ĐIỂM TIN: De Gea sắp rời M.U, Real "trảm" HLV Ancelotti

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ tư, ngày 01/04/2015 08:30 AM (GMT+7)
De Gea bóng gió muốn rời M.U, HLV Miura thừa nhận U23 Việt Nam “ăn may”, Real “trảm” HLV Ancelotti, Giroud giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (1.4).
Bình luận 0
De Gea ra “yêu sách” với M.U
img

 

Thủ thành De Gea.

Thủ thành David de gea vừa gửi lời cảnh báo tới Ban lãnh đạo M.U rằng, nếu đội bóng không thể cán đích trong Top 4 tại Premier League mùa này, anh sẽ “tháo chạy” khỏi sân Old Trafford để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

 

HLV Miura thừa nhận U23 Việt Nam “ăn may”

Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Toshiya Miura cho rằng, đội tuyển U23 Việt Nam đã may mắn có được chiến thắng dễ dàng vì U23 Macau thi đấu yếu kém ở trận này. (CHI TIẾT)

Vì sao Hummels chỉ muốn gia nhập M.U?

Giới truyền thông tại đảo quốc sương mù cho hay, nguyên nhân trung vệ Mats Hummels của Borussia Dortmund đánh tiếng muốn tới M.U là vì lời hứa của anh với Sir Alex Ferguson.

Real “trảm” HLV Ancelotti

img

Thông báo trên trang chủ Real.

Mới đây, trên trang chủ của CLB Real Madrid vừa ra thông báo về việc Ban lãnh đạo đội bóng vừa quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti. Tạm thời, huyến luyện viên đội trẻ - Zinedine Zidane sẽ dẫn dắt đội bóng thay chiến lược gia người Italia. Tuy nhiên, nhiều khả năng đây là thông tin nhân ngày Cá tháng 4 của đội bóng này.

U23 Việt Nam chính thức giành vé dự VCK U23 châu Á


Sau loạt trận tại vòng loại giải U23 châu Á diễn ra hôm nay, ĐT U23 Việt Nam đã chính thức giành tấm vé tới Qatar vào tháng 1.2016. (CHI TIẾT)

10 “vua tốc độ” trong làng túc cầu: Gareth Bale “vô đối”

Mới đây, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã công bố danh sách 10 cầu thủ chạy nhanh nhất hành tinh. Dẫn đầu là tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid với vận tốc lên tới 36,9 km/h. (CHI TIẾT)

Giroud giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng

img

Olivier Giroud.

Với 73,7% lượng phiếu bầu từ người hâm mộ, tiền đạo Olivier Giroud vinh dự nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal trong tháng 3. Xếp sau anh lần lượt là Francis Coquelin (10%) và Mesut Ozil (5,9%).

Beckham bị vợ… cấm hôn và phải rình trộm con “cưa gái”

Trong buổi trò chuyện cùng MC James Corden ở chương trình Late Late Show tại Mỹ mới đây, cựu tiền vệ David Beckham đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện khá thú vị xung quanh “tổ ấm” của mình. (CHI TIẾT)

HLV Del Bosque thất vọng với trận thua Hà Lan

Sau thất bại 0-2 trước ĐT Hà Lan ở trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay, HLV Vicente del Bosque của ĐT Tây Ban Nha đã tỏ ra rất thất vọng với kết quả trận đấu cũng như màn trình diễn của các học trò. 

Hà Lan thắng trận, ĐT Anh bị cầm hòa


img

Hà Lan gây bất ngờ trước Tây Ban Nha.

Ở loạt trận giao hữu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Hà Lan đã gây bất ngờ khi đánh bại Tây Ban Nha với tỷ số 2-0. Trong khi đó, ĐT Anh nhọc nhằn cầm hòa Italia 1-1. 

Kết quả một số trận giao hữu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Thụy Sĩ 1-1 Mỹ
Nga 0-0 Kazakhstan
Thụy Điển 3-1 Iran
Ukraine 1-1 Latvia
Luxembourg 1-2 Thổ Nhĩ Kỳ
Áo 1-1 Bosnia
Slovakia 1-0 CH Czech
Hà Lan 2-0 Tây Ban Nha
Italia 1-1 Anh
Bồ Đào Nha 0-2 Cape Verde
“Cưa điểm” với Italia, HLV Hodgson vẫn ca ngợi học trò

Mặc dù ĐT Anh rất vất vả mới có được trận hòa 1-1 trước Italia, song HLV Roy Hodgson vẫn lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của các học trò. Đặc biệt là bộ ba tiền vệ Ross Barkley, Michael Carrick và Andros Townsend.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem