ĐIỂM TIN: Higuain "cầu cứu" Arsenal, Bayern ngăn M.U thực hiện "bom tấn"

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 10/07/2015 09:45 AM (GMT+7)
Higuain “cầu cứu” với Arsenal, Van Persie chia tay M.U, Serena Williams đả bại Sharapova ở bán kết Wimbledon, Bayern nhảy vào cuộc đua giành Ramos… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (10.7).
Bình luận 0
Higuain muốn gia nhập Arsenal

img

Gonzalo Higuain.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Corriere dello Sport (Italia), tiền đạo Gonzalo Higuain vừa bày tỏ hy vọng Arsenal có thể làm mọi thứ có thể để mang anh rời khỏi Napoli, đội bóng không có vé dự Champions League mùa tới. Được biết, Pháo thủ sẵn sàng bỏ ra 43,3 triệu bảng để có được chữ ký của chân sút người Argentina.

Van Persie theo chân Nani gia nhập Fenerbahce

Tiền đạo Robin van Persie đã quyết định nói lời chia tay M.U để theo chân người đồng đội Luis Nani chuyển sang đầu quân cho CLB Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ).

Thắng tuyệt đối trước Sharapova, Serena Williams vào chung kết Wimbledon

Đêm qua, Serena Williams đã dễ dàng giành chiến thắng trước Maria Sharapova sau 2 set thi đấu với tỷ số 6-2 và 6-4 để ghi tên mình vào chơi ở trận chung kết giải quần vợt Wimbledon 2015. (CHI TIẾT)

Bayern quyết “ngáng đường” M.U trong vụ Ramos

img

Sergio Ramos.

Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Bayern Munich vừa quyết định nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của trung vệ Sergio Ramos (Real Madrid) cùng với M.U. Trước đó, M.U tính trả 40 triệu bảng để sở hữu trung vệ người Tây Ban Nha.

Van Basten làm trợ lý cho Danny Blind

Mới đây, tân HLV trưởng ĐT Hà Lan - Danny Blind đã quyết định lựa chọn cựu danh thủ Marco van Basten làm trợ lý cho mình. Trước đây, Van Basten từng dẫn dắt Oranje từ năm 2004-2008.

Henderson được trao băng thủ quân Liverpool

Mới đây, HLV Brendan Rodgers đã quyết định trao chiếc băng đội trưởng của Liverpool cho tiền vệ Jordan Henderson. Đây không phải là điều quá bất ngờ, bởi ở mùa giải trước, tuyển thủ Anh chính là đội phó của The Kop.

M.U đưa Diafra Sakho vào tầm ngắm

img

Diafra Sakho.

HLV Louis van Gaal vừa điền tên tiền đạo Diafra Sakho (West Ham) vào danh sách mua sắm cầu thủ của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mùa giải năm ngoái, chân sút 25 tuổi đã ghi được 12 bàn thắng sau 26 trận trong màu áo The Hammers.

Man City lên đường đi du đấu

Thứ Năm vừa qua, CLB Man City đã lên máy bay sang Australia du đấu. Tại xứ sở chuột túi, The Citizens sẽ đá giao hữu với Real Madrid và AS Roma ở Melbourne. Sau đó, họ tiếp tục lên đường sang Việt Nam thi đấu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 27.7.

Chuck Blazer bị FIFA cấm suốt đời

LĐBĐ thế giới (FIFA) vừa quyết định cấm ông Chuck Blazer vĩnh viễn không được tham gia các hoạt động liên quan tới bóng đá. Trước đây, Blazer từng giữ chức Tổng thư ký LĐBĐ CONCACAF và có thời gian làm việc tại FIFA.

Danilo ra mắt Real

img

 

Danilo.

Tối ngày 9.7 (giờ địa phương), hậu vệ cánh phải Danilo đã chính thức ra mắt CLB Real Madrid. Được biết, Los Blancos đã phải bỏ ra 31,5 triệu euro để mua tuyển thủ Brazil từ Porto. Bản hợp đồng giữa ngôi sao 23 tuổi với Real có thời hạn 6 năm và anh sẽ khoác áo số 23.

 

Sevilla nhắm 3 chân sút thay Bacca

HLV Unai Emery vừa xác nhận rằng, Sevilla đang nhắm tới 1 trong 3 chân sút gồm Javier Hernandez (M.U), Ciro Immobile (Dortmund) hoặc Fernando Llorente (Juventus) để thay thế Carlos Bacca, người vừa chuyển sang khoác áo AC Mian.

Stoke bán N'zonzi cho Sevilla

Hôm 9.7, Ban lãnh đạo Stoke City đã quyết định bán tiền vệ Steven N'zonzi cho Sevilla với giá 7 triệu bảng. Được biết, cầu thủ 26 tuổi sẽ gắn bó với đương kim vô địch Europa League theo hợp đồng 4 năm.

Espanyol phủ nhận chuyện bán Casilla cho Real

img

Kiko Casilla.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ AS (Tây Ban Nha), Chủ tịch CLB Espanyol - Joan Collet đã phủ nhận tin đồn về việc đội bóng của ông đồng ý bán thủ môn Kiko Casilla cho Real Madrid.

Top 10 thủ môn được săn đón nhiều nhất châu Âu

Trong mỗi kỳ chuyển nhượng, có không ít CLB lớn muốn tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp nhằm tạo thêm sự chắc chắn cho khung gỗ của mình. Dưới đây là 10 người gác đền được săn đón nhiều nhất trong mùa hè này. (CHI TIẾT)

Đội hình “cực khủng” của AC Milan ở mùa giải 2015-2016

Trang Purely Football vừa bầu chọn ra đội hình xuất phát mạnh nhất của AC Milan ở mùa giải 2015-2016 (sơ đồ 4-3-3) nếu họ chiêu mộ thành công mục tiêu mà mình đang theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này là Axel Wistel. (CHI TIẾT)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem