ĐIỂM TIN: Công Phượng, Hòa Minzy ngày càng khăng khít, U23 Indonesia “bán độ”?

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ năm, ngày 18/06/2015 19:20 PM (GMT+7)
Công Phượng và Hòa Minzy ngày càng trở nên khăng khít, Ramos đến thăm trường học Việt Nam ở Cuba, U23 Indonesia bị tố cáo dàn xếp tỷ số trong trận gặp U23 Việt Nam… là những tin chính trong điểm tin tối nay (18.6).
Bình luận 0
Công Phượng và Hòa Minzy dần công khai tình cảm

img

Công Phượng và Hòa Minzy đã chính thức yêu nhau?

Chuyện tình cảm Công Phượng và cô ca sĩ người Bắc Ninh - Hòa Minzy dường như đã trở nên khăng khít hơn trong thời gian qua. Cặp đôi này bị phát hiện cùng thuê 1 khách sạn sau khi trở về từ Singapore.

Mới đây, cả hai còn bắt taxi đi về Bình Dương. Theo một số nguồn tin, cặp đôi này đi thăm mẹ và anh trai Công Phượng. Chứng kiến điều này, rất nhiều CĐV đã tin rằng, mối quan hệ giữa CP10 và Hòa Minzy đã vượt qua giới hạn bạn bè.

“Điểm danh” 10 đội trưởng vĩ đại nhất trong làng túc cầu

Tờ Caughtoffside vừa bầu chọn danh sách 10 người đội trưởng vĩ đại nhất thế giới ở cấp độ CLB. Dẫn đầu là cựu danh thủ Paolo Maldini của AC Milan. (CHI TIẾT)

U23 Indonesia dính nghi án dàn xếp tỷ số

img

U23 Indonesia bị tố cáo dàn xếp tỉ số.

Theo tờ Football Channel, một người đàn ông (giấu tên) có quốc tịch Singapore vừa tiết lộ U23 Indonesia đã dàn xếp tỷ số trận tranh HCĐ bóng đá nam SEA Games 28 giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia. Theo ông này, cả HLV trưởng lẫn các cầu thủ U23 Indonesia và một số cựu quan chức cấp cao của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) cũng tham gia vào vụ bê bối này.

Hiện tại, tất cả hồ sơ và chứng cứ đã được chuyển đến cảnh sát Indonesia.

Thoát khỏi “bàn tay tử thần”, Vidal khóc lóc như đứa trẻ

Trong buổi họp báo sau vụ tai nạn kinh hoàng, tiền vệ Arturo Vidal của ĐT Chile đã bật khóc nức nở, đồng thời cũng lên tiếng xin lỗi các CĐV (CHI TIẾT).

Neymar lãnh thẻ đỏ vì hành vi phi thể thao

img

Neymar phải nhận thẻ đỏ.

Ở trận thua 0-1 trước Colombia trong khuôn khổ bảng C Copa America 2015 diễn ra vào rạng sáng nay, tiền đạo Neymar của ĐT Brazil đã phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ trực tiếp vào những phút cuối trận. Được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc này là vì chân sút đang khoác áo Barcelona xô xát với Carlos Bacca (Colombia). Chiếc thẻ này khiến Neymar sẽ vắng mặt ở trận đấu cuối cùng của Brazil ở vòng bảng gặp Venezuela.

Beckham giặt đồ giúp trẻ em Campuchia

Cuối tuần qua, cựu tiền vệ David Beckham của M.U và ĐT Anh đã tới Siem Reap, Campuchia với tư cách là đại sứ thiện chí của UNICEF. Tại đây, Beckham có dịp gặp gỡ với nhiều trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn hay bị bạo hành thể xác lẫn tinh thần. Nhằm giúp các em nhỏ vượt lên chính mình, ông bố 4 con đã lao vào giặt đồ chung với một số trẻ em trước khi chụp ảnh lưu niệm và vui chơi cùng các bé thiếu niên nhi đồng ở đây.

Ashley Young khoái chăm hổ và tinh tinh

img

 

Ashley Young khoe ảnh đang cho một chú hổ con ăn và bế tinh tinh.

 

Sau một mùa giải khá thành công tại M.U, tiền vệ Ashley Young đang được hưởng một kỳ nghỉ hè ngắn trước khi cùng đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị cho mùa giải 2015/16. Không chỉ “đi đây, đi đó” để du lịch và thư giãn tinh thần, ngôi sao 29 tuổi còn đi xăm mình. Thậm chí, anh đã đến sở thú để học cách chăm sóc cho các động vật như hổ và tinh tinh.

 

Hoàn tiền cho các CĐV có vé nhưng không được xem trực tiếp Lễ bế mạc SEA Games

Trong buổi Lễ bế mạc SEA Games 28 diễn ra tại SVĐ quốc gia Singapore vào tối 16.6 vừa qua, rất nhiều CĐV dù đã có vé nhưng vẫn không được vào sân. Được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc này là do Ban tổ chức đã bán vé nhiều hơn so với sức chứa của sân và để đảm bảo an toàn, các nhân viên an ninh buộc phải đóng cửa ngay khi đạt lượng người tối đa.

Theo tờ Today (Singapore), sau vụ việc này, Ban tổ chức SEA Games 28 đã lên tiếng xin lỗi và ra quyết định sẽ hoàn lại tiền cho các CĐV có vé nhưng không được vào sân. Đồng thời, họ còn tặng cho mỗi người hâm mộ trong số này 1 tấm huy chương CĐV để an ủi.

Ramos đến thăm trường Võ Thị Thắng ở Cuba

img

 

Ramos đến thăm trường học Võ Thị Thắng.

 

Mới đây, hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid đã đến thăm trường tiểu học Võ Thị Thắng ở Thủ đô La Habana, Cuba trong vai trò là Đại sứ thiện chí của UNICEF. Tại đây, tuyển thủ Tây Ban Nha rất vui vẻ khi được tiếp xúc với các em nhỏ. Ngoài ra, anh còn ký tặng và chụp ảnh lưu niệm với các trẻ em ở ngôi trường này.

 

Ánh Viên thích xem phim hoạt hình “Tom and Jerry”

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên cho hay thể loại phim mà cô yêu thích nhất là phim hoạt hình. Đồng thời, “tiểu tiên cá” cũng tiết lộ, bộ phim “Tom and Jerry” luôn làm cô cảm thấy rất thích thú khi xem nó.

ĐT bóng đá nữ Hàn Quốc bị nghi ngờ sử dụng cầu thủ nam

img

Park Eun-Seon.

Trước cuộc đại chiến giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Hàn Quốc ở lượt trận cuối vòng bảng World Cup nữ 2015 tại Canada, tờ El Mundo đặt ra nghi vấn khiến FIFA phải vào cuộc điều tra. Theo đó, tờ báo Tây Ban Nha này nghi ngờ thủ quân Park Eun-Seon (Hàn Quốc) không phải là phụ nữ. Thậm chí, họ còn đặt giả thiết Eun-Seon là cầu thủ chuyển giới vì cô quá nam tính và sở hữu cái tên của đàn ông.

Cầu thủ Argentina đấm trọng tài ngất xỉu ngay trên sân

Vì quá tức giận khi phải lĩnh chiếc thẻ vàng từ trọng tài chính Arnaldo Beron nên hậu vệ Alejandro Roncaglia của CLB Ferro Carril Oeste đã tung cú đấm cực mạnh vào mặt và khiến vị "Vua áo đen" này ngất xỉu ngay lập tức (CHI TIẾT).

Lộ ứng cử viên thay Cech ở Chelsea

img

Rob Green.

Tờ Daily Star (Anh) đưa tin, HLV Jose Mourinho của Chelsea đang xem thủ thành Rob Green (Queens Park Rangers) là sự lựa chọn lý tưởng để thay thế Petr Cech. Thời gian gần đây, Cech đã không ít lần ngỏ ý muốn “đào tẩu” khỏi sân Stamford Bridge.

Nữ VĐV quần vợt Đức lập kỷ lục đáng nể 

Ở trận gặp Belinda Bencic tại giải Aegon Classic đang diễn ra ở Birmingham (Anh), nữ tay vợt Sabine Lisicki đã thiết lập 1 kỷ lục khi có tới 27 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp trong 1 trận đấu. Trận này cô giành chiến thắng với tỷ số 2-0 (6-1, 7-6).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem