ĐIỂM TIN: De Gea sắp chia tay M.U, Real lập kỷ lục

Minh Chí (tổng Thứ hai, ngày 26/01/2015 19:20 PM (GMT+7)
Tờ Express (Anh) cho hay, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng sử dụng thủ thành David De Gea như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục Real Madrid nhả Gareth Bale. Trong khi đó, Real đã chạm mốc 100 bàn thắng ở mùa này.
Bình luận 0
M.U đổi De Gea lấy Bale

img

M.U sẵn sàng đổi De Gea (phải) lấy Bale.

Mới đây, David De Gea đã từ chối gia lời đề nghị gia hạn hợp đồng với M.U, dù anh được tăng lương lên mức 200.000 bảng/tuần. Quá lo lắng về khả năng “mất trắng” thủ môn người Tây Ban Nha vào mùa hè năm 2016 nên giới chủ Quỷ đỏ sẵn sàng sử dụng anh như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục Real Madrid nhượng lại tiền vệ Gareth Bale.

Mourinho gây sốc với phát biểu về học trò

Sau trận thua ngược 2-4 trước Bradford City tại vòng 4 FA Cup, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã có những phát biểu về các học trò khiến không ít người phải sửng sốt. (CHI TIẾT)

Real chạm mốc 100 bàn thắng

img

Real Madrid.

Với thắng lợi 2-1 trước Cordoba tại vòng 20 La Liga hồi cuối tuần qua, Real Madrid chính thức chạm cột mốc 100 bàn thắng ở mùa giải này. Trong số đó, Cristiano Ronaldo đóng góp 36 bàn, Karim Benzema (15 bàn) và Gareth Bale (14 bàn).

Everton nhận liền 2 tin vui

Everton vừa đón nhận tin vui khi bộ đôi cầu thủ trụ cột gồm tiền vệ James McCarthy và Sylvain Distin hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường. Nhiều khả năng bộ đôi nay sẽ được HLV Roberto Martinez tung vào sân ở cuộc đụng độ Crystal Palace vào cuối tuần này.

Chủ tịch Barca “nổ vang trời” sau chiến thắng

img

Chủ tịch Barca tự tin vào hàng công của đội nhà.

Chứng kiến cảnh đội nhà hạ Elche 6-0 ở vòng 20 La Liga diễn ra cuối tuần qua, Chủ tịch Jose Maria Bartomeu cho rằng, đội bóng của ông đang là CLB sở hữu hàng công mạnh nhất thế giới ở thời điểm này.

Điểm mặt 10 cặp “song sát” ăn ý nhất trên thế giới

Tờ Top 10 Slides vừa bầu chọn ra danh sách 10 cặp đôi ăn ý nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Đáng chú ý, có cả sự góp mặt của Arjen Robben và Mateja Kezman (PSV Eindhoven). (CHI TIẾT).

 “Real và Bayern có nhiều điểm tương đồng”

img

Toni Kroos.

Tiền vệ Toni Kroos cho rằng, giữa Real Madrid với đội bóng cũ Bayern Munich của anh có rất nhiều điểm tương đồng. Bên cạnh đó, ngôi sao 25 tuổi cũng tỏ ra hạnh phúc khi được sát cánh cùng những ngôi sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale.

Modric nóng lòng muốn trở lại

Tiền vệ Luka Modric của Real Madrid cho biết, anh đang rất nóng lòng muốn được trở lại thi đấu. Kể từ khi dính chấn thương háng hồi tháng 11 năm ngoái đến nay, tuyển thủ Croatia vẫn đang phải ngồi dưỡng thương nhưng anh đã bắt đầu tập nhẹ trở lại.

Riquelme tuyên bố “treo giày”


img

Juan Roman Riquelme.

Hôm 25.1 vừa qua, tiền vệ Juan Roman Riquelme đã chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu ở tuổi 36. Trong sự nghiệp của mình, anh đã từng khoác áo một số CLB nổi tiếng như Boca Juniors, Barcelona, Villarreal. Ở cấp độ quốc tế, Riquelme đã có 51 lần khoác áo ĐT Argentina và ghi được 17 bàn thắng.

Drogba được (FWA) vinh danh

Mới đây, tiền đạo Didier Drogba của Chelsea đã được Hiệp hội các cây viết bóng đá Anh (FWA) vinh danh trong đêm gala diễn ra hôm 25.1 vừa qua tại khách sạn Savoy (London). Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp to lớn của Voi rừng trong màu áo The Blues.

Vidal bất mãn với HLV Allegri

img

Arturo Vidal (số 23).

Ở trận thắng 2-0 trước Chievo tại vòng 20 Serie A diễn ra tối qua, tiền vệ Arturo Vidal của Juventus đã tỏ ra rất tức giận khi bị ông thầy Massimiliano Allegri rút ra khỏi sân ở phút 62 để nhường chỗ cho Stephan Lichtsteiner. Được biết, nguyên nhân khiến Allegri quyết định rút ngôi sao người Chile khỏi sân là do anh đã phải nhận một thẻ vàng ở phút 15.

Nishikori, Wawrinka, Serena Williams thẳng tiến vào tứ kết

Ở ngay thi đấu hôm nay tại giải quần vợt Australian Open 2015, các tay vợt hạt giống như Kei Nishikori, Stan Wawrinka, Milos Raonic hay Serena Williams đều xuất sắc vượt qua vòng 4. Trong khi đó, Victoria Azarenka để thua Dominika Cibulkova với kết quả 1-2.

Kết quả ngày thi đấu thứ 8 giải quần vợt Australian Open:

Đơn nam (vòng 4):


Kei Nishikori 3-0 (6-3,6-3,6-3) David Ferrer

Stan Wawrinka 3-1 (7-6, 6-4, 4-6, 7-6) Guillermo Garcia-Lopez

Milos Raonic 3-2 (6-4, 4-6, 6-3, 6-7, 6-3) Feliciano Lopez

Đơn nam (vòng 4):
 
Dominika Cibulkova 2-1 (6-2, 3-6, 6-3) Victoria Azarenka

Serena Williams (2-1 2-6, 6-3, 6-2) Garbine Muguruza

Madison Keys 2-0 (6-2, 6-4) Madison Brengle
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem