ĐIỂM TIN SÁNG (11.3): Anh Khoa ủng hộ Ngọc Hải, HLV Hữu Thắng tiết lộ tham vọng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 11/03/2016 09:01 AM (GMT+7)
HLV Hữu Thắng tiết lộ tham vọng, Anh Khoa ủng hộ Ngọc Hải, Nadal mong ITF “trừng phạt” Sharapova, Van Gaal khen ngợi Liverpool, Sanchez mất ngủ vì “tịt ngòi”… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (11.3).
Bình luận 0

HLV Hữu Thắng tiết lộ tham vọng

img

HLV Hữu Thắng (trái) và Công Vinh dự khán trận B.Bình Dương vs SLNA. Ảnh: Kênh 14.

Chia sẻ với báo chí sau trận đấu giữa B.Bình Dương và SLNA, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, ông đã có trong tay danh sách ĐTQG ưng ý nhất có thể và sẽ công bố trong hôm nay (11.3). Ngoài ra, nhà cầm quân 44 tuổi cũng khẳng định, mục tiêu của ông cùng ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á là giành ít nhất 4 điểm, tức cầm thắng Đài Loan (Trung Quốc) và cầm hòa Iraq.

Thảo Nguyên tạm đứng đầu giải cờ vua quốc tế HDBank 2016

Chiều qua (10.3), sau 5 ván đầu, Phạm Lê Thảo Nguyên (Việt Nam) cùng với kỳ thủ người Singapore - Li Roufan tạm dẫn đầu cuộc đua giành ngôi vô địch nữ giải cờ vua quốc tế HDBank 2016

Sanchez mất ngủ vì “tịt ngòi”

Tiền đạo Alexis Sanchez vừa thừa nhận, anh thường xuyên ở trong tình trạng lo lắng dẫn đến mất ngủ vì không thể ghi bàn cho đội bóng chủ quản Arsenal.

Anh Khoa vẫn ủng hộ Ngọc Hải

img

Quế Ngọc Hải. Ảnh: Thời Báo.

Trung vệ Quế Ngọc Hải vừa chia sẻ, tiền vệ Trần Anh Khoa (SHB.Đà Nẵng) đã nhắn tin động viên anh trước trận đấu giữa B.Bình Dương và SLNA ở vòng 4 V.League 2016 diễn ra vào chiều qua (10.3).

Di Maria từng bị Real “ruồng bỏ”

Trao đổi với báo giới, tiền vệ Angel Di Maria (Paris Saint-Germain) thừa nhận, anh đã không tìm được chỗ đứng nơi hàng công Real Madird ở vài trận đầu mùa giải 2014-2015. Sau đó, tuyển thủ Argentina đã chuyển sang đầu quân cho M.U.

Boateng sắp tái xuất sân cỏ

HLV Pep Guardiola của Bayern Munich xác nhận, chấn thương cơ của Jerome Boateng đang tiến triển rất tốt và anh đã bắt đầu trở lại luyện tập nhẹ. Nhiều khả năng trung vệ 27 tuổi sẽ ra sân vào đầu tháng tới.

Nadal mong ITF “trừng phạt” Sharapova

img

Sharapova và Nadal.

Rafael Nadal cho biết, anh rất mong Maria Sharapova nhận bản án thích hợp từ Liên đoàn Quần vợt Quốc tế (ITF) vì scandal sử dụng doping. Theo tay vợt người Tây Ban Nha, đây sẽ là bài học lớn để răn đe các VĐV khác.

Ibrahimovic quyết định chia tay PSG

Đích thân Mino Raiola - người đại diện của Zlatan Ibrahimovic xác nhận, thân chủ của ông đã quyết định chia tay Paris Saint-Germain khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, tiền đạo người Thuỵ Điển vẫn chưa lựa chọn bến đỗ mới cho mình.

Benitez dẫn dắt Newcastle

Theo The Sun, HLV Rafael Benitez đã nhận lời dẫn dắt Newcastle theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Hiện tại, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang “ở không” sau khi bị Real Madrid hồi đầu tháng 1 vừa qua.

Van Gaal khen cầu thủ Liverpool

img

HLV Van Gaal.

Sau thất bại 0-2 trước Liverpool ở lượt đi vòng 1/8 Europa League hồi rạng sáng nay, HLV Louis Van Gaal của M.U đã lên tiếng khen ngợi đối thủ. Theo “Tulip thép”, thầy trò Jugren Klopp đã thi đấu rất xuất sắc.

Cavani không hé lộ tương lai

Tiền đạo Edinson Cavani cho biết, trước khi mùa bóng 2015-2016 hạ màn, anh sẽ không trao đổi với báo giới bất cứ thông tin gì về tương lai của mình. Thời gian gần đây, có nhiều nguồn tin cho rằng, tuyển thủ Uruguay sẽ chia tay Paris Saint-Germain để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Benatia quyết không chia tay Bayern

Trung vệ Medhi Benatia khẳng định, anh rất hạnh phúc khi được cùng Bayern Munich chinh phục các danh hiệu và chưa có ý định chia tay đội bóng này, bất chấp việc phải thường xuyên “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị.

Neymar được HLV Dunga tin dùng

img

Neymar.

Theo tin từ tờ Goal, HLV Dunga vừa quyết định sẽ điền tên tiền đạo Neymar vào danh sách các tuyển thủ Brazil tham dự Copa America 2016 và cũng như ĐT Olympic Brazil dự Olympic Rio 2016, bất chấp việc đội bóng chủ quản Barcelona không ưng ý.

Mahrez sẵn sàng xung trận

Claudio Ranieri của Leicester City khẳng định, chấn thương gân khoeo của tiền vệ Riyad Mahrez đã bình phục và hoàn toàn có thể đá chính trong trận đón tiếp Newcastle rạng sáng 15.3 tới.

Robben tự tin vào thể lực của mình

Tiền vệ Arjen Robben vừa tự tin tuyên bố, hiện tại, thể lực của anh đang rất sung mãn và không cần nghỉ ngơi dù mật độ thi đấu của Bayern Munich thời gian gần đây khá dày.

Kết quả Europa League: Dortmund đặt “1 chân” vào tứ kết, M.U thua thảm

Ở loạt trận đấu trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League diễn ra rạng sáng nay, Dortmund đã mở toang cánh cửa vào tứ kết khi hạ Tottenham 3-0. Trong khi đó, M.U thất thủ 0-2 trước Liverpool và đứng trước nguy cơ bị loại. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem