ĐIỂM TIN: Mourinho nhớ chốn cũ, tăng đội dự VCK World Cup?

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ năm, ngày 19/02/2015 22:04 PM (GMT+7)
Nếu đắc cử chức Chủ tịch FIFA, cựu danh thủ Luis Figo sẽ đề xuất tăng số lượng đội tuyển tham dự VCK World Cup từ 32 lên thành 48 đội. Trong khi đó, HLV Jose Mourinho của Chelsea thừa nhận, rất nhớ không khí tại Serie A.
Bình luận 0
48 đội tham gia VCK World?

img

Cựu danh thủ Luis Figo.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, cựu danh thủ Luis Figo đã tuyên bố sẽ đề xuất tăng số lượng đội tuyển dự vòng chung kết World Cup lên thành 48 đội, thay vì 32 đội như hiện nay, nếu như ông đắc cử chức Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

HLV Jose Mourinho nhớ Serie A

img

HLV Jose Mourinho. 

HLV Jose Mourinho của Chelsea vừa thừa nhận, ông rất nhớ bầu không khí tại Serie A và cảm thấy rất buồn khi chứng kiến đội bóng cũ của mình là Inter Milan đang thi đấu khá tồi tệ.

Messi tự nhận lỗi

img

Tiền đạo Lionel Messi. 

Theo thông tin từ tờ Mundo Deportivo, trong buổi họp báo mới đây, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đã tự mình xin lỗi các fan hâm mộ và quả khẳng định rằng, trong năm 2014 vừa qua, anh vẫn có nhiều sai sót còn tồn đọng ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Bên cạnh đó, tuyển thủ Argentina cũng tuyên bố sẽ thiết lập những kỉ lục cho cá nhân anh trong năm nay.

Hé lộ cách chọn tân binh của HLV Arsene Wenger

img

HLV Arsene Wenger.

Mới đây, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã gây sốc khi tiết lộ, việc ông chiêu mộ tân binh không chỉ vào tài năng mà còn phải căn cứ vào trình độ học vấn. Ngoài ra, chiến lược gia 65 tuổi còn có một yêu cầu khá khắt khe đó là, truyền thống gia đình... của các cầu thủ.

Liverpool nhận tin xấu từ Gerrard

img
Tiền vệ Steven Gerrard. 
Trước chuyến làm khách tại sân Ataturk Olympic tại vòng 1-16 Europa League diễn ra vào rạng sáng 20.1, Liverpool đã nhận tin rất xấu từ tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard. Cụ thể, do dính chấn thương gân khoeo ở trận thắng 3-2 trước Tottenham vào hôm 11.2 vừa qua, chắc chắn rằng anh sẽ không thể góp mặt trong cuộc chạm trán với Besiktas.

M.U muốn “hút máu” Tottenham

img

Hậu vệ Kyle Walker.

Theo tờ Mirror (Anh), M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ Kyle Walker của Tottenham. Được biết, đội chủ sân Old Traford sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 20 triệu bảng để có được chữ ký của hậu vệ 26 tuổi này. Hiện tại, Kyle vẫn còn 4 năm hợp đồng với đội chủ sân White Hart Lan.

Gareth Bale sẽ không bao giờ thay đổi lối chơi

img

Tiền vệ Gareth Bale.

Trong bài phát biểu mới đây, tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid đã gây sốc khi tuyên bố, anh sẽ không thay đổi phong cách thi đấu, bất chấp việc nhận được những lời khuyên nên ích kỷ hơn để có được thành công tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem