ĐIỂM TIN: Ronaldo sắp "giáp mặt" Irina Shayk, Van Persie nhận tối hậu thư

Tùng Lâm Thứ bảy, ngày 20/06/2015 19:20 PM (GMT+7)
Nike mời Irina Shayk ký hợp đồng; HLV Brendan Rodgers ngưỡng mộ Kovacic; HLV Miura nói về nghi án U23 Indonesia bán độ; Trọng tài bị kiện vì gọi Neymar là “đồ ăn vạ”... là những tin chính trong điểm tin tối nay (20.6).
Bình luận 0

Nike mời Irina Shayk ký hợp đồng

img

 Irina Shayk và Ronaldo thời còn mặn nồng.

Hãng đồ dùng thể thao Nike vừa khiến Cristiano Ronaldo nóng mắt khi hé lộ kế hoạch mời Irina Shayk ký hợp đồng quảng cáo. Cần biết rằng, trong suốt nhiều năm qua, CR7 là “con gà đẻ trứng vàng” của Nike và anh không hề muốn giáp mặt tình cũ.

HLV Brendan Rodgers ngưỡng mộ Kovacic

HLV Brendan Rodgers thực sự mê mẩn với những gì Mateo Kovacic thể hiện trong màu áo Inter Milan ở mùa giải vừa qua. Theo tiết lộ từ Metro, ông vừa thúc giục Ban lãnh đạo Liverpool chi ra khoảng 25 triệu bảng để mang tiền vệ trẻ này về Anfield trong mùa hè năm nay.

HLV Miura nói về nghi án U23 Indonesia bán độ

Khi phía Indonesia vẫn đang ráo riết điều tra vụ việc, HLV Miura cũng đưa ra nhận định của riêng mình về nghi án đình đám nhất SEA Games 28. Theo đó ông khẳng định, trận thắng của U23 Việt Nam là hoàn toàn xứng đáng, còn đối thủ do sa sút thể lực nên đã chơi không tốt.

Trọng tài bị kiện vì gọi Neymar là “đồ ăn vạ”

Theo Carlos Eugenio Lopez, Giám đốc về mặt pháp lý của LĐBĐ Brazil, cơ quan này đang hoàn tất hồ sơ để kiện Carlos Astroza. Lý do là bởi, trong trận đấu giữa Brazil và Colombia, vị trọng tài người Chile này đã không ít lần gọi Neymar là “đồ ăn vạ”.

Di Maria muốn giành Copa America 2015

img

 Angel di Maria.

Trong chia sẻ mới đây với báo giới, Angel di Maria không ngần ngại tuyên bố, để có một chiếc cúp cùng ĐT Argentina (Copa America 2015), kể cả việc hi sinh danh hiệu Champions League ở mùa giải 2013/14 cùng Real Madrid anh cũng sẵn sàng chấp nhận.

Phó Chủ tịch VFF bị yêu cầu giải trình

Liên quan đến vụ tố cáo các quan chức Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nhận hối lộ, hôm qua lãnh đạo Tổng cục TDTT cho biết sẽ yêu cầu Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn giải trình. Nhiều khả năng vụ việc sẽ phải nhờ đến sự vào cuộc của cơ quan công an.

Nhà tài trợ thông báo Di Maria đã đến PSG

GDF Suez Dolce Vita, một trong những nhà tài trợ hàng đầu của CLB PSG vừa bất ngờ đưa ra thông báo, tiền vệ Angel di Maria đã đạt được những thỏa thuận cơ bản để gia nhập đội bóng thành Paris. Hiện cả M.U và Di Maria chưa lên tiếng gì về việc này.

Đội bóng Hàn Quốc tính chiêu mộ tuyển thủ Malaysia

CLB Incheon United của giải K-League (giải VĐQG Hàn Quốc) vừa đánh tiếng muốn chiêu mộ Norshahrul Idlan Talaha, tiền đạo của ĐT Malaysia và hiện thuộc biên chế Terengganu FA. Tuy nhiên ngay lập tức, Terengganu FA đã từ chối để cầu thủ của mình ra đi.

Van Persie nhận tối hậu thư từ HLV Van Gaal

img

 Robin van Persie.

Trong chia sẻ mới đây, HLV Louis van Gaal khẳng định, Robin van Persie cần phải nhanh chóng lấy lại thể lực tốt nhất nếu không muốn tiếp tục phải ngồi dự bị ở M.U hoặc bị bán tháo trong thời gian tới. Mùa vừa qua, tiền đạo người Hà Lan này đã sa sút rất nhiều.

Cựu ngôi sao Arsenal gia nhập Al Wahda

Ngày hôm qua, cựu tiền vệ Arsenal – Denilson đã bất ngờ đưa ra thông báo, anh sẽ rời Sao Paulo trong ít ngày tới để gia nhập CLB Al Wahda của UAE. Theo tiết lộ, tiền vệ 27 tuổi này sẽ ký hợp đồng 2 năm và nhận mức lương khoảng 7 triệu USD/năm.

Tevez rủ rê Pirlo tới Nam Mỹ chơi bóng

Chia sẻ với báo chí Chile, Carlos Tevez đã dành những lời khen ngợi cho đồng đội ở Juventus là Andrea Pirlo, đồng thời hy vọng tiền vệ kỳ cựu người Italia có thể sang Argentina chơi bóng trong một ngày không xa. Hiện Tevez đã bắt đầu những cuộc đàm phán với Boca Juniors.

Lộ chuyện Ramos muốn gia nhập Barcelona

img

 Sergio Ramos.

Jordi Majo – ứng viên tranh chức Chủ tịch Barcelona tiết lộ, ông từng nhận được lời đề nghị từ trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid về việc chuyển sang đội bóng xứ Catalan thi đấu. Hiện Ramos cũng đang gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Ivo Karlovic lại lập kỷ lục giao bóng

Ở trận tứ kết mới đây gặp Tomas Berdych tại giải Halle Open 2015, Ivo Karlovic đã tung ra tới 45 cú aces (giao bóng ăn điểm trực tiếp) sau 3 set thi đấu căng thẳng và đây là một kỷ lục mới trong làng quần vợt về số aces trong 1 trận đấu. Tỷ số các set lần lượt là 2-1 (7-5, 6-7(8), 6-3) nghiêng về Karlovic sau 2 giờ 12 phút thi đấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem