ĐIỂM TIN: M.U sắp có “sao mai” Brazil, Balotelli bị đe dọa

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 25/01/2015 08:58 AM (GMT+7)
M.U nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của trung vệ trẻ Marquinhos bên phía Paris Saint-Germain ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trong khi đó, Mario Balotelli vừa nhận lời cảnh báo từ ông thầy Brendan Rodgers.
Bình luận 0
Marquinhos sắp sang M.U

img

Marquinhos.

Giuliano Bertolucci - người đại diện của trung vệ Marquinhos vừa tiết lộ rằng, thân chủ của ông đang nhận được sự quan tâm của một số đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có M.U. Đồng thời, Bertolucci cũng khẳng định, cầu thủ 20 tuổi đang xem xét khả năng chia tay Paris Saint-Germain để ra đi nhằm thường xuyên có cơ hội thi đấu.

Djokovic, Wawrinka, Serena Williams thẳng tiến vào vòng 4

Ở ngày thi đấu thứ 6 giải quần vợt Australian Open 2015, các tên tuổi lớn như Stan Wawrinka, Milos Raonic, Novak Djokovic, Agnieszka Radwanska, Serena Williams hay Victoria Azarenka đều dễ dàng vượt qua vòng 3. (CHI TIẾT).

HLV Rodgers cảnh báo Balotelli

img

HLV Rodgers và Balotelli.

HLV Brendan Rodgers cho biết, nguyên nhân khiến ông cất Mario Balotelli trên ghế dự bị ở trận hòa 0-0 trước Bolton tại vòng 4 FA Cup là do tiền đạo người Italia chưa đạt được phong độ tốt nhất. Đồng thời, nhà cầm quân 41 tuổi cũng cảnh báo Super Mario rằng, anh sẽ phải ngồi dự bị dài dài nếu tiếp tục thi đấu kém cỏi.

Eto’o gia nhập Sampdoria

Hôm thứ Bảy vừa qua, Ban lãnh đạo Sampdoria đã chính thức xác nhận việc họ vừa chiêu mộ thành công tiền đạo Samuel Eto’o từ Everton theo dạng chuyển nhượng tự do. Thế nhưng, đội chủ sân Stadio Luigi Ferraris vẫn chưa tiết lộ chi tiết của bản hợp đồng.

HLV Conte bỏ ngỏ khả năng trở lại Juve


img

HLV Conte.

Mặc dù vừa nhận lời dẫn dắt ĐT Italia hồi tháng 8.2014 theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, song HLV Antonio Conte vừa lên tiếng bóng gió về khả năng ông sẽ trở lại dẫn dắt CLB Juventus trong tương lai không xa.

KQ, BXH: Chelsea, Man City “ngã ngựa”, Real, Barca thắng trận


Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu và vòng 4 FA Cup diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Chelsea, Man City đã phải đón nhận những thất bại ê chề. Trong khi đó, Real Madrid và Barcelona đều giành trọn 3 điểm. (CHI TIẾT).

Ronaldo xin lỗi vì chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Cordoba

img

Ronaldo nhận thẻ đỏ vì hành vi phi thể thao.

Sau trận thắng 2-1 trước Cordoba tại vòng 20 La Liga diễn ra rạng sáng nay (giờ Việt Nam), siêu sao Cristiano Ronaldo đã công khai xin lỗi các CĐV nhà trên mạng xã hội FacebookTwitter vì chiếc thẻ đỏ mà anh đã phải nhận sau 2 pha bóng thô bạo đối với Edimar Fraga và Jose Angel Crespo ở phút 82.

Mourinho xấu hổ sau trận thua của Chelsea

HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng, ông cảm thấy rất xấu hổ khi Chelsea để thua ngược 2-4 trước Bradford tại vòng 4 FA Cup diễn ra ngay tại “thánh địa” Stamford Bridge.

Podolski quyết giúp Inter vào Top 3

img

Lukas Podolski.

Tiền đạo Lukas Podolski vừa bày tỏ quyết tâm giúp Inter Milan giành một suất trong Top 3 tại Serie A mùa này (đồng nghĩa với tấm vé dự Champions League mùa sau). Hiện đội chủ sân Giuseppe Meazza đang đứng vị trí thứ 9 với 26 điểm sau 19 trận, kém đội xếp thứ 3 là Napoli 7 điểm.

Ancelotti từ chối bình luận về thẻ đỏ của Ronaldo

HLV Carlo Ancelotti cho biết, ông quan sát thấy tình huống Cristiano Ronaldo phải nhận thẻ đỏ trong trận thắng 2-1 trước Cordoba vào rạng sáng nay. Vì vậy, chiến lược gia người Italia đã từ chối bình luận về quyết định của trọng tài chính Alejandro Jose Hernandez.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem