, cầu thủ 29 tuổi đã từng khoác áo Man City.

Loic Remy chuẩn bị gia nhập Liverpool

img
Loic Remy.

Hôm 19.7 (giờ địa phương), Liverpool đã qua mặt Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Loic Remy khi chấp nhận trả cho Queens Park Rangers mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng. Theo dự kiến, chân sút người Pháp sẽ chính thức ra mắt The Kop vào tuần tới, sau khi đã thống nhất được các điều khoản cá nhân.

Inter Milan sẵn sàng “giải cứu” Chicharito khỏi M.U

img
Chicharito sắp gia nhập Inter?

Theo thông tin đăng tải trên tờ talkSPORT, Inter Milan sẵn sàng chi ra 1,5 triệu bảng để thuyết phục M.U cho mượn Javier Hernandez, trước khi quyết định mua lại tiền đạo người Mexico vào cuối mùa giải 2014-2015 với giá 9,5 triệu bảng.

Morata chính thức gia nhập Juventus

img
Morata đã trở thành người của Juve.

Tiền đạo Alvaro Morata vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Juventus. Để có được sự phục vụ của chân sút 21 tuổi, Bianconeri đã phải trả cho Real Madrid mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro. Bản hợp đồng này có điều khoản Real sẽ được ưu tiên mua lại Morata vào mùa hè năm 2016 hoặc 2017 với giá 30 triệu euro.

Man City treo giá bán Nastasic

img
Nastasic hết chỗ đứng ở Man City.

Các quan chức Man City vừa lên tiếng tuyên bố, họ sẵn sàng để trung vệ trẻ Matija Nastasic ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu có đội bóng nào chồng đủ 15 triệu bảng lên bàn đàm phán. Hiện tuyển thủ Serbia đang nằm trong tầm ngắm của AS Roma.

Real đem Casemiro cho Porto mượn

img
Casemiro.

Ban lãnh đạo Real Madrid vừa quyết định đem tài năng trẻ Casemiro cho Porto mượn trong thời hạn 1 năm. Kèm theo đó là điều khoản, đội chủ sân Estadio Dragao sẽ được ưu tiên mua lại tiền vệ người Brazil vào cuối mùa giải 2014-2015.

Liverpool hỏi mua “người thừa” của Man City

img
James Milner.

HLV Brendan Rodgers vừa công khai bày tỏ ý định chiêu mộ tiền vệ James Milner nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho Liverpool. Do không còn xem cầu thủ 28 tuổi trong kế hoạch lâu dài của mình nên Man City sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Newcastle chi 15 triệu bảng mua lại Andy Carroll

img
Carroll sẽ trở lại khoác áo Newcastle?

Nhằm thuyết phục Ban lãnh đạo West Ham nhượng lại tiền đạo Andy Carroll, Newcastle đã quyết định chi ra 15 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cây săn bàn người Anh.

Liverpool đồng ý bán Borini cho Sunderland

img
Borini đang trên đường gia nhập Sunderland.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, Liverpool đã đồng ý bán tiền đạo Fabio Borini cho Sunderland với giá 14 triệu bảng. Hiện Mèo đen đang tiến hành thương lượng các điều khoản cá nhân để sớm hoàn tất hợp đồng với chân sút người Italia.

Sandro chuẩn bị chia tay Tottenham?

img
Sandro.

Tiền vệ phòng ngự Sandro nhiều khả năng sẽ chia tay Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi anh đang được Zenit St Petersburg và Napoli theo đuổi. Mùa giải năm ngoái, tuyển thủ Brazil chỉ có vỏn vẹn 25 lần ra sân trên mọi đấu trường.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem