ĐIỂM TIN: M.U quyết mua Lewandowski, Mourinho hé lộ tương lai

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 12/04/2015 19:20 PM (GMT+7)
M.U đưa Lewandowski vào tầm ngắm, Mourinho ở lại Chelsea thêm 10 năm, Ronaldo sắp “bắt tay” với ngân hàng Julius Baer, Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sắp có HLV mới… là những tin chính trong điểm tin tối nay (12.4).
Bình luận 0
M.U đưa Lewandowski vào tầm ngắm

img

Robert Lewandowski.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star (Anh), Ban lãnh đạo M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để thay thế Robin van Persie.

Phi Sơn lập siêu phẩm, SLNA nhẹ nhàng “quật ngã” HAGL

Nhờ đấu pháp chiến thuật hợp lý cùng những khoảng khắc lóe sáng của Mạnh Hùng và Phi Sơn, Sông Lam Nghệ An đã nhẹ nhàng đánh bại Hoàng Anh Gia Lai ở trận cầu tâm điểm vòng 9 V.League vừa kết thúc trên sân Vinh với kết quả 2-0. (CHI TIẾT)

Kết quả các trận đấu tại vòng 9 V.League:

Đồng Tháp 1-3 Thanh Hóa
XSKT.Cần Thơ 0-1 ĐTLA
Đồng Nai 1-2 B.Bình Dương
SLNA 2-0 HAGL
SHB.Đà Nẵng 1-1 S.Khánh Hòa

5 điều đặc biệt rút ra sau trận Burnley 0-1 Arsenal

Rạng sáng nay, Arsenal nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp tại Premier League lên con số 8 khi đánh bại Burnley với kết quả 1-0. Dưới đây là 5 bài học rút ra sau trận đấu này. (CHI TIẾT)

Andy Murray mặc váy trong ngày cưới

Hôm 11.4 vừa qua (giờ địa phương), đám cưới của tay vợt Andy Murray với cô bạn gái lâu năm Kim Sears đã diễn ra tại nhà thờ cổ kính được xây dựng từ thế kỷ XII tại thị trấn Dunblane (thành phố Stirling, miền Trung Scotland). (CHI TIẾT)

Mourinho ở lại Chelsea thêm 10 năm

img

HLV Mourinho.

HLV Jose Mourinho cho biết, ông muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea thêm 10 năm nữa. Đồng thời, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng tiết lộ rằng, ông và chủ sở hữu Roman Abramovich đang lên kế hoạch đào tạo cầu thủ trẻ bài bản để xây dựng đội ngũ kế cận cho The Blues.

7 đội bóng có khả năng giành “cú ăn ba” tại châu Âu

Tờ Goal vừa liệt kê ra danh sách 7 CLB có khả năng giành “cú ăn ba” tại châu Âu mùa giải này. Trong đó có những tên tuổi lớn như Juventus, Bayern Munich, Barcelona hay Paris Saint-Germain. (CHI TIẾT)

“Sao” M.U từng là nhà vô địch quốc gia ở môn... judo

Trung vệ Chris Smalling của M.U vừa khiến các CĐV phải một phen “mắt tròn, mắt dẹt” khi biết được, anh từng là võ sỹ đai xanh (cấp 3) và vô địch quốc gia trong môn judo trước khi đến với bóng đá ở tuổi 15. (CHI TIẾT)

HLV Klopp: “Dortmund cần phải thắng Paderborn và Frankfurt”

img

HLV Klopp.

Sau trận thua 1-3 trước Borussia Monchengladbach hồi tối qua, HLV Jurgen Klopp cho rằng, nếu muốn nuôi hy vọng giành vé dự Europa League mùa sau, Borussia Dortmund cần phải giành chiến thắng trong 2 trận sân nhà sắp tới với Paderborn và Eintracht Frankfurt. Hiện tại, đội bóng vùng Ruhr đang đứng thứ 10 với 33 điểm sau 28 trận, kém đội xếp thứ 6 là Augsburg 6 điểm.

Hoàng Xuân Vinh thất bại ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam

Ở vòng chung kết nội dung sở trường 10m súng ngắn hơi nam tại giải bắn súng thế giới 2015 đang diễn ra ở Changwon, Hàn Quốc, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã thất bại khi chỉ về đích ở vị trí thứ 5 khi chỉ giành được 138 điểm.

Tottenham bại trận, HLV Pochettino nổi giận với học trò

HLV Mauricio Pochettino đã tỏ ra rất tức giận khi Tottenham để thua 0-1 trước Aston Villa ngay trên sân nhà White Hart Lane ở vòng 32 Premier League. Theo chiến lược gia người Argentina, The Spurs đã thi đấu rất kém cỏi. Nhất là những cầu thủ trên hàng công.

Ronaldo sắp “bắt tay” với ngân hàng Julius Baer

img

Cristiano Ronaldo.

Giới truyền thông Bồ Đào Nha cho hay, lãnh đạo ngân hàng Julius Baer (Thụy Sĩ) đang rục rịch tiến hành đàm phán để mời siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid làm người đại diện hình ảnh. Hiện tại, mọi thông tin liên quan tới bản hợp đồng này vẫn chưa được tiết lộ.

Guardiola tự hào với chiến thắng của Bayern

Sau chiến thắng 3-0 trước Eintracht Frankfurt, HLV Pep Guardiola đã tỏ ra tự hào khi Bayern có thể giành trọn 3 điểm. Đặc biệt là trong bối cảnh họ thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Arjen Robben, Franck Ribery, Bastian Schweinsteiger, David Alaba, Medhi Benatia và Javi Martinez.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sắp có HLV mới


Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam chuẩn bị ban hành quyết định về việc bổ nhiệm ông Thái Thanh Tùng làm HLV trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thay thế ông Phạm Văn Long.

Đội hình miễn phí đáng sở hữu nhất Premier League

Tờ Caughtoffside vừa bầu chọn ra 11 cầu thủ miễn phí đáng sở hữu nhất Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tất cả các cầu thủ này đều đáo hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản vào cuối mùa giải. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem