ĐIỂM TIN: Hé lộ mục tiêu số 1 của Arsenal

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 15/02/2015 08:41 AM (GMT+7)
HLV Arsene Wenger của Arsenal vừa hé lộ mục tiêu số một mà ông và các học trò đang hướng tới ở mùa giải 2014-2015.
Bình luận 0
“Vào Top 4 là ưu tiên số một của Arsenal”

img

HLV Wenger.

HLV Arsene Wenger của Arsenal cho biết, mục tiêu số một mà ông và các học trò đang hướng tới ở mùa giải này là giành một suất trong Top 4 tại Premier League. Hiện tại, Pháo thủ đang đứng vị trí thứ 5 với 45 điểm sau 25 vòng đấu, kém đội xếp trên là Southampton 1 điểm.

KQ, BXH: Liverpool, Real Madrid, Bayern Munich thẳng tiến

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu và FA Cup diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Liverpool, Real Madrid đã nhẹ nhàng vượt qua các đối thủ. Trong khi đó, Bayern Munich đại thắng 8-0 trước Hamburg. (CHI TIẾT)

“Sterling sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Liverpool”

img

Raheem Sterling.

Chủ tịch CLB Liverpool - Tom Werner vừa tự tin tuyên bố, đội bóng của ông sẽ sớm thuyết phục được tiền vệ trẻ Raheem Sterling đặt bút gia hạn hợp đồng mới. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên có thòi hạn tới tháng 6.2017.

Sherwood được bổ nhiệm làm HLV Aston Villa

Hôm 14.2 vừa qua, Ban lãnh đạo Aston Villa đã quyết định bổ nhiệm cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood làm “thuyền trưởng” của đội bóng để thay thế Paul Lambert, người vừa bị sa thải cách đây ít ngày. Được biết, nhà cầm quân 46 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Villa Park theo bản hợp đồng có thời hạn tới mùa hè năm 2018.

“Bayern mạnh hơn Barca và Real”


img

Bayern Munich.

Cựu HLV Bayern Munich - Ottmar Hitzfeld cho rằng, đội bóng cũ của ông hiện nay mạnh và có chiều sâu hơn so với hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid. Theo nhà cầm quân 68 tuổi, khi một vài trụ cột vắng mặt, HLV Pep Guardiola có thể dễ dàng tìm ra người để thay thế.

Lukaku quyết chứng tỏ giá trị

Tiền đạo Romelu Lukaku vừa khẳng định rằng, anh sẽ cố gắng lấy lại phong độ để chứng tỏ cho mọi người thấy rằng, mình có giá trị cao hơn so với cái giá 28 triệu bảng mà Everton đã bỏ ra để mua về từ Chelsea hồi mùa hè năm ngoái. Mùa giải này, tuyển thủ Bỉ mới ghi được 10 bàn thắng sau 33 trận trên mọi đấu trường.

Mignolet tiết lộ bí quyết tìm lại phong độ

img

Simon Mignolet.

Thủ thành Simon Mignolet cho biết, bí quyết giúp anh tìm lại phong độ trong màu áo Liverpool là nhờ có những lời khuyên cũng như sự động viên của cô bạn gái Jasmien. Cụ thể, vị hôn thê của người gác đền 26 tuổi đã khuyên anh hãy cố gắng giữ bình tĩnh và kiên trì tập luyện. Đồng thời, cô cũng luôn bên cạnh để an ủi Mignolet.

PSG nhận hung tin trước trận gặp Chelsea

Trước cuộc tiếp đón Chelsea trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League vào giữa tuần tới, Paris Saint-Germain đã phải đón nhận hung tin. Cụ thể, 4 cầu thủ của họ gồm tiền vệ Yohan Cabaye, Lucas Moura trung vệ Marquinhos và hậu vệ cánh phải Serge Aurier bị dính chấn thương ở trận hòa 2-2 trước Caen tại vòng 25 Ligue 1 diễn ra hồi tối qua.

HLV Ancelotti: “Các CĐV có quyền la ó Real”

img

HLV Ancelotti.

Sau trận thắng 2-0 trước Deportivo trong khuôn khổ vòng 23 La Liga diễn ra rạng sáng nay, HLV Carlo Ancelotti cho rằng, các CĐV Real Madrid có quyền la ó, huýt sáo đối với các học trò của ông. Thay chiến lược gia người Tây Ban Nha, việc các fan hâm mộ tức giận khi đội bóng của ông thảm bại 0-4 trước Atletico Madrid ở vòng đấu trước là điều khó có thể chấp nhận.

Usain Bolt ấn định thời gian giải nghệ


Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Daily Mail (Anh), VĐV điền kinh người Jamaica - Usain Bolt cho biết, anh sẽ chính thức tuyên bố giải nghệ sau khi tham dự Giải vô địch điền kinh thế giới tại London vào năm 2017. Hiện tại, “Tia chớp” đang ở tuổi 28.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem