ĐIỂM TIN SÁNG (11.1): Xuân Trường bảo vệ Công Phượng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 11/01/2017 10:05 AM (GMT+7)
Công Vinh tự khen mình chuyên nghiệp, Xuân Trường bảo vệ Công Phượng, M.U tái hiện thành tích ấn tượng, lộ lý do Ibrahimovic ngồi ngoài ở trận gặp Hull, Barca đón tin vui từ Cillessen, ở M.U, Mata ghi bàn ấn tượng hơn tại Chelsea, Liverpool hét giá bán Sakho… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (11.1).
Bình luận 0

Công Vinh tự khen mình chuyên nghiệp

img

Trong phát biểu mới đây, tân Chủ tịch CLB TP.HCM - Lê Công Vinh thừa nhận, anh không có kinh nghiệm quản lý trực tiếp. Tuy nhiên, “CV9” tin rằng anh có thể đảm nhận tốt vai trò mới bởi mình có những điều mà ít người có. Theo cựu tuyển thủ Việt Nam, anh từng được làm việc với những người chuyên nghiệp nhất. Được sống và chơi bóng ở những nền bóng đá hàng đầu châu lục cũng như ở châu Âu nên hiểu được rất rõ hai chữ chuyên nghiệp là thế nào.

Ở M.U, Mata ghi bàn ấn tượng hơn tại Chelsea

Bàn mở tỷ số vào lưới Hull City rạng sáng nay giúp Juan Mata có được 33 bàn sau 129 trận cho M.U trên mọi đấu trường, bằng với thành tích mà anh có được khi còn khoác áo Chelsea. Nhưng ở “The Blues”, tuyển thủ Tây Ban Nha thi đấu tổng cộng 135 trận.

Xuân Trường bảo vệ Công Phượng

img

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã lên tiếng bênh vực tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau những chỉ trích nhắm vào “CP10” vì phong đội tệ hại ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Xuân Trường tin rằng, Công Phượng sẽ bỏ ngoài tai những lời chỉ trích và trở lại mạnh mẽ hơn.

Nasri lý giải nguyên nhận Arsenal khó vô địch Premier League

Tiền vệ Samir Nasri vừa nhận định rằng, nguyên nhân hơn 10 năm liền Arsenal không thể chạm tới chiếc cúp vô địch Premier League là do chính sách chi tiêu keo kiệt của Ban lãnh đạo đội bóng. Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang chơi bóng cho Sevilla theo dạng cho mượn từ Man City.

M.U tái hiện thành tích ấn tượng

img

Chiến thắng 2-0 trước Hull City ở lượt đi vòng bán kết EFL Cup rạng sáng nay giúp M.U nối dài chuỗi trận toàn thắng trên mọi mặt trận lên con số 9. Lần gần nhất họ làm được điều này là vào tháng 2.2009.

Liverpool hét giá bán Sakho

HLV Jurgen Klopp khẳng định, Liverpool chỉ đồng ý bán trung vệ Mamadou Sakho trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này nếu nhận được số tiền 20 triệu bảng. Hiện tại, tuyển thủ Pháp đang nhận được sự quan tâm của Southampton và Sevilla.

Lộ lý do Ibrahimovic ngồi ngoài ở trận gặp Hull

img

HLV Jose Mourinho cho biết, nguyên nhân ông để tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ngồi ngoài trong trận M.U thắng Hull City 2-0 hồi đêm qua là do vấn đề sức khỏe.

David Luiz tiết lộ nguyên nhân chơi bóng thăng hoa

Trung vệ David Luiz của Chelsea cho biết, chính sự dìu dắt và chỉ bảo tận tình của HLV Antonio Conte là nguyên nhân giúp anh thi đấu ngày càng thăng hoa. Theo tuyển thủ Brazil, Conte là một HLV xuất sắc và toàn diện.

Barca đón tin vui từ Jasper Cillessen

img

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, thủ thành Jasper Cillessen đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất trong trận Barcelona đón tiếp Athletic Bilbao tại khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 Copa del Rey diễn ra vào rạng sáng mai.

Mourinho kêu gọi CĐV ủng hộ trận M.U và Liverpool

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng kêu gọi CĐV M.U hãy tới sân Old Trafford theo dõi và cổ vũ “bầy Quỷ đỏ” đánh bại Liverpool trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 21 Premier League diễn ra vào tối 15.1 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem