ĐIỂM TIN: Đoàn TTVN quyết giữ Top 3 SEA Games, Arsenal không “bạo chi”

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 20/05/2015 08:32 AM (GMT+7)
HLV Wenger tuyên bố không mua sắm mạnh tay, Đoàn TTVN quyết giữ vững vị trí thứ 3, De Gea đoạt cú đúp danh hiệu, Ancelotti sắp về Milan… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (20.5).
Bình luận 0
“Arsenal không cần mua sắm mạnh tay”

img

HLV Wenger.

HLV Arsene Wenger vừa khiến các fan hâm mộ Arsenal không khỏi thất vọng khi tuyên bố, Arsenal sẽ không mua sắm mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Đoàn TTVN hạ quyết tâm giữ vững Top 3

Tối 19.5, tại Hà Nội, đoàn Thể thao Việt Nam tổ chức lễ xuất quân tham dự SEA Games 28. Được biết, mục tiêu mà đoàn TTVN đặt ra tại Singapore lần này là giữ vững vị trí thứ 3 toàn đoàn.

ĐT nữ Việt Nam thảm bại 0-4 trước Australia

Ở trận giao hữu với ĐT nữ Australia hồi tối qua, ĐT nữ Việt Nam đã để thua với tỷ số 0-4. Đây chính là trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Norimatsu Takashi trong chuyến tập huấn tại xứ sở kangaroo.

De Gea giành cú đúp danh hiệu tại M.U

img

David De Gea.

Với màn trình diễn quá ấn tượng giúp M.U giành vé tham dự Champions League mùa sau, thủ thành David De Gea đã nhận được cú đúp danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải do đồng đội và các fan hâm mộ bình chọn. (CHI TIẾT)

U23 Thái Lan đại thắng U23 Myanmar

Ở trận giao hữu trên sân Rajamangala (Bangkok) hồi tối qua, U23 Thái Lan được chơi hơn người từ giữa hiệp hai và dễ dàng hạ U23 Myanmar với tỷ số 4-0. 

Iniesta muốn theo nghiệp cầm quân

Tiền vệ Andres Iniesta của Barcelona cho biết, mong muốn của anh khi giã từ sự nghiệp thi đấu là trở thành một HLV chuyên nghiệp.

Ballack khuyên HLV Klopp tới Premier League

img

HLV Klopp.

Cựu danh thủ Michael Ballack vừa khuyên HLV Jurgen Klopp nên chuyển sang dẫn dắt một đội bóng ở Premier League. Theo cựu tuyển thủ Đức, triết lí bóng đá và phong cách huấn luyện của Klopp hoàn toàn phù hợp với Premier League.

Depay được vinh danh

Mùa giải này, tiền vệ Memphis Depay đã tỏa sáng với 22 pha làm bàn sau 30 trận ở giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie). Thành tích đó giúp PSV Eindhoven giành chức vô địch. Mới đây, cầu thủ 21 tuổi được trao giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

HLV Allegri quyết vô địch Coppa Italia

HLV Massimiliano Allegri của Juventus vừa hạ quyết tâm đánh bại Lazio ở trận chung kết Coppa Italia. Trận đấu này diễn ra trên sân Olimpico, Roma vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam). 

HLV Ancelotti sắp “tái hôn” với Milan?

img

HLV Ancelotti.

Trong bối cảnh tương lai của HLV Carlo Ancelotti tại Real Madrid đang trong tình trạng báo động, giới truyền thông Italia đã rấy lên tin đồn về việc Carletto sắp hồi hương dẫn dắt AC Milan. Trước đây, Ancelotti từng gắn bó với đội chủ sân San Siro từ năm 2001-2009.

Chris Ramsey chính thức được bổ nhiệm làm HLV QPR

Dù Queens Park Rengers đã bị xuống hạng nhưng Ban lãnh đạo đội chủ sân Loftus Road vẫn quyết định bổ nhiệm Chris Ramsey làm HLV trưởng theo bản hợp đồng 3 năm. Hồi tháng 2 vừa qua, Ramsey được lựa chọn là HLV tạm quyền thay Harry Redknapp.

HLV Scolari chia tay Gremio

Hôm 19.5 (giờ địa phương), HLV Luiz Felipe Scolari đã đệ đơn từ chức “thuyền trưởng” CLB Gremio (Brazil) sau 10 tháng gắn bó. Nguyên nhân do Big Phil cảm thấy mình không thể giúp đội bóng cải thiện thành tích.

Sterling đoạt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải

img

Raheem Sterling.

Tiền vệ trẻ Raheem Sterling vừa vinh dự được trao giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Liverpool ở mùa giải 2014-2015. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng, bởi ở mùa giải này, cầu thủ 20 tuổi đã đóng góp được 11 pha lập công và 10 đường kiến tạo thành bàn sau 52 trận.

Top 10 tiền vệ tấn công U23 xuất sắc nhất châu Âu

Trung tâm nghiên cứu bóng đá quốc tế của Thụy Sỹ (CIES Football Observatory) vừa bầu chọn danh sách 10 tiền vệ tấn công U23 xuất sắc nhất châu Âu ở mùa giải 2014-2015. Dẫn đầu là Isco của Real Madrid. (CHI TIẾT)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem