ĐIỂM TIN SÁNG (1.10): Mourinho thoát tội, Ronaldo vượt mốc 500 bàn

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 01/10/2015 09:20 AM (GMT+7)
Mourinho thoát án phạt của FA, Đặng Văn Robert được gọi vào ĐT Việt Nam, Ánh Viên tranh tài ở Đại hội Thể thao Quân đội thế giới, Ronaldo vượt mốc 500 bàn thắng... là những tin chính trong điểm tin sáng nay (1.10).
Bình luận 0

Mourinho thoát tội

img

Mourinho may mắn thoát án phạt sau vụ tranh cãi với nữ bác sĩ Eva Carneiro.

Mới đây, LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định không đưa ra án phạt với HLV Jose Mourinho sau vụ tranh cãi với nữ bác sĩ cũ của Chelsea là Eva Carneiro. Nguyên nhân do FA không tìm ra bằng chứng về việc “Người đặc biệt” có những lời lẽ phân biệt giới tính với Eva Carneiro.

Đặng Văn Robert được gọi vào ĐT Việt Nam

Do hậu vệ Văn Biển không kịp bình phục chấn thương nên HLV Toshiya Miura đã phải triệu tập Đặng Văn Robert (B.Bình Dương) thay thế. Sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu với Iraq (8.10) và Thái Lan (13.10) ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Ánh Viên tranh tài ở Đại hội Thể thao Quân đội thế giới

Từ ngày 7-10.10 tới, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ tham gia tranh tài ở môn bơi lội tại Đại hội Thể thao Quân đội thế giới. Đại hội lần này diễn ra tại Hàn Quốc từ ngày 2-11.10.

Ronaldo chạm mốc 500 bàn

img

Ronaldo đã có 501 bàn trong sự nghiệp.

Với cú đúp vào lưới Malmo ở vòng bảng Champions League hồi rạng sáng nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã có được tổng cộng 501 bàn thắng ở cấp độ CLB và đội tuyển quốc gia.

Ramsey muốn làm thủ quân Arsenal

Tiền vệ Aaron Ramsey vừa công khai bày tỏ tham vọng được trở thành đội trưởng của Arsenal trong tương lai không xa. Năm nay mới 24 tuổi nhưng tuyển thủ xứ Wales đã có thâm niên 7 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates.

Scholes bênh vực Rooney

Ở trận thắng 2-1 trước Wofsburg hồi rạng sáng nay, tiền đạo Wayne Rooney thi đấu mờ nhạt và bỏ lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn ở đầu trận. Thế nhưng, cựu danh thủ M.U - Paul Scholes vẫn lên tiếng bênh vực người đồng đội cũ của mình. Theo Scholes, “R10” đã có một màn trình diễn xuất sắc.

“Arsenal nên sa thải Wenger, bổ nhiệm Klopp”

img

Morgan cho rằng Arsenal nên "trảm" HLV Wenger (trái) để bổ nhiệm Klopp.

Cây viết thể thao nổi tiếng người Anh - Piers Morgan cho rằng, Ban lãnh đạo Arsenal nên sa thải HLV Arsene Wenger để bổ nhiệm Jurgen Klopp vào “chiếc ghế nóng” tại sân Emirates.

Venus William chạm mốc 700 trận thắng

Với thắng lợi 2-0 (6-4, 6-3) trước Julia Goerges tại vòng 2 giải quần vợt Vũ Hán Open 2015, tay vợt Venus Williams đã chính thức chạm cột mốc 700 trận thắng kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp. Ngoài Venus, mới có 8 tay vợt làm được điều tương tự.

Pellegrini hết lời ca ngợi Joe Hart

Sau chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 2-1 trước Borussia Monchengladbach, HLV Manuel Pellegrini (Man City) đã không tiếc lời ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Joe Hart. Trong trận đấu vừa qua, tuyển thủ Anh đã không ít lần cứu thua cho “Man xanh”. Đặc biệt là pha cản phá quả đá phạt đền của tiền đạo Raffael ở phút 20.

Costa kêu gọi đồng đội nỗ lực “vượt bão”

img

Diego Costa.

Tiền đạo Diego Costa vừa lên tiếng kêu gọi các đồng đội cần phải nỗ lực thi đấu tốt hơn trong thời gian tới nhằm giúp Chelsea cải thiện phong độ. Kể từ đầu mùa giải đến nay, “The Blues” luôn thi đấu thất thường trên mọi mặt trận.

Tottenham mất Heung-min ở trận gặp Monaco

Do bị dính chấn thương ngón chân ở trận thắng 4-1 trước Man City hồi cuối tuần qua nên tiền đạo Son Heung-min của Tottenham sẽ vắng mặt ở trận đấu với AS Monaco tại vòng bảng Europa League diễn ra vào rạng sáng thứ 6 tới.

“Mihajlovic sẽ đưa Milan trở lại thời hoàng kim”

Cựu danh thủ AC Milan - Alessandro Nesta tin rằng, HLV Sinisa Mihajlovic sẽ sớm đưa đội bóng cũ của anh tìm lại địa vị thống trị ở Serie A giống như những năm trước đây.

Buffon bóng gió về khả năng sang Premier League

img

Buffon gây sốc với ý định sang Premier League chơi bóng.

Thủ thành Gianluigi Buffon (Juventus) vừa gây sốc khi bóng gió về khả năng chuyển sang chơi bóng ở Premier League trong những năm cuối sự nghiệp. Hiện tại, “Người nhện” đã 37 tuổi.

Boateng tập nhờ tại Milan

Trong lúc chưa tìm được bến đỗ mới, tiền vệ Kevin-Prince Boateng đã xin tập nhờ tại AC Milan để duy trì phong độ và thể lực. Trước đây, cầu thủ 28 tuôi từng gắn bó với Rossoneri từ năm 2010-2013.

U19 Việt Nam bị soán ngôi, U19 Thái Lan “mở hàng” suôn sẻ

Sau loạt trận đấu vừa kết thúc tại vòng loại giải U19 châu Á 2016, ĐT U19 Việt Nam đã bị rớt xuống vị trí thứ 3 tại bảng G. Trong khi đó, U19 Thái Lan đại thắng “3 sao” trong trận mở màn ở bảng H. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem