ĐIỂM TIN SÁNG (10.5): VFF "trảm" trọng tài thứ 2, Mourinho đặt điều kiện với M.U

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 10/05/2016 09:00 AM (GMT+7)
VFF "trảm" trọng tài thứ 2, Mourinho đặt điều kiện với M.U, Murray sa thải HLV Mauresmo, Ibrahimovic xuất sắc nhất Ligue 1, Martial vắng mặt ở trận gặp West Ham… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (10.5).
Bình luận 0

Mourinho yêu cầu M.U mua Ozil và Oxford

img

Oxford và Ozil là hai cái tên Mourinho muốn mang về M.U.

HLV Jose Mourinho đề nghị Ban lãnh đạo M.U chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil (Arsenal) và tài năng trẻ Reece Oxford (West Ham) nếu như muốn cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa tới. Thời gian gần đây, có nhiều nguồn tin cho rằng, “Người đặc biệt” sẽ thay Louis Van Gaal tiếp quản “ghế nóng” của nửa đỏ thành Manchester trong mùa hè này.

VFF đình chỉ công tác với trọng tài Trần Duy Khánh

Ủy ban trọng tài của LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa quyết định đình chỉ công tác tới hết giai đoạn lượt đi đối với trọng tài biên Trần Duy Khánh. Nguyên nhân do vị “vua áo đen” này mắc sai lầm ở trận đấu giữa Hà Nội T&T với Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy hồi cuối tuần qua.

Trước đó, trọng tài Hà Anh Chiến cũng nhận án phạt tương tự vì những sai phạm khi điều khiển trận FLC Thanh Hóa với SLNA.

Murray sa thải HLV Mauresmo

Sau khi để thua Novak Djokovic với tỷ số 1-2 (2-6, 6-3, 3-6) ở trận chung kết giải Madrid Open 2016, Andy Murray đã quyết định nói lời chia tay HLV Amelie Mauresmo sau gần 2 năm hợp tác.

Ibrahimovic xuất sắc nhất Ligue 1

img

Zlatan Ibrahimovic.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Paris Saint-Germain vừa được các đồng nghiệp bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa giải 2015-2016. Đây là lần thứ 3 chân sút người Thuỵ Điển được vinh danh ở giải thưởng này.

Vazquez dính chấn thương

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid xác nhận, tiền vệ cánh Lucas Vazquez đã bị bị bong gân đầu gối và khó lòng có thể góp mặt ở trận đấu cuối tại La Liga với Deportivo cũng như chung kết Champions League với Atletico Madrid.

Luca Toni suýt choảng nhau với Van Gaal

Cựu tiền đạo Luca Toni vừa gây sốc khi tiết lộ, anh đã từng suýt đánh nhau với HLV Louis Van Gaal khi cả hai còn gắn bó với nhau ở Bayern Munich.

Martial vắng mặt ở trận gặp West Ham

img

Anthony Martial.

Giới truyền thông Anh đưa tin, HLV Louis Van Gaal của M.U vừa quyết định loại tiền đạo Anthony Martial khỏi danh sách cầu thủ tham dự trận đấu gặp West Ham rạng sáng mai do chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng ngôi sao 20 tuổi sẽ tái xuất trong trận gặp Bournemouth cuối tuần này.

HLV Klopp cảnh báo cầu thủ Liverpool

HLV Jurgen Klopp vừa khẳng định rằng, ông sẽ không đảm bảo suất đá chính cho bất cứ cầu thủ nào của Liverpool trong trận chung kết Europa League với Sevilla. Do đó, nếu muốn có tên trong đội hình xuất phát, tất cả các học trò của ông sẽ phải nỗ lực tập luyện và thi đấu hết mình.

Terry chưa muốn chia tay Chelsea

Trung vệ đội trưởng John Terry cho biết, anh rất yêu mến và muốn gắn bó với Chelsea thêm một vài năm nữa. Hợp đồng hiện tại giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.

Bale bị loại khỏi ĐT xứ Wales

img

Gareth Bale.

HLV Chris Coleman vừa công bố danh sách 29 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho các trận giao hữu trước thềm VCK EURO 2016. Đáng chú ý, tiền vệ thuộc biên chế Real Madird là Gareth Bale không có tên trong danh sách này.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Wayne Hennessey, Danny Ward, Owain Fon Williams.

Hậu vệ: Ashley Williams, James Chester, Ben Davies, James Collins, Chris Gunter, Adam Matthews, Neil Taylor, Adam Henley, Paul Dummett, Ashley Richards.

Tiền vệ: Joe Ledley, Joe Allen, David Vaughan, Emyr Huws, Jonathan Williams, David Edwards, George Williams, Aaron Ramsey, Andy King.

Tiền đạo: David Cotterill, Hal Robson-Kanu, Tom Lawrence, Simon Church, Sam Vokes, Wes Burns, Tom Bradshaw.

Lộ diện cầu thủ đầu tiên chia tay Liverpool

Tờ Sky Sport đưa tin, Ban lãnh đạo Liverpool đã quyết định để hậu vệ Jose Enrique ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên, mọi thông tin về bến đỗ mới của cầu thủ 30 tuổi vẫn chưa được tiết lộ.

Falcao quyết không sang Trung Quốc chơi bóng

Tiền đạo Radamel Falcao đã từ chối lời đề nghị gia nhập CLB Quảng Châu Evergrande (Trung Quốc), bất chấp việc đội bóng này đồng ý trả “lương khủng” 15 triệu euro/năm. Hiện tại, chân sút 30 tuổi này đang thi đấu cho Chelsea theo dạng cho mượn từ AS Monaco.

Liverpool công bố áo đấu mới

img

Mẫu áo đấu mới của Liverpool.

CLB Liverpool vừa công bố mẫu áo đấu sân nhà của họ ở mùa giải 2016-2017. Trang phục thi đấu mới của “The Kop” vẫn là áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ truyền thống.

Van Gaal thận trọng trước West Ham

Trước chuyến hành quân tới sân Upton Park ở trận đá bù vòng 35 Premier League diễn ra vào rạng sáng mai, HLV Louis van Gaal của M.U đã tỏ ra dè chừng trước đối thủ West Ham. Theo chiến lược gia người Hà Lan, điều khiến ông lo lắng nhất chính là khả năng không chiến của tiền đạo Andy Carroll bên phía “The Hammers”.

Xhaka phủ nhận tin đồn gia nhập Arsenal

Tiền vệ Granit Xhaka khẳng định, thông tin anh chia tay Borussia Monchengladbach để chuyển sang khoác áo cho Arsenal là hoàn toàn sai sự thật. Tuyển thủ Thuỵ Sỹ cho biết thêm, anh rất yêu thích Gladbach và chưa có ý định ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem