ĐIỂM TIN: M.U đón hung tin từ Rooney, Ancelotti về Man City?

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 16/05/2015 08:30 AM (GMT+7)
M.U mất Rooney ở “đại chiến” với Arsenal, Bùi Tiến Dũng dính chấn thương, HLV Miura sắp chốt danh sách dự SEA Games, Ancelotti đạt được thỏa thuận với Man City… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (16.5).
Bình luận 0
Chấn thương, Rooney lỡ “đại chiến” với Arsenal

img

Wayne Rooney.

Do chưa bình phục chấn thương đùi nên tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney của M.U sẽ không thể góp mặt ở cuộc tiếp đón Arsenal vào Chủ nhật tới.

Bùi Tiến Dũng dính chấn thương


Trong buổi tập của ĐT U23 Việt Nam vào chiều qua, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã phải tập riêng với Tuấn Anh và Phi Sơn. Nguyên nhân do cầu thủ này bị dính chấn thương đầu gối.

HLV Miura sắp chốt danh sách dự SEA Games


Vào đầu tuần tới, HLV Toshiya Miura sẽ chốt danh sách 21 tuyển thủ U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28. Điều đó có nghĩa, có 7 cái tên đang đứng trước nguy cơ bị loại.

Ancelotti đạt được thỏa thuận với Man City

img

HLV Ancelotti.

Tờ Sport Mediaset (Italia) đưa tin, HLV Carlo Ancelotti đã đạt được thỏa thuận miệng với Man City. Theo đó, nhà cầm quân 55 tuổi sẽ cập bến Etihad nếu ông bị Real Madrid sa thải vào cuối mùa giải.

Pique “vỡ mộng”


Trung vệ Gerard Pique cho biết, anh đã hy vọng Barcelona sẽ chạm trán với Real Madrid ở trận chung kết Champions League mùa này. Thế nhưng, điều đó đã không trở thành hiện thực, bởi Los Blancos đã bị Juventus loại ở vòng bán kết.

Torres quyết “cản đường” Barca

Tiền đạo Fernando Torres (Atletico Madrid) vừa khẳng định rằng, anh sẽ làm tất cả những gì có thể để ngăn chặn việc Barcelona lên ngôi vô địch la Liga ngay tại sân Vicente Calderon. 

Sau 36 vòng đấu, Barca đang dẫn đầu La Liga với 4 điểm nhiều hơn Real Madrid. Vì vậy, chỉ cần đánh bại Atletico vào cuối tuần này, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ chính thức lên ngôi vô địch.

“Aguero sẽ ở lại Man City”

img

HLV Pellegrini và Aguero.

HLV Manuel Pellegrini vừa khẳng định rằng, tiền đạo Sergio Aguero sẽ tiếp tục gắn bó với Man City ở mùa giải tới. Điều đó có nghĩa, cả Real Madrid và Barcelona đều không còn cơ hội sở hữu El Kun.

Mourinho muốn Cech ở lại Chelsea

HLV Jose Mourinho cho biết, ông rất mong thủ thành Petr Cech sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea ở mùa giải tới. Hiện nay, ngôi sao 32 tuổi đang được Arsenal, AS Roma, Inter Milan và Besiktas săn đón.

Balotelli phải trả giá đắt vì tội phóng xe “siêu tốc”

Hôm thứ Sáu vừa qua, tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool đã phải nộp phạt 800 bảng và bị tước giấy phép lái xe 28 ngày do chạy xe vượt quá tốc độ cho phép lúc đang lưu thông trên đường phố tại Merseyside, Vương quốc Anh.

“Arsenal không được phép cán đích ở vị trí thứ 4”


img

HLV Wenger.

HLV Arsene Wenger cho rằng, Arsenal cần phải nỗ lực thi đấu hết mình trong 3 trận còn lại để tránh việc kết thúc mùa giải với vị trí thứ 4 ở Premier League. Theo Giáo sư, việc phải thi đấu play-off ở Champions League luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro. 

Rodgers hy vọng Gerrard sẽ trở lại Liverpool

HLV Brendan Rodgers hy vọng rằng, tiền vệ Steven Gerrard sẽ trở lại Liverpool làm việc khi anh “treo giày”. Cuối mùa giải này, G8 sẽ rời sân Anfield để gia nhập Los Angeles Galaxy.

De Gea đồng ý gia nhập Real


Theo thông tin đăng tải trên tờ Marca (Tây Ban Nha), thủ thành David De Gea của M.U đã thống nhất được các điều khoản cá nhân với Real Madrid. Điều đó có nghĩa, người gác đền 24 tuổi chỉ còn cách Los Blancos “vài bước chân”. (CHI TIẾT)

“Harry Kane không phải để bán”


img

Harry Kane.

Trước sự săn đón của M.U dành cho Harry Kane, Ban lãnh đạo Tottenham đã khẳng định rằng, họ sẽ không bán chân sút người Anh với bất cứ giá nào.

Lịch truyền hình trực tiếp bóng đá cuối tuần


Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra vào cuối tuần này. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem