ĐIỂM TIN: Real kháng cáo cho Ronaldo, Mourinho ủng hộ Wenger

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 10/04/2015 08:30 AM (GMT+7)
Real kháng án cho Ronaldo, ĐT Việt Nam thăng tiến vượt bậc trên BXH FIFA, Mourinho bất ngờ ủng hộ Wenger, Ibrahimovic lãnh án treo giò 4 trận… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (10.4).
Bình luận 0
Real kháng án cho Ronaldo

img

Cristiano Ronaldo.

Ban lãnh đạo Real Madrid vừa xác nhận rằng, họ sẽ gửi đơn kháng cáo lên LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) về chiếc thẻ vàng mà Cristiano Ronaldo phải nhận ở phút 51 trận thắng 2-0 trước Rayo Vallecano hồi rạng sáng qua. Ở tình huống đó, CR7 bị Antonio Amaya truy cản trái phép trong vòng cấm nhưng trong tài Melero lại cho rằng cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha cố tình ăn vạ.

Nếu kháng án bất thành, Ronaldo sẽ bị treo giò ở cuộc chạm trán với Eibar vào cuối tuần. Nguyên nhân do anh đã lãnh đủ 5 thẻ vàng.

ĐT Việt Nam thăng tiến vượt bậc trên BXH FIFA

Theo bảng xếp hạng FIFA tháng 4 vừa được LĐBĐ thế giới công bố, đội tuyển Việt Nam đã tăng 5 bậc lên xếp thứ 125 thế giới với 229 điểm. Nhờ đó, đội bóng của HLV Toshiya Miura đã vươn lên dẫn đầu khu vực Đông Nam Á. (CHI TIẾT)

10 ngôi sao bị đánh giá thấp trong lịch sử túc cầu

Tờ Caughtoffside vừa bầu chọn ra danh sách 10 cầu thủ thi đấu xuất sắc nhưng bị đánh giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Dẫn đầu là tiền vệ Michael Carrick của M.U và ĐT Anh. (CHI TIẾT)

Mourinho bất ngờ ủng hộ Wenger

img

Mourinho và Wenger.

HLV Jose Mourinho của Chelsea vừa lên tiếng ủng hộ quan điểm của người đồng nghiệp Arsene Wenger bên phía Arsenal về danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA. Theo Giáo sư, giải thưởng này đang làm ảnh hưởng tới bóng đá thế giới, bởi các ngôi sao lớn sẽ thi đấu ích kỷ hơn để cạnh tranh danh hiệu cá nhân, thay vì tập trung cống hiến tối đa cho đội bóng của mình.

UEFA xử Nga thắng Montenegro 3-0

LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa quyết định xử ĐT Nga thắng Montenegro 3-0. Ở cuộc đụng độ giữa đôi bên tại bảng G, vòng loại Euro 2016 diễn ra cuối tháng Ba vừa qua, trọng tài đã phải cho hoãn trận đấu ở phút 67 (tỷ số đang là 0-0). Nguyên nhân do thủ môn Igor Akinfeev của ĐT Nga đã bị các CĐV đội chủ nhà ném pháo sáng vào đầu và phải nhập viện.

Rooney tuyên bố sẽ “nhấn chìm” Man City

Tiền đạo Wayne Rooney của M.U vừa lên tiếng tuyên bố, anh và các đồng đội sẽ làm tất cả những gì có thể giành chiến thắng trong trận derby thành Manchester với Man City diễn ra tại Old Trafford vào hôm 12.4 tới.

Tổng cục TDTT yêu cầu kiểm điểm ĐT quần vợt nam

Hôm 9.4 vừa qua, Tổng cục Thể dục Thể thao đã yêu cầu Liên đoàn quần vợt Việt Nam (VTF) kiểm điểm và làm rõ trách nhiệm về những sai phạm ở tuyển quần vợt nam vừa tham dự vòng loại Davis Cup.

“Barca vẫn còn chặng đường dài phía trước”

img

Lionel Messi.

Tiền đạo Lionel Messi cho rằng, từ nay đến cuối mùa giải, Barcelona vẫn còn chặng đường dài phía trước. Vì vậy, anh và các đồng đội cần phải nỗ lực hết mình nếu muốn gặt hái thành công. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan đang đứng trước cơ hội đoạt “cú ăn ba” (La Liga, Copa del Rey, Champions League).

Giggs lần đầu xin lỗi sau 8 năm ngủ với em dâu

Sau 4 năm từ mặt nhau kể từ khi chuyện ngoại tình với em dâu Natasha bị phanh phui, cựu tiền vệ M.U - Ryan Giggs mới lên tiếng xin lỗi cậu em trai Rhodri vì hành động trái luân thường, đạo lý của mình.

Nasri “nổi loạn” trước trận derby Manchester

Quá bức xúc vì không có nhiều cơ hội đá chính cộng với việc sắp bị biến thành “vật tế thần” trong thương vụ Paul Pogba (Juventus) nên tiền vệ Samir Nasri của Man City đã quyết định bỏ đi chơi cùng cô bạn gái Anara Atanes tại Thủ đô London ngay sau trận thua 1-2 trước Crystal Palace hồi đầu tuần.

Sỉ nhục trọng tài, Ibrahimovic lãnh án treo giò 4 trận

img

Ibrahimovic (số 10).

Do có những lời lẽ không đúng mực với trọng tài Lionel Jaffredo ở trận thua 2-3 trước Bordeaux tại vòng 29 Ligue 1 nên tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Paris Saint-Germain đã bị LĐBĐ Pháp (FFF) treo giò 4 trận. Với án phạt này, chân sút người Thụy Điển sẽ vắng mặt trong các trận đấu với Nice, Lille, Metz và Nantes.

B.Bình Dương sắp chia tay ông Hải “lơ”?

Quá thất vọng với những phát ngôn cũng như phong cách làm việc của Giám đốc kỹ thuật - Lê Thụy Hải, Ban lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã khẳng định rằng, họ sẵn sàng tiếp nhận đơn sau khi ông Lê Thụy Hải dọa từ chức.

Tuấn Anh quan trọng hơn Công Phượng

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên báo Bóng đá, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã khẳng định rằng, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chính là cầu thủ duy nhất không thể thay thế nơi đội hình Hoàng Anh Gia Lai, chứ không phải tiền đạo Nguyễn Công Phượng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem