ĐIỂM TIN: HLV Miura chốt danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 25/05/2015 08:30 AM (GMT+7)
Ông Miura công bố danh sách U23 Việt Nam sang Singapore, Real dùng “độc chiêu” trong vụ De Gea, Terry san bằng kỷ lục của huyền thoại M.U, Dortmund có tân binh đầu tiên… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (25.5).
Bình luận 0

HLV Miura chốt danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 28

img

Đức Lương là 1 trong số 4 cầu thủ bị loại. Ảnh: Zing.

Đêm 24.5, HLV Toshiya Miura đã công bố danh sách 22 tuyển thủ U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28. 4 cái tên bị loại gồm Minh Toàn, Văn Công, Hoàng Lâm và Đức Lương. Do BTC chỉ cho đăng ký 20 người nên chiến lược gia người Nhật Bản sẽ phải loại thêm 2 cái tên nữa trước thời hạn nộp danh sách.
Danh sách đội tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28:

Thủ môn:
Phạm Văn Tiến, Lê Văn Trường (HAGL), Phí Minh Long (Hà Nội T&T). 

Hậu vệ:
Phạm Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải (SLNA), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Bùi Tiến Dũng (HAGL), Nguyễn Minh Tùng (Quảng Ninh), Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA). 

Tiền vệ: Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Huy Hùng (QNK.Quảng Nam), Hồ Ngọc Thắng, Võ Huy Toàn (SHB.Đà Nẵng), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Trần Phi Sơn (SLNA).

Tiền đạo: Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Hồ Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa).
Kết quả, BXH: M.U, Arsenal yên vị, Milan đại thắng

Sau khi Premier League 2014-2015 hạ màn, M.U vẫn giữ nguyên vị trí thứ 4 và phải thi đấu ở vòng play-off Champions League mùa tới. Trong khi đó, AC Milan đã giành chiến thắng 3-0 trước Torino ở vòng 37 Serie A. (CHI TIẾT)

HLV Miura tuyên bố sẽ đánh bại Thái Lan ở lượt về

Sau trận thua 0-1 trước Thái Lan hồi tối qua, HLV Toshiya Miura tuyên bố rằng, ĐT Việt Nam sẽ đánh bại người Thái ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Real dùng “độc chiêu” trong vụ De Gea


img

Real sẵn sàng đưa Navas (phải) vào điều khoản của hợp đồng chiêu mộ De Gea.

Ban lãnh đạo Real Madrid vừa nảy ra ý tưởng mới trong quá trình đàm phán chiêu mộ thủ môn David De Gea của M.U. Theo đó, Kền kền trắng sẵn sàng sử dụng thủ thành Keylor Navas như một phần của bản hợp đồng cộng với một khoản tiền (không tiết lộ cụ thể).

Chủ tịch VFF tố trọng tài bắt “rát” với ĐT Việt Nam

Chủ tịch VFF - Lê Hùng Dũng cho rằng, trọng tài Benjamin Williams đã quá nặng tay khi truất quyền thi đấu đối với Minh Châu. Do phải chơi thiếu người trong nửa cuối hiệp 2 nên ĐT Việt Nam đã để thua 0-1 trước Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018.

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam giành ngôi nhì bảng E


Ở lượt trận thứ 2 bảng E, giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á diễn ra hôm qua, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã thất bại 0-3 (25-11, 25-11, 25-11) trước chủ nhà Trung Quốc. Tuy bại trận nhưng thầy trò HLV Thái Thanh Tùng vẫn giành ngôi nhì bảng. Hôm nay, họ sẽ đụng độ với đội đứng thứ 3 bảng F là Đài Loan (Trung Quốc) ở vòng tứ kết. (CHI TIẾT)

Terry san bằng kỷ lục của Gary Pallister

img

John Terry.

Đêm qua, thủ quân John Terry của Chelsea đã trở thành cái tên thứ 2 trong lịch sử Premier League thi đấu đủ 90 phút trong tất cả 38 trận đấu ở một mùa giải và trở thành nhà vô địch. Trước đó, cựu danh thủ Gary Pallister của M.U là người duy nhất làm được điều này ở mùa giải 1992-1993.

M.U quyết định “dứt tình” với Falcao

Hàng loạt các phương tiện truyền thông tại đảo quốc sương mù vừa đăng tải thông tin về việc Ban lãnh đạo M.U đã quyết định trả tiền đạo Radamel Falcao lại cho AS Monaco. (CHI TIẾT)

Aguero đoạt Chiếc giày vàng, Joe Hart giành Găng tay vàng

Sau khi Premier League 2014-2015 hạ màn, tiền đạo Sergio Aguero đã đoạt danh hiệu Vua phá lưới. Trong khi đó, người đồng đội của anh tại Man City là Joe Hart giành giải thưởng Găng tay vàng.

Dortmund có tân binh đầu tiên

img

Gonzalo Castro.

Ban lãnh đạo Borussia Dortmund vừa xác nhận rằng, họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Gonzalo Castro từ Bayer Leverkusen. Để có được chữ ký của cầu thủ 27 tuổi, đội bóng vùng Ruhr đã phải bỏ ra số tiền 12 triệu euro. Như vậy, Castro đã trở thành tân binh đầu tiên của Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Allardyce chia tay West Ham

Ban lãnh đạo West Ham cho biết, họ sẽ không gia hạn hợp đồng với HLV Sam Allardyce. Điều đó có nghĩa, nhà cầm quân 60 tuổi đã trở thành người “thất nghiệp” sau khi Premier League 2014-2015 hạ màn.

Drogba nói lời chia tay Chelsea

Trên trang chủ của Chelsea mới đây, tiền đạo Didier Drogba vừa đưa ra thông báo, anh sẽ tạm biệt The Blues ngay sau khi kết thúc mùa giải này. (CHI TIẾT)

Walcott sánh ngang Henry, Ljungberg

img

Theo Walcott.

Với hat-trick vào lưới West Brom, tiền vệ Theo Walcott đã trở thành cầu thủ thứ 3 của Arsenal ghi được 3 bàn thắng trong trận hạ màn Premier League. Trước đó, Thierry Henry (2006) và Fredrik Ljungberg (2003) đã làm được điều tương tự.

Liverpool “tái hiện” lịch sử

Đêm qua, Liverpool đã để thua 1-6 trước Stoke City ở vòng 38 Premier League. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1976 (thua Aston Villa 1-5), The Kop để lọt lưới 5 bàn ngay trong hiệp 1.

Đội hình tiêu biểu La Liga 2014-15: Real áp đảo

Tờ Who Scored vừa bầu chọn ra đội hình tiêu biểu La Liga 2014-2015 (sơ đồ 4-4-2). Tuy chỉ giành ngôi á quân nhưng Real Madrid góp mặt tới 4 thành viên gồm Marcelo, Gareth Bale, James Rodriguez và Cristiano Ronaldo. (CHI TIẾT)

Rodgers sẵn sàng chia tay Liverpool

img

HLV Rodgers.

Sau thảm bại 1-6 trước Stoke City hồi tối qua, HLV Brendan Rodgers đã khẳng định rằng, ông sẵn sàng “khăn gói” chia tay Liverpool nếu Ban lãnh đạo đội bóng yêu cầu.

HLV Inzaghi cầu xin lãnh đạo Milan

Sau chiến thắng 3-0 trước Torino vào rạng sáng nay, HLV Filippo Inzaghi đã lên tiếng cầu xin Ban lãnh đạo AC Milan cho ông thêm thời gian để chứng tỏ tài năng của mình.

HLV Di Matteo bị Schalke 04 sa thải

Hôm 24.5 (giờ địa phương), Ban lãnh đạo CLB Schalke 04 đã quyết định sa thải HLV Roberto Di Matteo. Nguyên nhân do chiến lược gia người Italia không thể giúp đội chủ sân Veltins-Arena giành vé dự Champions League mùa tới.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem