ĐIỂM TIN: Nadal thảm bại trước Djokovic, Kiatisak “sợ” U23 Việt Nam?

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 04/06/2015 08:30 AM (GMT+7)
Kiatisak sợ mất ngôi đầu bảng B vào tay U23 Việt Nam, Djokovic “đá văng” Nadal ở tứ kết Roland Garros, M.U đạt lợi nhuận kỷ lục, Busquets mỉa mai lối chơi của Juve… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (4.6).
Bình luận 0
HLV Kiatisak sang Singapore

img

HLV Kiatisak đã có mặt ở Singapore.

Hôm 3.6, HLV Kiatisak Senamuang bất ngờ lên máy bay sang Singapore để trực tiếp chỉ đạo U23 Thái Lan. Trước đó, ông đã trao quyền chỉ đạo tại SEA Games 28 cho trợ lý Choketawee Promrut. Việc làm này của Kiatisak khiến không ít người nghi ngờ về việc ông sợ U23 Việt Nam giành mất ngôi đầu bảng B.

Hoàng Nam “dừng bước” ở vòng 3 Roland Garros

Có được lợi thế dẫn trước đối thủ người Argentina - Manuel Lopez Pena nhưng Lý Hoàng Nam bất ngờ để thua ngược với tỷ số 1-2 (7-6(7-4), 3-6, 10-8) tại vòng 3 giải trẻ Roland Garros. (CHI TIẾT)

HLV U23 Singapore quyết thắng U23 Myanmar


HLV Aide Iskandar vừa bày tỏ quyết tâm giúp chủ nhà U23 Singapore đánh bại U23 Myanmar ở lượt trận thứ 2 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 28. Trận đấu này diễn ra trên sân Jalan Besar, Kallang vào lúc 19h30 tối nay (giờ Việt Nam).

Djokovic biến Nadal thành “cựu vương” Roland Garros


img

Djokovic ăn mừng chiến thắng.

Đêm qua, Novak Djokovic đã xuất sắc đánh bại đương kim vô địch Rafael Nadal để thẳng tiến vào chơi ở vòng bán kết giải quần vợt Roland Garros. Trong khi đó, Andy Murray và Serena Williams cũng không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua vòng tứ kết.
Kết quả các trận đấu tại vòng tứ kết Roland Garros diễn ra đêm qua:

Đơn nam:


Novak Djokovic 3-0 (7-5, 6-3, 6-1) Rafael Nadal
Andy Murray 3-1 (7-6(7-4), 6-2, 5-7, 6-1) David Ferrer

Đơn nữ:

Serena Williams 2-0 (6-1, 6-3) Sara Errani
Timea Bacsinszky 2-0 (6-4, 7-5) Alison Van Uytvanck
M.U đạt lợi nhuận kỷ lục

Theo thống kê vừa được hãng kiểm toán Deloitte công bố, doanh thu của M.U ở mùa giải 2013-2014 đạt mức 433 triệu bảng. Sau khi trừ các khoản chi phí, đội chủ sân Old Trafford thu lời số tiền lên tới 117 triệu bảng. Đây là khoản lợi nhuận kỷ lục trong lịch sử CLB.

U23 Campuchia, Đông Timor giành trọn 3 điểm

Đêm qua, môn bóng đá nam tại SEA Games 28 tiếp tục diễn ra 2 trận đấu. Ở bảng A, U23 Campuchia dễ dàng đánh bại U23 Philippines với tỷ số 3-1. trong khi đó, U23 Đông Timor đã có chiến thắng đầu tiên tại bảng B khi hạ U23 Brunei bằng kết quả 2-1.

“M.U đủ khả năng vô địch Premier League 2015-2016”

img

Marrouane Fellaini.

Tiền vệ Marrouane Fellaini của M.U vừa tự tin tuyên bố, anh và các đồng đội đủ khả năng lật đổ Chelsea để lên ngôi vô địch Premier League mùa tới. Mùa bóng vừa qua, Quỷ đỏ cán đích ở vị trí thứ 4 với 70 điểm, kém đội bóng phía Tây thành London tới 17 điểm.

“Messi Thái Lan” sắp được sang J-League chơi bóng?

Với phong độ ấn tượng trong màu áo U23 và ĐTQG Thái Lan cũng như CLB BEC Tero Sasana, tiền vệ trẻ Chanathip Songkrasin đang đứng trước cơ hội được sang chơi bóng ở J-League. Cụ thể, cầu thủ 21 tuổi đang nhận được lời đề nghị từ CLB Gamba Osaka.

Icardi cam kết tương lai với Inter

Tiền đạo Mauro Icardi vừa chấm dứt mọi lời đồn đoán về tương lai của mình khi quyết định đặt bút gia hạn hợp đồng mới với Inter Milan tới tháng 6.2019.

Irina Shayk tiếp tục công kích Ronaldo

img

Ronaldo và Irina Shayk.

Mới đây, người đẹp Irina Shayk lại tiếp tục lên tiếng chỉ trích thói trăng hoa  của tình cũ Cristiano Ronaldo. Theo siêu mẫu người Nga, siêu sao đang khoác áo Real Madrid là kẻ dối trá trắng trợn và không đáng mặt đàn ông. 

Busquets châm biếm lối chơi của Juve

Tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona vừa có phát biểu “gây hấn” với Juventus trước trận chung kết Champions League. Cụ thể, ngôi sao người Tây Ban Nha cho rằng, nếu không thi đấu tiêu cực, Bianconeri khó có thể lọt vào tới trận chung kết. 

Chuck Blazer hé lộ thông tin về vụ tham nhũng ở FIFA

Chuck Blazer vừa thừa nhận rằng, ông cùng nhiều thành viên khác của FIFA đã nhận tiền lót tay để đổi lấy phiều bầu chọn quốc gia đăng cai World Cup 1998 và 2010. Trước đây, Blazer từng giữ chức Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Bắc, Trung Mỹ và Caribe (CONCACAF). Đồng thời, ông còn là ủy viên Ban chấp hành FIFA từ năm 1996 đến 2013.

Beckham công kích các quan chức FIFA

img

David Beckham.

Cựu danh thủ David Beckham vừa lên tiếng chỉ trích những quan chức FIFA mới bị FBI bắt là những kẻ hèn hạ. Đồng thời, cựu tiền vệ 40 tuổi cũng kêu gọi LĐBĐ thế giới cải tổ lại bộ máy lãnh đạo nhằm tìm lại “sức nặng” trong tiếng nói của mình.

Siêu mẫu nóng bỏng xác nhận đã “lên giường” với Ronaldo


Khác với những người đẹp vừa bị phanh phui từng “lên giường” với Cristiano Ronaldo trong vòng 5 năm qua, siêu mẫu Daniella Chavez chẳng ngại ngần xác thực mọi việc. Cô nói rằng mình không cưỡng lại được cơ thể săn chắc của CR7. (CHI TIẾT)

Neymar kêu gọi Barca “trói chân” Alves

Tiền đạo Neymar vừa lên tiếng kêu gọi Ban lãnh đạo Barcelona gấp rút tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ Dani Alves. Bản giao kèo hiện nay giữa ngôi sao 32 tuổi với gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đáo hạn vào ngày 30.6 tới.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem