ĐIỂM TIN: M.U "chơi trội" vụ Harry Kane, Arsenal tiếp cận Pedro

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 06/07/2015 09:20 AM (GMT+7)
M.U bạo chi 40 triệu bảng vì Harry Kane, Arsenal nhắm mua Pedro, bầu Hiển “thưởng nóng” cho Hà Nội T&T, ĐT Mỹ vô địch giải bóng đá nữ thế giới… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (6.7).
Bình luận 0
M.U chi 40 triệu bảng mua Harry Kane

img

Harry Kane.

Nhằm thuyết phục Ban lãnh đạo Tottenham bán tiền đạo Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 40 triệu bảng.

Hà Nội T&T nhận tiền thưởng từ bầu Hiển


Sau khi Hà Nội T&T đánh bại SHB.Đà Nẵng với tỷ số 2-0 ở vòng 14 V.League, ông bầu Đỗ Quang Hiển đã quyết định “thưởng nóng” cho đội bóng của mình số tiền 300 triệu đồng. Trong khi đó, Thành Lương và Samson (tác giả của 2 bàn thắng), mỗi người nhận được 20 triệu đồng.

HAGL xuống áp chót BXH V.League

Với trận hòa 1-1 trước Hải Phòng ở vòng 14 V.League, Hoàng Anh Gia Lai đã bị rớt xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng V.League với 10 điểm như XSKT.Cần Thơ nhưng đứng trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng.

Arsenal đàm phán mua Pedro

img

Pedro.

Tờ Independent đưa tin, Arsenal đang tiến hành đàm phán để chiêu mộ tiền đạo bị thất sủng trong màu áo Barcelona là Pedro Rodriguez. Mới đây, cầu thủ 27 tuổi đã gia hạn hợp đồng với đương kim vô địch La Liga tới tháng 6.2019.

Vũ Thị Trang vô địch giải cầu lông White Nights

Ở trận chung kết giải cầu lông White Nights diễn ra tại Gatchina (Nga), tay vợt Vũ Thị Trang đã xuất sắc đánh bại đối thủ người Mỹ - Rong Schafer trong trận chung kết với tỷ số 2-0 (21-14, 21-14) để lên ngôi vô địch. Danh hiệu này giúp cô kiếm được 1.500 USD tiền thưởng.

Tiến Minh bại trận

Ở trận chung kết nội dung đơn nam giải White Nights, Nguyễn Tiến Minh đã để thua 0-2 (16-21, 12-21) trước tay vợt nước chủ nhà Vladimir Malkov. Tuy chỉ giành được ngôi á quân nhưng Tiến Minh vẫn nhận được 1.200 USD.

“Petr Cech sẽ thành công tại Arsenal”

img

Petr Cech.

Cựu thủ môn Arsenal - Jens Lehmann tin rằng, Petr Cech sẽ thi đấu thành công tại sân Emirates. Mới đây, Pháo thủ đã quyết định bỏ ra 10 triệu bảng để tậu người gác đền 33 tuổi từ Chelsea.

Nani tới Thổ Nhĩ Kỳ kiểm tra y tế

Hôm 5.7 (giờ địa phương), tiền vệ Luis Nani đã có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ để kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục gia nhập Fenerbahce. Để có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha, Fenerbahce đã phải trả cho M.U số tiền 3,5 triệu bảng.

ĐT Mỹ vô địch giải bóng đá nữ thế giới

Ở trận chung kết giải vô địch bóng đá nữ thế giới diễn ra tại Vancouver (Canada) vào rạng sáng nay, ĐT Mỹ đã hạ Nhật bản với tỷ số 5-2 để lên ngôi vô địch. 

“Messi sẽ đoạt danh hiệu cùng ĐT Argentina”

img

Lionel Messi.

Luôn được đánh giá là ngôi sao số 1 thế giới trong mấy năm qua nhưng Lionel Messi vẫn chưa đoạt được bất cứ danh hiệu nào cùng ĐT Argentina. Tuy nhiên, người đồng đội của M10 là tiền đạo Ezequiel Lavezzi tin rằng, điều đó sẽ sớm thay đổi trong những năm sắp tới.

Roberto Carlos được đội bóng Ấn Độ bổ nhiệm làm HLV 

Hôm 5.7, cựu hậu vệ người Brazil - Roberto Carlos đã được CLB Delhi Dyamos (Ấn Độ) bổ nhiệm làm HLV trưởng. Trước đây, ông đã từng dẫn dắt Sivasspor và Akhisar Belediyespor (Thổ Nhĩ Kỳ).

Marc Bartra từ chối gia hạn hợp đồng với Barca

Mới đây, trung vệ Marc Bartra đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Barcelona. Nguyên nhân do anh ít khi có cơ hội ra sân thi đấu. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên còn thời hạn tới tháng 6.2017.

Cựu HLV ĐT Pháp khuyên Schneiderlin gia nhập M.U

img

Morgan Schneiderlin.

Cựu HLV trưởng ĐT Pháp - Raymond Domenech vừa khuyên tiền vệ Morgan Schneiderlin nên chia tay Southampton để chuyển sang đầu quân cho M.U. Theo nhà cầm quân 63 tuổi, đây là cách tốt nhất để Schneiderlin phát triển sự nghiệp.

Man City chưa hỏi mua De Bruyne

Giám đốc thể thao Wolfsburg - Klaus Allofs vừa khẳng định rằng, đội bóng của ông vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chuyển nhượng nào từ phía Man City dành cho tiền vệ Kevin De Bruyne.

Đội hình “trong mơ” của M.U ở mùa giải 2015-2016

Tờ Caughtoffside vừa bầu chọn ra đội hình xuất phát cực mạnh của M.U ở mùa giải 2015-2016 (sơ đồ 4-1-4-1) nếu họ bán David De Gea và chiêu mộ thành công những mục tiêu mà mình đang theo đuổi. (CHI TIẾT)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem